Chapter 1
NITA
February 2023, Sunday at the bar. Ganito ang buhay. College instructor sa umaga, party-goer sa gabi and I’m proud to say, hindi ako nali-late. Pero hindi ko maipa-promise na wala akong hangover.
“Looking for your Valentine?” I gaze at this woman who just approached me.
She’s a bit smaller than me, katamtaman ang katawan, got a heavy make-up though, her boobs are like hindi kasya sa kamay ko! Gosh!
“Alone?” tanong ulit niya. “May magagalit ba kung sasamahan kita?”
Umiling ako. “Actually…” Hinawi ko ang buhok ko. “Aalis na sana ako. But since you’re here, I might stay a bit longer.” I acted like I’m looking for a waiter.
She waves her hand at someone. “Miss, can we have some vodka here? Or tequila, perhaps? What do you like?” she asked and smiles while glancing at my lips.
Makakalibre ako ng alak tonight, that’s for sure.
“Vodka. Mahina ako sa tequila e.”
“Then, I’ll have tequila for you. Hmm?”
Gotcha! Haha! Trying to get into my pants huh? Actually, baliktad! This will be a long night!
Tee, the owner of the bar, just shakes her head. I got a message from her pa.
“Go to VIP. Maraming students dito tonight.”
“Mamaya. Hindi pa ako sure kung worth it siyang gastusan. Haha!”
Dumating na ang drinks. Her name is Savanna. But of course, I doubt kung 'yon ang real name niya.
“Raigne, how often do you go here?” she asks while her right hand is on my lap.
I always have the best choice of names talaga. Raigne is one my roles that I played sa theater.
“Why? Aabangan mo ako?” I smiled mischievously.
“Pwede naman. If okay lang sa'yo.”
“Hmm. Secret. Let’s just enjoy the night.”
---
“Shit! Raigne! Faster!”
No way! Binagalan ko ang phase ng two digits ko. Satisfying grip on my shoulder. Her moans are echoing in this hotel room. I hope this is sound proof.
She’s kissing and licking my neck. I’m quite aware of what’s happening, hindi ako pwedeng malagyan ng mark! Haha! I’m gently pushing her kapag nararamdaman ko ang panggigil niya.
I thrust her again, this time sinagad ko ang daliri ko. Holy p*ssy! Kinagat niya ako sa balikat! 'Pag ito nasugat magpapabakuna ako ng anti-rabies!
She shivers and hapong-hapo siya saka ako hinalikan sa labi. Habol-hininga rin ako. I’m thinking though, should we switch or not? Satisfied naman na ako. Haha!
Nahiga ako sa tabi niya. I let her remove my finger condoms. She smiles and lick my fingers.
“Always using this?”
“Ahuh. Casual sex needs protection, you know.”
“Switch? Hmm?”
Hindi na niya hinintay kung gusto ko! She just moves on top of me. But I didn’t let her devour my bossom. I push her down south! Hahaha! Pleasure me whatever your name is! Pleasure me!
---
“Anong oras ka umuwi?” asked Mama. “Lunes na Lunes, Nita. May hangover ka.”
“Basta nakauwi ako nang buo, 'Ma. Haha! Mali-late na ako sa klase ko. Ihatid mo kaya ako? Please?”
“Bahala ka! May Friday naman. Bakit kagabi mo pa naisipang mag-bar. Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko sa'yo!”
“Haha! Mama, ganito lang 'yan. Atleast, I’m doing my best. Pumapasok kahit may hangover. You should be proud. You know?”
4:00 na yata ako umuwi. Basta after akong mapaligaya umalis na rin ako agad! Haha! Aba! Gusto pa ng isa e, may work pa ako. Saka wala na akong extra condom. Haha! Ang precious fingers ko! Hindi pwedeng mabahiran ng estrangherong juice.
“Nita, kailan mo ba balak magseryoso? 28 ka na next month. For Pete’s sake! Iba-ibang babae na lang ba ang ipapakilala mo sa akin?”
