PROLOGUE

41 2 0
                                    

ADD ME : HIBODANICAAIRA04@YAHOO.COM

FOLLOW ME ON WATTPAD : @GANGSTERKIRARA

Kindly Support

* Gangster Diary *

BackGround Music : DanCe With Father .

" Daddy . Thankie . Cause you do Everything for our Family . Hnding hndi ka namin makakalimutan . Salamat sa pagiging the Best dad ever , pag titimpla ng gatas ko , sa pag tuturo sakin kung pano mag lakad , mag bike , gumamit ng motor at mag maneho ng kotse . Papa salamat kasi nandyan ka lagi pag masakit ang ngipin ko . Kahit na lagi akong 79 sa Math binibili mo pa din ako ng Ice Cream . You know my weakness . And lossing you is my biggest weakness . Inawan mo na kame ni mama . Iniwan mo na kame ng babaeng iniyakan mo sa harap ng altar . Hndi hndi kita kakalimutan papa . Sobra po kitang Mahal . And I promise . I will give Justice for your death . That Dark Magic Mafia will pay for your death . " sabe ko sa harap ng kabaong ni papa habang tuloy sa pag agos ang luha kong kanina ko pa pinipigilan . Hinagis ko ang puting rosas sa hukay na pinag baba unan kay Papa .

" I miss You . " Bulong ko sa hangin na para bang naririnig nya ko . Tumingin ako sa kinauupuan ni Mama . Balisa , nakatingin sa malayo , nag mumugtong mga mata , hinang hinang katawan , at ang mga luha nyang walang tigil sa pag agos . Pamilya kame ng matatapang . Pero nung nawala si papa . Gumuho kame . Nilibot ko ang mata ko kahit basa ito ng luha . Kasabay namin nag umiiyak ang langin dahil sa pag ulan nito . May natanaw akong nakapayong na itim , dress na itim at belong itim . Sino siya bakit siya nakatingin dito . Tinignan ko ang mga naformal na damit na nakapaligid samin na nag sisilbi naming mga taga pag bantay .

" iuwi mo na si mama . " sabe ko at mabilis na tumakbo papunta sa naka payong na itim . Tumatakbo din siya . Malapit na . At .... *booghs* nadapa ako . ( lampa lang ? ) pag angat ko ng ulo ko nilibot ko ang ulo ko para makita ang babaeng un pero huli na . Ni anino nya hndi ko na mamataan . Tumayo ako at pinag pag ang itim na amerikanang suot ko . May napansin ako sa damuhan . Isang litrato .


END OF THE PROLOGUE

Gangster DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon