Chap 5

1.5K 91 17
                                    

Tại tháng thứ 4 của thai kỳ, Yoohan cảm tưởng như mình đang trải qua kiếp nạn thứ 80.

Có vẻ em bé trong bụng đang lớn lên một cách khỏe mạnh rõ rệt khiến cho vùng bụng dưới của cậu to hơn. Điều này làm cho cậu âm thầm thấy ngượng ngùng và xấu hổ, dẫu rằng việc nhường ghế trên xe bus cho những Omega nam mang thai là việc mà cậu vẫn thường làm, thì việc trở thành "nó" chắc chắn là trải nghiệm khác hẳn. Trái ngược với những thai phụ luôn đưa tay lên ôm bụng theo vòng cung một cách đằm thắm mà ta vẫn thường thấy, bụng của Yoohan trở thành vùng cấm đặc biệt khi mà chính cậu cũng ít khi sờ tới nó, tên điên thì lại càng không, số lần hắn vuốt trộm con mình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng ít ra Yoohan đã dần cởi mở hơn với việc ăn uống và nghỉ ngơi cho thật tốt, tên điên bằng cách nào đó luôn khiến xung quanh nhà, trong tủ lạnh, ngăn kéo đều tràn đầy những món ăn ngon tuyệt, vừa đúng sở thích của Yoohan, thậm chí căn penhouse xám ngắt nhạt nhẽo của hắn giờ đây đi đâu cũng ngửi thấy mùi đồ ăn thoang thoảng, điều ấy vô tình khiến căn nhà có sức sống hẳn.

Vấn đề nan giải nhất có lẽ nằm ở việc vì Yoohan là beta nên khả năng phản ứng với phermone của cậu khá chậm, nhưng cơ thể khi mang thai cần nguồn hấp thu phermone mạnh hơn thế. Trong buổi khám định kì, sau khi siêu âm bác sĩ đề nghị cả hai cùng ngồi nghe tư vấn.

-...Tình trạng của em bé khá khỏe mạnh, nhưng sáng tháng sau nữa thì phermone rất có thể sẽ không đủ. Tôi không có nghi ngờ gì về xét nghiệm trích xuất cấp độ trong phermone của giám đốc Yoon, nhưng tôi nghĩ cậu Lee không quen với việc hấp thụ phermone tự nhiên...

Vị bác sĩ khẽ đẩy kính, lật lật trang sổ và đảo mắt nhìn Yoon Jay : 

-... ừm thế nên alpha nên chủ động cung cấp phermone theo cách cơ bản nhất, tôi khuyên là càng nhiều càng tốt.

" cung cấp theo cách cơ bản nhất sao, nghe thật kì lạ"

Yoohan thầm nghĩ như thế, alpha và omega dường như sống một thế giới khác với họ vậy, những tiết giáo dục giới tính, những quy tắc chuẩn mực riêng về phermone, hormone của họ dường như là phép ứng xử tối thiểu vậy, cậu cảm thấy mình như kẻ lạc loài bị cuốn vào ranh giới kì lạ đó, mơ hồ và ngây thơ. 

Ngồi trên chiếc Maserati MC20 có phần phô trương hơn bình thường, họ trở về nhà. Tên điên hôm nay mặc áo da bóng, phong cách có vẻ hào nhoáng hơn quần âu giày da và suit ba mảnh mà mọi người thường thấy, mái tóc tùy ý hơn chứ không được vuốt gọn ghẽ như khi đi làm. Dáng vẻ phong trần lái xe của hắn khiến Yoohan không khỏi liếc nhìn mấy lần, chết tiệt, tim mình đập nhanh quá . 

" nhưng bác sĩ bảo rằng sang tháng thứ 4 tim sẽ đập nhanh để bơm máu nuôi em bé nên chắc đó là hiện tượng bình thường thôi" và thế rồi cậu khẽ thở phào.

Tên điên thì lại không nghĩ như vậy, hắn đã cười tủm tỉm từ lúc ra khỏi cửa bệnh viện rồi. Nhưng giờ hắn cười hẳn ra tiếng và hỏi

- Em không có băn khoăn nào à

- Sao tôi lại phải có băn khoăn ?

- Em có hiểu cách cung cấp phermone cơ bản là như thế nào không ?

Cậu quay sang nhìn sườn mặt của hắn một cách khó hiểu, đôi mắt nhạt màu của hắn vì ánh đèn đường mà dường như phát sáng, khiến cậu không khỏi nhìn sâu vào nó hơn.

