kth_kang:
choi beomgyu
15 phút nữa tôi sẽ đếnchoi.bearrgyu_:
ừm_______
anh bắt đầu sửa soạn cho bản thân mình. anh chọn một bộ quần áo đơn giản và thoải mái. áo phông trắng và một chiếc quần jeans với đôi sneaker trắng. anh xịt nước hoa, thoa thêm chút son dưỡng rồi lấy ví tiền cùng với điện thoại đút vào túi quần. ra ngoài khoá cửa xong thì vừa vặn đúng lúc taehyun đến.
cậu mặc áo trắng đen kèm theo chiếc áo khoác mỏng màu be và quần jeans xanh.
"choi beomgyu, lên xe đi."
cậu lái xe máy điện sang để đón beomgyu, thấy anh cứ đứng ngẩn ngơ trước mặt mình, cậu có hơi khó hiểu một chút.
là beomgyu đang ngắm taehyun đó đồ ngốc.
"a, chào cậu, mình đi thôi."
taehyun đưa cho anh một chiếc mũ bảo hiểm, anh đội nó lên đầu rồi trèo lên xe ngồi. anh chưa bao giờ được tiếp xúc gần với taehyun đến như vậy. người cậu thật sự rất thơm.
"cậu muốn ăn gì?"
taehyun hơi nghiêng đầu ra sau hỏi anh.
"..."
"choi beomgyu?"
"a, cậu gọi tớ à?"
chìm đắm với mùi hương xung quanh đầu mũi mà anh còn không nghe rõ được taehyun nói gì.
"tôi hỏi cậu muốn ăn gì?"
"tớ ăn gì cũng được, tuỳ cậu."
nghe anh nói vậy, cậu chở anh đến một quán spaghetti và pizza.
cậu và anh lần lượt xuống xe, cậu bước vào nhà hàng trước còn anh thì cứ lẽo đẽo đi đằng sau cậu.
cậu chọn ngồi ở chỗ cạnh cửa kính để có thể vừa thưởng thức bữa tối, vừa ngắm cảnh quan ở bên ngoài.
"đây là menu của nhà hàng, mời quý khách chọn món ạ."
một cô nhân viên bồi bàn tiến tới bàn của hai người, đưa cho beomgyu và taehyun mỗi người một quyển menu.
beomgyu mở quyển menu ra, xem qua một chút. lúc đầu anh nghĩ rằng trong quán spaghetti thì vẫn sẽ có món không có cà chua. nhưng không, đập vào mắt anh là hàng tá các món ăn với toàn cà chua và cà chua - thứ mà anh ghét nhất trên đời này. beomgyu lặng lẽ để quyển menu xuống, bảo taehyun mình ăn gì cũng được, gọi những món mà cậu ấy thích.
một lúc sau, cô nhân viên bồi bàn mang ra những món ăn ngon mắt (đối với beomgyu thì không), thơm lừng đặt lên bàn ăn. taehyun cầm nĩa và muỗng lên, bắt đầu thưởng thức bữa tối của mình. nhưng beomgyu thì cứ ngồi nhìn chằm chằm vào đĩa spaghetti toàn cà chua mà bĩu môi, khều khều vài miếng rồi lại ngồi nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu - ensemble pour toujours -
Fanfictionmain couple: taehyun x beomgyu side couple: heeseung x jake beomgyu thích taehyun, ai cũng biết. taehyun ghét beomgyu, ai cũng biết. "cái thằng nhãi đó thì có cái gì hay ho mà sao xung quanh nó cả đống đứa vây quanh thế?" side couple không có nhiều...