"jaeyun ơi tớ đến rồi đâyyyyy."
vừa mới mở cửa phòng ra, anh lập tức chạy tới, đặt tay mình trên vai jaeyun. vừa mới ôm nhau nhẹ một cái, liền thấy heeseung đằng sau nhìn anh chằm chằm, biết ý mà buông jaeyun ra.
taehyun thấy gấu nhỏ của mình chạy lon ton vào ôm bạn như vậy, mặc dù có bị ăn giấm một chút, nhưng thấy anh có chút dễ thương mà mỉm cười.
"sao cậu đến muộn vậy? làm tớ chờ nãy giờ."
"xin lỗi, nãy tớ ngủ quên."
hai người khoác vai nhau vào bàn ngồi, vừa đi vừa nói khiến heeseung và taehyun đứng bơ vơ một mình đằng sau...
______
"giảng viên kim, chúc mừng sinh nhật!"
giảng viên kim vừa bước vào, jaeyun liền nâng bánh sinh nhật lên, những sinh viên còn lại trong lớp thì cầm những bức ảnh của lớp chụp cùng với giảng viên kim và rồi đồng thanh nói lớn.
"haha, cảm ơn các em."
ông bước vào, vỗ tay và nhận lấy bánh kem rồi đặt xuống bàn, nở một nụ cười hiền hòa.
"hửm? có rượu sao? các em uống vừa thôi đấy nhé."
nhìn thấy hàng chục chai soju trên bàn, ông lên giọng cảnh báo các sinh viên của mình nhưng trong câu nói cũng có chút ý trêu đùa. ông ngồi xuống vào ngay vị trí chủ tiệc rồi cùng các sinh viên của mình hát bài chúc mừng sinh nhật, thổi nến rồi cắt bánh, cùng nhau ăn.
"chúng ta gọi đồ ăn nhé. mọi người ăn gì thì cứ chọn, nhưng chọn vừa thôi, tiền quỹ lớp đấy."
jongseong nói với mọi người rồi đưa cho 4-5 người một cái máy tính bảng, cùng nhau chọn món.
được một lúc, nhân viên liền mang những món ăn thơm ngon lên bàn tiệc. mọi người gắp liên tục, một số đĩa thức ăn đã trống trơn chỉ sau chốc lát. taehyun thấy đồ ăn vừa lên, liền gắp vào bát cho anh.
"gấu nhỏ gầy quá rồi, ăn nhiều một chút."
lại một lần nữa, một lần nữa cậu thành công khiến anh đỏ mặt.
"chúng ta uống một chút chứ nhỉ?"
yeonjun ở bên cạnh anh lên tiếng, cầm chai rượu lên rồi rót vào ly cho mọi người. taehyun quyết định không uống, ít ra thì cũng phải để lại một hai người tỉnh để chút nữa đưa mấy con sâu rượu này về nhà chứ.
"cạn nhé, 2 3 dô."
tất cả mọi người đều nốc cạn ly rượu, yeonjun và beomgyu ngồi cạnh nhau, cứ như vậy cầm chai rượu mà uống liên tục.
một lúc sau, hầu hết cả lớp đều say, chỉ còn mỗi taehyun, heeseung và giảng viên là còn tỉnh.
"taehyun ah, cậu không thích tớ hả? tớ thích cậu mà.."
taehyun để anh dựa vào người mình, lâu lâu anh lại đòi uống thêm nhưng cậu không cho, chỉ mong tan tiệc sớm để đưa con sâu rượu này về nhà.
"hửm? ai nói với cậu như vậy? tớ thích beomie mà."
"không đâu, taehyun không thích tớ, taehyun không cho tớ gọi là taehyunie, taehyun không thích tớ đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu - ensemble pour toujours -
Fanficmain couple: taehyun x beomgyu side couple: heeseung x jake beomgyu thích taehyun, ai cũng biết. taehyun ghét beomgyu, ai cũng biết. "cái thằng nhãi đó thì có cái gì hay ho mà sao xung quanh nó cả đống đứa vây quanh thế?" side couple không có nhiều...