CHAPTER 3 - MONTARIAL UNIVERSITY

24 0 0
                                    

CHAPTER 2 - MONTARIAL UNIVERSITY

" Aira anak ? Bakit ang aga mo ? " bati sakin ni mama ng maabutan ko siya sa kusina na kumakain . Unti unti nadin kameng nakakalimot sa pag kawala ni papa its been 6 months . January 08 nawala si daddy . I miss him badly .

" nothing mom . Ayoko sa school na un . " sabe ko kay mama .

" gusto mo bang pumunta tayo sa states ? " sabe ni mama . Agad naman akong umiling . 

" alam nyo naman never akong nag out of town diba ? I want here . The Memories . " sabe ko . At nakita ko namang umiwas ang mukha nya at nakita ko ang kislap ng mata nya .

" sor.." sabe ko pero na udlot

" its okay baby . Lets be practical . About your new school ? You will go on MONTARIAL UNIVERSITY . A school has different gangster , bitch , proud , maniac , hotties and mafia's " sabe ni mama at lumaki ung mata ko ng marinig ko ang salitang Mafia . Kiniyum ko ang palad ko . 

" dark magic Mafia . Nandun ba sila ? " nagtitimpi kong tanong kay mama .

" no baby . Pero ung mga anak nila . Ang Dark Magic Mafia ay binubuo 8 pinaka delikadong tao sa mundo . Sila Mark Lee , Dennis Reyes , Giovanni Maxwell , Miguel Santos , Shwan Frank , Marco Navarro , Norman VillaFlore at Bernard Montarial . Silang lahat ay may isang asawa at anak maliban lang kay Giovanni Maxwell . He Has A Twin . Un lang ang impormasyong maibibigay ko sayo anak . Pero hndi ako mapapanatag sa gagawin mong iyang Honey . Panu kung mawala ka ? Panu na ko ? Ikaw nalang ang buhay ko anak . " sabe ni mama at hndi na nya napigilan ang luha nyang tumulo . Hinigit nya ko at niyakap ng mahigpit .

" Mama . Trust me smile emoticon . " ngaiting sabe ko .

Gangster DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon