Sau cái đêm hôm đó thì tất cả vẫn quay về quỹ đạo cũ, chỉ khác là cô Park bỗng nhiên rất chủ động ?!
Vì cả hai cùng ở chung cư nên khi về nhà phải dùng thang máy, dù gần nhau là vậy nhưng vì lịch trình của hai cô trò khác nhau nhau nên rất hiếm khi lên nhà cùng lúc. Nhưng mà mấy hôm nay hai người đều về chung, hơn nữa còn rất " thân thiết ".
Hôm nay vẫn thế, thang máy chỉ có Lisa và Chaeyoung bên trong. Park lão sư rất bạo dạn, khi cửa vừa đóng lại, liền ôm lấy Lisa từ phía sau rồi vùi mặt vào cổ cô.
" Hôm nay chị hơi mệt, em đứng yên và đừng nói gì cả nhé, chị chỉ muốn ôm em một lúc thôi, thật sự rất muốn ôm em. " - Giọng của Chaeyoung nghe rất mệt mỏi, lòng Lisa mềm nhũn, liền xoa xoa mu bàn tay người đang ôm mình .Cửa thang máy mở ra cả hai lại hoàn về như cũ, sánh vai bước về phía cửa nhà mình, Chaeyoung vừa bước đến và sắp mở cửa vào nhà thì Lisa gọi :
" Park lão sư, để đền bù cái ôm lúc nảy chị có thể hôn ngủ ngon không, là hôn má thôi được không. "
Giọng nói của Lisa lúc này thật sự rất ám muội, thỏ thẻ giống như sợ bị phát hiện.Chaeyoung đỏ mặt dòm trưc ngó sau không có ai rồi mới ngoắc tay bảo Lisa đi lại phía mình, vốn dĩ mập mờ thế này đã làm nàng ngượng lắm rồi , huống hồ với mối quan hệ cô trò của hai người thật sự kích thích quá đi mà, mặt ai cũng đỏ tía tai hết cả lên.
" chụt " một nụ hôn vào má Lisa." Ngủ ngon, ngày mai gặp nha bạn học La " - Chaeyoung thì thầm bên tai cô.
" Park đại xinh đẹp ngủ ngon, tạm biệt ạ. "
_________________________Đoản nên là một mẫu chuyện ngắn cho mỗi chap thôi nha mọi người💕