Sau nụ hôn mãnh liệt và đầy cảm xúc ấy, trong nhịp thở gấp cùng bầu không khí mờ ám trong khoang xe ô tô có phần chật hẹp, Yoohan chợt mơ màng nhớ lại cái ngày mà cậu chứng kiến kỳ phát tình của một Alpha như Yoon Jay sẽ xảy ra như thế nào.
Đó là một buổi tiệc sau buổi công chiếu sớm của một bộ phim mà tên điên đã đầu tư vốn khá lớn, hắn đến với tư cách là một nhà đầu tư lớn. Điều này đã dấy lên một làn sóng không nhỏ trong giới, bởi vì Giám đốc Yoon là một người rất hiếm khi tham gia những bữa tiệc kiểu như thế này, một bữa tiệc nơi những kẻ thượng lưu phô trương tiền bạc tài thế và những kẻ cố gắng chen chân vào thế giới xa hoa mà phô bày bản thân như một món hàng, số ít còn lại là những kẻ thật sự quan tâm tới điện ảnh - bộ môn nghệ thuật thứ 7 của loài người.
Một bữa tiệc như thế thường Yoon Jay chỉ đơn giản cử một người đại diện cho công ty đi cho đủ hình thức. Nhưng không hiểu sao bằng thế lực vũ trụ nào đó mà hắn lại nảy sinh ý định khác, dường như việc công khai Yoohan là người yêu của hắn chưa đủ thuyết phục, khiến những bài báo lá cải về tình cảm giữa họ bắt đầu trở nên lố bịch như tiểu thuyết 3 xu mối tình lọ lem gì đó. Đương nhiên Yoon Jay chưa bao giờ đếm xỉa những câu chuyện bên lề nhạt nhẽo ấy và khiến nó ảnh hưởng tới tình cảm của hắn với em yêu, 'nhưng có lẽ được đem em ấy đi khoe khoang phô trương cũng là một ý tưởng không tồi ' - tên điên nghĩ như vậy.
Dẫu không mấy đồng tình nhưng Yoohan đã bị tên điên lừa tới bữa tiệc đó mà không hề biết việc này mang theo rất nhiều ý nghĩa ngầm. Cậu cùng tên điên ngồi trên chiếc Roll Royce Phantom xanh dương trầm đậm băng tới thẳng sảnh của một khu resort xa xỉ ở ngoại thành, nơi mà những kẻ có tiền xây cả một bờ biển nhân tạo giữa các tòa nhà cao tầng để thỏa mãn thú vui phù du của mình. Hôm nay Yoohan được chải chuốt rất cẩn thận, mái tóc được tạo kiểu vô cùng tự nhiên, mặc một bộ suit đơn giản màu xám trầm được may đo cẩn thận và rõ ràng là đồ đôi với tên điên kia, dẫu kiểu dáng trông khác nhau nhưng lại hoà hợp lạ kì. Mặc dù khuôn mặt của Yoohan không có một đường nét nào vô cùng xuất sắc như những diễn viên khác thì phong thái lãnh đạm ấy đã giúp cậu thoát khỏi dáng vẻ vồ vập khao khát danh vọng như những kẻ phàm tục kia.
Họ đến khi bữa tiệc bắt đầu được gần 1 tiếng, có lẽ đến muộn là đặc quyền của người quan trọng. Ngay từ khi bước vào thì những ống kính máy ảnh cùng những ánh mắt thăm dò đã dõi theo từng cử động của cả hai, đặc biệt là bàn tay nắm chặt của họ. Đương nhiên Yoohan vô cùng xấu hổ và không đồng ý với trò nắm tay trẻ con này, nhưng cậu không đủ sức lực gỡ tay ra khỏi lực nắm chắc chắn của tên điên và cái vẻ không đồng tình bối rối của cậu càng khiến tên điên khoái chí.
Nếu có thể cảm nhận được phermone, thì Yoohan sẽ nhận ra không gian bữa tiệc này mờ ám như thế nào, những mùi hương thoang thoảng nhưng không hề nồng đậm như những miếng mồi kéo kẻ sập bẫy, ánh mắt họ nhìn nhau vô cùng đầy ý vị. Nhưng hẳn rất nhiều Omega trong căn phòng đã nhận ra rằng Yoon Jay - một Alpha đỉnh cấp ai cũng nhắm đến kia hoàn toàn không tỏa ra một chút dấu hiệu rò rỉ nào của phermone, chỉ có mùi rượu vang thanh lãnh phong ấn trên vạt suit bóng bẩy kia, hắn hiển nhiên chẳng có ý muốn gì khi tới bữa tiệc này cả, trái ngược với tin đồn chơi đùa qua đường với Beta để trải nghiệm thứ mới như mấy bài báo lá cải viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction/ ABO/ Payback ]
FanfictionNhân vật thuộc về SAMK Viết trong một lần tôi muốn Lee Yoo Han mang thai Khá bình đạm không drama Yoon Jay x Lee Yoo Han from Payback