Chapter 11

140 4 0
                                    

Ivy POV:

Kakauwi lang namin galing sa pinag picnikan namin at sa mall, bumili lang ako dun ng mga nightwear ko, and i bout 10 lingerie too.

kaka labas ko lang cr and suot kona yung isa kong lingerie, pag kalabas ko pa lang nakita ko na kagad si arnaldo, he wasn't wearing a pang itaas kaya i saw his 8 packs and he's just wearing a boxer. He immediately stood up and walks to me and kissed me immediately, i know na sexy-sihan sya sa suot kong lingerie dahil kitang kita ang bra at panty ko dito, dahil na rin sa sobrang nipis ng tela nito. "Damn hon, why are you wearing this? you're making me turned on" he when he stopped from kissing me and lowered his lips on my neck, he's sucking it now, making me moan. "hmm, yeah..." i moan when i felt that i have a hickey again, he lowered his kisses hanggang sa umabot na ito sa sensitibong bahagi ng katawan ko. He look at me like he's asking for consent and i nod as a reply, he removed my panty and now he's looking at my pussy and aaminin ko i don't have hairs on my pussy dahil may iniinom akong pill pam pawala ng mga buhok ko sa ibaba at pinkish din iyon kaya hindi ako nahiya. Bigla akong napa ungol nang napaka lakas ng maramdaman ko ang dalawang daliri nya ay nasa loob ko na, "ahh!" ungol ko ng dilaan din ni arnaldo ang akin habang nasa loob ang kanyang dalawang daliri, he stopped and carried me in a bridal style, ibinaba nya ako sa kama ko, at sinimulang tanggalin ang mga butones ng suot kong lingerie, kitang kita ko ang naka tayo nyang alaga mula sa boxer na suot nya.

"You know i miss taking you everyday hon, i really miss you" napa ngiti ako sa sinabe nya.

"I think i know what you want." sagot ko sa lalakeng nasa itaas ko at yakap yakap ako habang sinisipsip ang leeg ko, nakikiliti ako sa ginagawa nya to be honest.

"Ikaw na bahala sa iba" naramdaman kong ngumiti sya bago nya ipinagpatuloy ang pag sipsip sa leeg ko.

He removed the hook of my bra, bigla syang na pa kunot ng noo, "hon, bat parang naging 2x bigger tong dibdib mo?" nag taka rin ako kung bakit nga ba medyo lumaki ito, at biglang may pumasok sa isip ko. Hindi kaya? "alam mo? sipsipin mo nalang yan, alam kong pumaparaan ka lang." sagot ko nalang dito. Sinunod nya naman ang sinabe ko at sinipsip nya ang utong ko, "arnaldo ahh~" ungol ko dahil sa sarap na ibinibigay ng lalakeng inaangkin ngyaon ang aking dibdib. "Hon, papasok na ko ha?" pag hingi nito ng consent saakin na tinanguan ko naman. And there, i felt his strongest again that made my neck up while my eyes are closed, he moved slowly he's not wild ngayon huh?  he kissed me on my lips and i kissed him back.

"hmmmmm" tangin ungol ko lang ang maririnig at ang pag sasalpukan ng katawan namin nag maririnig sa kwarto, i love this. Sana ganito nalang palagi, dahan dahan lang, walang kasamang pag palo sa pisnge ng pang upo ko at pag sabunot sa akin para lang masabi ko ang pangalan nya.










Tapos na kami sa ginawa namin kanina, and to be honest i liked it, i want to do it everyday.

"Hon, aalis lang ako saglit ha? may bibilin lang ako" paalam ko sa lalakeng nanonood ng movie sa sala.

"Sige hon, basta mag iingat ka ha? tawagan mo ko if want mong magpa sundo" tumango naman ako bilang sagot.

Pupunta akong Pharmacy para bumili ng pregnancy test, kanina kase nag susuka ako at parang nag kakaron ako ng sickness ng mga buntis, last week pa kase ako delay ngayong month, and one week na rin kaming magka sama ni arnaldo sa iisang bubong at inaaraw-araw nya nanaman ako, pero sana naman wag muna, hindi paako ready.

Naka bili na ako ng pregnancy test tatlo yung binili ko para pwede akong umulit at naka uwi na rin ako, dumiretso muna ako sa cr para ma tignan kung buntis talaga ako. Yung unang pt positive... pero hindi kagad kao naniwala kaya ginamit ko na yung dalawang pt para mag try ulit pero iisa lang ang lumabas, lahat iyon ay positive... paano ko ito sasabihin kay arnaldo? baka pag sinabe ko sa kanya sabihin nya din ang sinabe nya sakin nung nasa sinapupunan ko palang si Arvy, baka mamaya ipa laglag nya rin ito..

taena wala na akong maiisip, hanggang 25 chapters lang siguro to? ang dami kona kaseng ginagawa kaya hindi kakayaning pahabain pa ito, hope you all understand hehe.

Love Affair Where stories live. Discover now