Nita
Ininvite ko na naman ang sarili ko sa unit ni Sunrey. Katatapos lang niyang mag-live show. Nagsusuot na siya ng underwear.
"Uy, pa-lock nga ng bra." Tumalikod siya sa akin. "Marami akong kita tonight. Saan mo gustong mag-celebrate?"
"There. Uhm, too lazy to go out. Cook na lang. Anong nasa fridge?"
"May vegies. Bakit pala napasugod ka here? Feeling horny? Haha! Ihahanapan na ba kita ng you know? Stripper?"
"Crazy! Hindi. Nagpapalipas lang ng oras. Pero tinatamad mag-bar. Movie tayo."
"Shit! May problema ka! Teka, magluluto ako pag-usapan natin 'yan over dinner. Hahaha!"
Quick to judge me talaga 'to. Wala naman akong problema. Panay ang ring ng phone ko. Si Freen.
"Bakit?"
"Hinahanap ka ni Tita Heidi. Nasaan ka ba?"
"Nandito sa kaibigan. Bakit?"
"Baka naman sa bar na naman. Tapos madaling araw ka na naman uuwi. Umuwi ka nang maaga. May naghihintay sa'yo doon."
"Bukod sa nanay ko, sino pa?"
"Si Ate Wina. Sino pa ba?"
TO BE CONTINUED....
Full chapters will be posted in HOW TO UNLOVE YOU private group.
4 chapter weekly.
A one time payment of Php200 via gcash is needed to join the group. If interested please PM Winter Fallen in FB.
Thank you sa 10 readers! Let's roll the updates! Happy me! 8 readers na ang nasa Private Group. :) Maraming salamat!
BINABASA MO ANG
How to Unlove You?
FanfictionA story of a college instructor, Nita, who doesn't want to commit with anyone.