- Em cứ ngây thơ như vậy làm anh lo lắm...haha

- Ừ vậy anh nói xem cung cấp phermone theo kiểu cơ bản của mấy người là gì

- Nếu em muốn biết tới vậy thì anh phải giải thích thật tận tình mới được...

Thế rồi hắn phanh lại, ngay giữa vạch đèn đỏ. 

Đèn đỏ còn 30 giây. 

Hắn tháo dây đai an toàn ra rồi nghiêng cả người sang ghế bên kia. Như cảm nhận được điều bất thường Yoohan khẽ nhích người ra sau nhưng lưng đã sớm  dán chặt vào ghế. Đôi mắt nhạt màu mà cậu nhìn nãy giờ đang đối diện nhìn trực tiếp và thẳng thắn vào cậu, không hề giấu diếm, e dè và mãnh liệt. Đôi tay của hắn hôm nay căng chặt trong ống áo da bóng trở nên thu hút kì lạ, một tay chống lên ghế, một tay khẽ chạm vào cổ của Yoohan, thân nhiệt của hắn vốn luôn cao hơn cậu một chút, khiến cậu khẽ rùng mình. Ngón tay cái của hắn cứ tự nhiên vuốt ve phần cổ gáy của cậu, khiến cậu khó mà tập trung nghe hắn nói.

- Phermone của con người thường phân bố nhiều nhất trong máu và hầu hết tuyến thể trong người, như tuyến mồ hôi chả hạn. Hửm, em có nghe được không ?

- C-có... anh đừng có dán sát vào như vậy

- Thế nên là nếu muốn cung cấp phermone theo cách nguyên thủy nhất... thì chúng ta phải trao đổi chất lỏng em hiểu không

Đèn đỏ còn 10 giây

Thế rồi không nói không rằng tên điên cuốn lấy cậu và một nụ hôn. Bắt đầu bằng cách mút nhẹ môi trên, hắn mút cả môi dưới của cậu, chiếc lưỡi dày và ẩm bắt đầu công cuộc xâm lăng của nó. Hắn ẩn lưỡi thẳng vào khoang miệng còn đang bất ngờ của cậu, liếm mọi ngóc ngách trong đó, từ răng cho tới vòm họng, khiến cậu quên mất nhịp thở. Thế rồi hắn mút lấy cả nước bọt không kịp nuốt của cậu, nhưng vẫn không cản được vài giọt chảy xuống. Có vẻ sự trao đổi chất lỏng thật sự có tác dụng khi mà đầu óc Yoohan quay cuồng cảm nhận được luồng nhiệt kì lạ tràn vào cơ thể qua môi lưỡi, cảm giác xâm lược rõ rệt hơn rất nhiều những lần họ hôn nhau lúc trước, khiến cậu mơ hồ nhớ về cái đêm mà tên điên phát tình và không kiểm soát phermone mặc nó tràn lan trong không khí. Nếu cậu có thể nhận thức được phermone thì sẽ thấy bao nhiêu sự điên cuồng từ luồng phermone cuồn cuộn ấy. 

Tiếng bíp bíp inh ỏi của những chiếc xe bị chặn đằng sau dường như chẳng hề vang tới hai con người ấy. Đèn cứ hết chuyển xanh lại đỏ, những chiếc xe kia cũng sớm tìm cách đi vòng qua. Chiếc Maserari cứ ngạo nghễ đứng giữa đường phố Seoul đông đúc nhưng không một phương tiện nào chạm vào nó. Thời gian dường như vô nghĩa và ngưng đọng. Cho đến khi Yoohan bắt đầu mơ hồ say nhịp thở dần nhẹ lại, tên điên rốt cuộc cũng rời khỏi nụ hôn si cuồng. Đầu lưỡi của họ vẫn khẽ vươn ra nối với nhau bởi một sợi chỉ bạc. 

- Giờ thì em đã hiểu cách nhận lấy phermone từ anh như thế nào chưa ?

 _________________________________

Sorry mọi người rất nhiều vì tận 1 năm sau mới comeback lại. Mình vẫn luôn nhớ từng lượt cmt của mọi người, từng chiếc sao bình chọn huhu. Thời gian vừa rồi mình trải qua sự thay đổi vô cùng lớn trong cuộc sống nên không còn mood viết tiếp. Nhưng tình cảm mình dành cho fic không thay đổi. Chỉ có thể hứa với mọi người là dù ra chậm nhưng mình chắc chắn sẽ end chiếc fic này. Cảm ơn mọi người rất nhiều <3 

[ Fanfiction/ ABO/ Payback ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