reng reng
tiếng chuông báo thức vang lên. bây giờ là 6 giờ 15, bình thường nếu 7 giờ đi học thì anh sẽ dậy vào khoảng 7 giờ kém 20 nhưng hôm nay là crush đón anh đi học mà, anh phải dậy sớm còn sửa soạn cho thật xinh chứ đúng không?
uể oải bước xuống giường, đêm qua giấc ngủ của beomgyu không ngon là mấy, anh hồi hộp nên đêm qua không ngủ được mà nằm suy nghĩ đủ thứ trên đời.
chọn cho mình một chiếc áo phông màu trắng rồi khoác một chiếc sơ mi sọc ca rô màu xám nhạt bên ngoài. ngắm nghía bản thân trong gương một lát, thấy hài lòng rồi vội đi soạn sách vở.
______
kth_kang:
cậu sửa soạn đi
tôi sắp đến rồichoi.bearrgyu_:
ừm
tớ xong rồi đây
đang đợi cậu______
"chào taehyun!"
cậu đến rồi, trời ơi nhìn cậu trông bảnh trai chưa kìa! hôm nay có vẻ hai người mặc quần áo khá giống nhau. cậu mặc áo phông trắng rồi khoác thêm sơ mi màu xanh da trời, nhìn vào thì ai mà chả nghĩ hai người là một đôi chứ? đèo nhau đi ăn sáng rồi đi học, lại còn mặc quần áo giống nhau như vậy, trông cũng rất đẹp đôi.
từ nãy tới giờ beomgyu vẫn giữ nụ cười trên môi khiến cậu có hơi đơ ra một chút, cũng khá bất ngờ vì hai người mặc đồ trùng hợp như vậy. anh đưa tay xuống chỗ treo mũ, định cầm lấy đội lên đầu thì bị taehyun giật lấy.
"tôi đội mũ cho cậu."
cậu nói xong thì cầm chiếc mũ bảo hiểm, đội lên đầu anh rồi cài vào. mặt và tai của anh lúc này đỏ bừng, cả người nóng rực lên mà ngại ngùng khiến taehyun cảm thấy anh có chút đáng yêu mà cười khúc khích. nghe thấy tiếng cười của cậu, anh còn ngại hơn cả lúc nãy, cúi gằm mặt xuống để tránh ánh mắt của taehyun.
"lên xe đi."
anh trèo lên xe mà không nói câu nào. cố ý ngồi cách xa taehyun làm cậu có chút khó chịu. cậu nghĩ thầm đến lúc đi thì anh sẽ ngồi gần vào một chút để tránh bị ngã, nhưng không, khoảng cách có khi còn xa hơn cả ban nãy.
đi được một đoạn ngắn, cậu bất ngờ phóng nhanh mà không báo trước khiến anh giật mình mà ôm lấy thắt lưng cậu. đạt được mục đích của mình, taehyun cứ như vậy mà phóng đi với tốc độ nhanh hơn ban nãy làm anh cứ phải áp sát người mình vào người cậu, tay thì ôm chặt phần eo.
"cậu ăn gì?"
"ừm... tùy cậu, tớ ăn gì cũng được."
beomgyu ngập ngừng suy nghĩ một chút rồi nói với cậu.
"ăn spaghetti không?"
cậu lại giở giọng trêu ngươi anh, biết rằng anh không ăn được cà chua nên mới cố tình nói vậy để chọc tức gấu nhỏ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu - ensemble pour toujours -
Fanfictionmain couple: taehyun x beomgyu side couple: heeseung x jake beomgyu thích taehyun, ai cũng biết. taehyun ghét beomgyu, ai cũng biết. "cái thằng nhãi đó thì có cái gì hay ho mà sao xung quanh nó cả đống đứa vây quanh thế?" side couple không có nhiều...