"cho cậu này taehyunie!"
anh đặt hộp sữa dâu xuống bàn của taehyun, mỉm cười với cậu.
"đừng gọi tôi như vậy, nghe muốn ói."
ánh mắt cậu vẫn chăm chăm vào quyển sách đang đọc trên tay, không thèm nhìn lấy anh một cái mà gắt gỏng trả lời.
"à ừm tớ xin lỗi nhé!"
nụ cười trên môi beomgyu vụt tắt. có biết người ta phải chen chúc khổ sở thế nào ở dưới căn tin mới có thể mua được hộp sữa này cho cậu không vậy cái đồ đẹp trai kia?
anh ngồi vào chỗ một cách gượng gạo, bỏ ba lô xuống và lôi sách vở ra để ôn bài.
"taehyun à, chỗ này là như nào vậy? tớ không hiểu."
sau khi xem qua vở một lúc, anh quay sang hỏi 'cái đồ đẹp trai' ở bên cạnh nhưng lại không thấy cậu đáp lại, lơ đi câu nói của beomgyu.
"taehyun, taehyun à, chỉ cho tớ chỗ này với."
không nghe thấy câu trả lời của cậu, anh lại hỏi tiếp với giọng to rõ hơn một chút vì anh nghĩ cậu có thể không nghe thấy.
"này sao cậu phiền quá vậy, trong lớp này có bao nhiêu người sao cậu không hỏi mà cứ lải nhải bên tai tôi thế? đồ phiền phức!"
cậu trả lời anh với một tông giọng khó nghe, cả lời lẽ mà cậu nói ra cũng vậy.
"kang taehyun, tôi đổi chỗ cho em ngồi cạnh beomgyu là để giúp đỡ em ấy, sao em lại có thái độ như vậy?
giảng viên bước vào, vô tình nghe thấy câu nói của taehyun, có phần hơi tức giận một chút nói.
nghe thấy giảng viên nói vậy, cậu miễn cưỡng quay sang chỉ cho beomgyu. beomgyu lúc này lại cảm thấy thà taehyun không chỉ bài cho anh còn hơn là chỉ với cái thái độ khó chịu này.
"tớ hiểu rồi, xin lỗi vì đã làm phiền nhé taehyun."
cậu cười gượng một cái với taehyun rồi học bài tiếp, né tránh ánh mắt của cậu. hiểu gì mà hiểu chứ? đúng là được crush chỉ bài cho cảm giác cũng thích thật nhưng mà thái độ của cậu như vậy thì anh cũng chả buồn muốn hỏi nữa.
_______
giờ ra chơi.
"tao đã nói rồi, cái thằng đó suốt ngày đối xử với mày như vậy, có gì tốt mà mày lại đi thích nó vậy gyu? xung quanh mày đầy đứa đẹp trai, học giỏi, nhà giàu, tốt bụng hơn nó thích mày, sao mày không đồng ý mà cứ theo thằng đó mãi."
yeonjun đi bên cạnh beomgyu, cau mày khó chịu. này nhé, y mà là anh thì y đã đồng ý mấy người thích anh rồi, họ đẹp hơn, tốt bụng hơn sao anh không thích cơ chứ? hết thuốc chữa thật rồi.
"yah sao mày cứ nói vậy hoài, mấy người kia sao mà bằng taehyun của tao được chứ."
anh vừa dứt lời, có một cô gái đi đến chỗ anh và yeonjun với khuôn mặt đỏ lựng, ngại ngùng mà đưa cho beomgyu một hộp cơm trưa xinh xắn.
"beomgyu oppa, đây là hộp cơm trưa em làm, mong anh sẽ ăn nó thật ngon ạ!"
cô gái đó cúi đầu ngại ngùng mà nói với beomgyu.
"à anh cảm ơn nhé, anh sẽ ăn."
anh vừa nói xong thì cô gái ấy liền chạy đi mất. thầm nghĩ hôm nay lại tiết kiệm được tiền cơm trưa rồi.
"tao thấy cô bé đó cũng dễ thương mà, sao mày không đồng ý người ta. người ta cất công làm đồ ăn trưa cho mày như này để nhìn thấy mày đi theo đuổi kang taehyun thì có bõ công không?"
yeonjun cau mày ngán ngẩm nói với anh.
anh chỉ bĩu môi rồi liếc xéo y một cái, đi thẳng lên lớp bỏ lại y dưới sân trường.
✨
hiiiii
theo mọi người thấy thì một chap như này có hơi ngắn quá khum??
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu - ensemble pour toujours -
Fanficmain couple: taehyun x beomgyu side couple: heeseung x jake beomgyu thích taehyun, ai cũng biết. taehyun ghét beomgyu, ai cũng biết. "cái thằng nhãi đó thì có cái gì hay ho mà sao xung quanh nó cả đống đứa vây quanh thế?" side couple không có nhiều...