ramyeonzzunn:
ê
chiều nay cô bé đó tỏ tình mày hả?choi.bearrgyu_:
ừ đúng rồiramyeonzzunn:
mày đồng ý không?choi.bearrgyu_:
không
từ chối rồiramyeonzzunn:
mày ngu vl, từ nay là mày hết được ăn cơm trưa miễn phí rồichoi.bearrgyu_:
sao mày chửi tao??
có ăn cũng là tao ăn chứ mày được ăn đâu mà chửi tao
lócchặn người dùng ramyeonzzunn?
chặn hủy
______
sáng hôm sau, ở trước nhà beomgyu.
"ê cái thằng này, sao hôm qua mày block tao."
yeonjun sang nhà đón anh đi học cùng, từ nhà anh đến trường cũng không xa, chỉ cần đi bộ 10 phút là đến trường nên cả hai cùng nhau vừa đi bộ, vừa tám chuyện cho vui.
"tại mày chứ đâu, nói câu nghe mất quan điểm hết sức."
anh bĩu môi rồi liếc xéo y một cái.
"tao nói thật mà, mày cứ chạy theo kang taehyun làm gì, người ta vừa xinh vừa nấu ăn ngon, mày yêu cô bé đó không phải quá tốt hả?"
"không thèm nói chuyện với mày nữa."
anh nói xong thì cố bước nhanh hơn, bỏ lại yeonjun ở phía sau.
"ê chờ tao coi! choi beomgyu!"
______
beomgyu bước vào lớp, ngồi vào chỗ của mình. mở sách vở ra ôn bài như mọi ngày.
"taehyun à, chỉ cho tớ bài này với."
anh quay sang hỏi taehyun một câu trong bài tập toán. thật sự luôn đó, cứ phải học toán hoài chắc anh chết mất thôi.
"đi mà hỏi con bé mà hôm qua cậu ôm ấy, hỏi tôi làm gì."
cậu ấy sao lại thấy được mình ôm eunseo chứ? hôm qua đã chọn chỗ kín vậy rồi mà.
anh có chút bất ngờ, lại phải ra hỏi heeseung thôi chứ sao bây giờ. cậu ngày hôm trước thì nổi giận với anh vì không hỏi bài cậu mà hỏi người khác, hôm nay anh hỏi thì lại nói như vậy, khó hiểu hết sức.
"heeseung à, chỉ cho tớ bài này đi."
"à, bài này hả? tớ chỉ cho."
trong lúc hai người họ đang chỉ bài cho nhau, kang taehyun lại liếc xéo beomgyu và heeseung một cái rồi cau mày.
ít ra thì cũng phải năn nỉ người ta chút chứ, đúng là vô tâm.
______
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu - ensemble pour toujours -
Fanfictionmain couple: taehyun x beomgyu side couple: heeseung x jake beomgyu thích taehyun, ai cũng biết. taehyun ghét beomgyu, ai cũng biết. "cái thằng nhãi đó thì có cái gì hay ho mà sao xung quanh nó cả đống đứa vây quanh thế?" side couple không có nhiều...