Chapter 4

174 1 0
                                    

Arnaldo woke me up dahil nandito na raw kami sa rest house, tinignna ko ang sarili ko at napansin kong naka suot na ako ng damit, siguro binihisan muna ako ni arnaldo bago nya ako ginising.

"Hon wake up, we're here na" he's shaking me softly and his voice sounds so angelic parang walang ginawa kanina.

"Hmm.." i kinda moan and i rubbed my eyes.

"Evening hon" i smiled.

It's already 8:00 mga 2 hours din ang tulog ko dahil sa sobrang pagod, "Evenig too hon" bati sakin pabalik ni arnaldo "how's your private part, does it hurts?" he asked me about my private part. "Yeah, it hurts pero hindi sobra" i said, "sorry hon kung naging aggressive ako kanina, i just missed you kase kaya i became aggressive. Sorry talaga ha?" he apologized. "No, it's okay hon, i like it nga when you're being aggressive towards me while we're love making." I smiled at him. After kong sabihin yun, he kissed me and i kissed back, after we kissed each other kissed my cheeks and he carried me in a bridal style, I'm used to it na lalo't lagi nya yung ginagawa kapag mag ka sama kami.

Binaba ako ni arnaldo sa sofa at binuksan yung tv para panoorin ako ng Doraemon, my favorite cartoon, yes i like Doraemon actually i liked Doraemon simula pa nung bata ako, sabi sakin ni arnaldo manood lang daw muna ako habamg sya naman daw ay mag luluto ng pagkain namin, buti na lang talaga nag offer si arnaldo na sya nag mag luluto dahil nagugutom na rin kasi ako kaya pumayag ako sa sinabe nya. While i was watching Doraemon someone massaged and kissed my shoulder na ikinakiliti ko, nakiliti ako dahil sa ginawang pag halik ni arnaldo sa balikat ko, may kiliti kase ako sa balikat kaya ganon na lang ang naginf reaksyon ko na ikinatawa ni arnaldo, ngunit sinamaan ko ito ng tingin kaya't tumigil ito sa pag tawa.

"H-hon, luto na yung ulam" utal nyang sabi.

"okay." i replied.

sorry kung maikli lang to ngayon, pero i promise medyo hahabaan ko yung nect chapts bukas. Yun lang, thank you for reading my story which is this! thank you thank you thank you talaga guys!

Love Affair Where stories live. Discover now