[ shot 4 ] Ghen

235 31 1
                                    

Lisa được mệnh danh là chúa lười học, vì thế nên cô rất hay quên hôm nay mình phải học cái gì, lịch học ngày mai ra sao, thế mà lịch dạy của Chaeyoung thì cô lại nhớ tất tần tật. Chuông báo hết tiết vừa vang lên Lisa đã chạy ra hành lang ngắm hoa ngắm cỏ, đương nhiên là vì biết chắc chắn Chaeyoung sẽ đi ngang qua phòng học của cô sau khi hết giờ, đó là con đường ngắn nhất để về phòng giáo viên.

Lúc nhìn thấy nàng cách đó không xa, Lisa đã chuẩn bị tư thế để cười tươi chào hỏi Park lão sư. Nhưng mà bỗng từ đâu lại xuất hiện một cô em gái khối dưới trên tay cầm hoa chạy về phía cô, đưa tay muốn tặng hoa cho cô, cười tươi :
" Đàn chị, em thật sự thích chị từ lâu lắm rồi, vừa nghe nói chị có cảm xúc với con gái, em mới lấy hết dũng khí đến đây tỏ tình, chị cho em một cơ hội nhé. " - Em gái nhỏ đứng cười ngại ngùng chờ Lisa đáp lời.

" À..à em gái nhỏ, chị xin lỗi, chị có người mình thích rồi, thật xin lỗi em. "

Em gái nhỏ nét mặt chùn xuống, mắt ươn ướt như sắp khóc đến nơi, vẫn gượng cười trả lời :
" Em chờ chị, dù thế nào em sẽ chờ chị, chị nhận hoa của em nhé " - Nói rồi vùi hoa vào tay Lisa, nhớm người hôn má cô một cái thật nhanh rồi quay đầu chạy đi.

Một màn này thu hút đông đảo bạn học tụm lại, rồi cũng giải tán sau khi nghe lời từ chối đầy nhàm chán, trong số đó còn có một người ở lại, ánh mắt đã tối sầm, là Chaeyoung, người vừa xem xong màn tỏ tình đầy đủ nhất.
Lisa quay người vừa hay đụng phải ánh mắt nàng, chột dạ muốn giấu bó hoa đi lại không biết làm thế nào, cười xấu hổ.
" Ahh, cô Park mới dạy xong ạ, hôm nay trời đẹp cô ha. " 

" Hoa trên tay em còn đẹp hơn. " - Chaeyoung mặt lạnh.

" Hoa đẹp hơn trời nhưng cô đẹp hơn hoa. " - Đối phó với mấy chuyện này Lisa dày dặn kinh nghiệm ấy mà.

" Hoa đẹp hơn trời, tôi đẹp hơn hoa nhưng em gái nhỏ lại đáng yêu hơn tôi. Mau vào lớp, tiết sau là giờ của tôi, em chờ đó. " - Chaeyoung nhếch miệng cười đi thẳng ngang qua Lisa tiến về phòng giáo viên. Lalisa em đợi đấy.

Lisa cảm thấy thật ngàn chấm, chuyện không hay sắp xảy ra rồi.

Vậy là lại gặp Park lão sư, giờ học Văn lần này các bạn học khác cảm thấy tiết Văn trôi qua thật nhẹ nhàng dễ thở, lí do là cô Park ghim Lalisa rồi !!!

" Bạn học La lên bảng kiểm tra bài cũ nào. "

" Lisa trả lời câu hỏi số 3 trang 27 sách giáo khoa. "

" Lisa đọc giúp cả lớp nghe bài thơ này nhé, và không được dùng sách. "

" Lisa giúp cô lau bảng với. "

" Lisa mang bài tập làm văn lên đây cô xem. "

Cứ hết Lisa này đến Lisa kia, Lisa cảm thấy tiết Văn này như địa ngục trần gian, đây rõ là tiết cô thích nhất trong tuần !!!!

Lúc mang vở về chỗ lại nhìn thấy vài dòng chữ nhỏ ở cuối trang,

" chiều chờ chị ở thang máy rồi cùng lên, nhắc nhở nhẹ không được cố trốn. Nếu không hậu quả sẽ khó lường. Thân ái ! "

[ Chaelisa ] Cô giáo Park hôm nay đã nhớ em chưa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