“Correction, 'Ma. Sila ang nagpapakilala sa sarili nila. Angkakapal nga ng face ano?”
“Kapag ako talaga napuno sa'yo. Ihahanapan kita ng mapaangasawa mo. Magpapatulong ako kay Vespa.”
“Uy! Huwag na huwag mong gagawin 'yan, 'Ma.”
Pero sa isip-isip ko naman kung mayaman e pwede na! hahaha! Pero may pera na ako e. secured na ang future ko kaya napapaisip na naman ako.
Dapat yata masarap rin sa kama. Haha! Number one 'yon!
“Mama, kapag may naghanap sa akin. Sabihin mo may girlfriend na ako ha? Para peaceful ang mind mo.”
“Manang-mana ka talaga sa tatay mo! Hindi mo na nga kinagisnan, nasa dugo mo naman pagiging babaeron! Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko sa'yo…”
Tumayo ako para imasahe ang ulo ni Mama. “'Ma, atleast may remembrance ka! Hahaha! Alis na ako.” I kiss her sa ulo. “Marami palang pretty girls sa Dong Feng. Buti straight pa si Freen noon. Haha!”
“Nita! Huwag kang papatol sa estudyante. Please. Huwag nang dagdagan ang problema.”
“Haha! Hindi ko maipapangako! Kidding!”
---
Kausap ko si Tee while I’m driving.
“Sino na 'yong kasama ko kagabi? Worth it ba ang one month?”
“Hindi. Hanap ka na lang ng iba. Homophobic ang parents niya. Ikaw lang kung gusto mo ng challenge.”
“Gusto ko ng peace of mind habang nakikipag-flirtationship! Haha! Ekis 'yon! Thanks! Kapag may next big star kayo ha? Sabihan mo ako! haha!”
“Magagalit na si Freen nito. Napaghihinalaan na niya ako, Nita. Kinukonsinti na kita, sobra.”
“Haha! okay lang. Matanda na ako. Hayaan mo si Freen. Palibahasa, in love kaya ganoon ang mindset.”
“Ma-in love ka na sana! Hahaha!”
“Knock on wood! Hahaha!”
Hindi ako ready sa love, with all honesty. Kaya ko siguro isang buwan? Iko-kumbinsi ko ang sarili ko na committed ako. haha! Kaso kinumbinsi ko na nga, magkakagusto ako sa iba. Ewan ko nga ba! baka fetus pa 'yong magpapasuko sa akin. Haha! O baka wala talaga.
I’m so indemand! Tumatawag si Sunrey, friend of a friend.
“Hello? Early huh….”
“I need your opinion. Pwede ka ngayon?”
“Okay. Wait lang.”
Gumamit ako ng earphone para mas malinaw ang audio.
“Okay na, Sun.”
“Rate me after ha?”
And she started playing this ph0ne sex stimulation thing—a voiceover like she talks na parang nakikipag-s*x. She gets paid for this and ako ang taga-rate kung pwede na ang spiel niya. I receive a commission for this. Haha! Wala nang libre ngayon!
“I’m now licking for n*pple, Love. Hmm. Sweet...it’s so hard… I want to s*ck…”
Imagine doing this while going to work? Nilakasan ko ang aircon ng car. Her voice is sexy and really turning me on. Malapit na ako sa Dong Feng.
“Sun, hello…”
Walanghiya! Hindi Sumasagot! Haha! The voice over continues, but hell! I could hear another moan! It’s her!
Pinutol ko na nga ang call namin. Loko-loko talaga! Nag-park na rin muna ako.
“Ang-aga-aga mong horny! Hahaha! 7 out of 10, Sun. Hindi ako gaano na-turn on.” Of course sinungaling tayo. “Baka kapag actual, pwede pa. Parinig daw? Hahaha! Good morning, Sunrey Horny!”
Kailangan ko nang mag-transform! The strict college instructor na dapat ang ipo-project ko….
BINABASA MO ANG
How to Unlove You?
FanfictionA story of a college instructor, Nita, who doesn't want to commit with anyone.