Sau cuối tuần đầy vui vẻ thì hôm nay lại phải đến trường, chủ nhật thường trôi qua rất nhanh. Nhưng dù vậy bạn học Lalisa của chúng ta vẫn rất chăm chỉ và vui vẻ đến trường, đương nhiên là bởi vì hôm nay có tiết của cô Park.
Trong suốt giờ học Lisa toàn để ý đến người đang đứng giảng bài, cô ấy xinh đẹp đến mức không chịu được, thật muốn mang về nhà cất đi làm của riêng.
Chaeyoung sau khi phát hiện có người đang chăm chú nhìn mình, có chút không nhịn được cong môi cười, nhưng không vì như thế mà làm nàng mất chính kiến, liền nhắc nhở thẳng tên Lisa trước lớp :
" Bạn học Lisa, em ngẩn ngơ gì đó, chữ tôi viết trên bảng em cứ nhìn đi đâu vậy ? "
Các bạn học khác đang chăm chú ghi bài cũng tò mò mà quay lại xem Lisa, chỉ thấy cô đen mặt vì xấu hổ. Lúc mọi người đều quay lên tiếp tục việc của mình, Lisa liền dùng khẩu hình miệng nói với Chaeyoung :
" Park Chaeyoung đáng ghét !! " - Chaeyoung thấy Lisa thế này không khỏi cười nhẹ, nàng liền đi xuống chỗ Lisa, giả vờ cuối xuống xem bài của cô rồi thì thầm :
" Em nhìn tôi đắm đuối thế còn gì, ngoan ngoãn học bài đi, tối về cho em ngắm đã con mắt. "
Lisa nghe xong chưa kịp vui vẻ, lỗ tai liền truyền tới cảm giác đau đớn - bị cô Park véo tai !!!
---------------------
Bây giờ đang là lúc giải lao, chừng 10 phút nữa mới tới tiết toán nhưng Chủ nhiệm Han đã có mặt để dặn dò đám học trò, vừa liếc mắt đến bàn giáo viên thì thấy một chiếc mắt kính, ông hỏi :
" Tiết trước các em học môn gì vậy, thầy nhớ không lầm là Ngữ Văn ? "
" Vâng ạ, là tiết của Park lão đại. " - một nam sinh nhanh nhảu trả lời.
" Park lão đại ??' - Han lão sư ngơ ngác, lại có một đại ca từ đâu đến đây giảng dạy hả?
" Là cô Park đấy ạ, bởi vì cô ấy ban đầu thật giống nữ thần, mềm mại dịu dàng ai cũng yêu thích, thế mà đến lúc Park lão tức giận lên, vừa đáng sợ vừa bá đạo, các bạn học đều gọi là Park lão đại hoặc là Park đại ác ma ạ. " - lớp trưởng trả lời.
" Mấy người các em không biết lớn nhỏ, không biết phép tắc gì cả. Cô ấy để quên mắt kính rồi này, có bạn nào giúp tôi mang lên văn phòng không ? "
" Em ạ, thầy cứ để em. " - Đúng vậy , chính là Lalisa.
" Chà, Lisa hôm nay ngoan ngoãn nhỉ, được rồi, nhờ em nha. " - Han lão sư hài lòng.
------------------------
Lisa bước vào văn phòng, còn có vài lão sư khác ở đó, Chaeyoung đã thấy cô từ lúc cô vừa bước đến, mắt kính là nàng cố tình để quên mà lại. Lisa vừa chào hỏi các giáo viên khác xong, định đi qua bàn làm việc của Chaeyoung, liền có tiếng người khác nói với Chaeyoung :
" Park lão sư nha, trên bàn cô có thư tình cô còn chưa biết à, là của thầy Song đó, nhanh chóng thành đôi nha. "
Lại có tiếng vài giáo viên khác :
" A có chuyện này hả, hèn gì trông hai người thân lắm haha. "
" Tôi đã bảo mà, bọn họ hợp nhau lắm. "
Chaeyoung : " ... "
Chaeyoung bị trêu chọc như vậy cũng rất sốt ruột, nàng sợ nhóc con nhà nàng sẽ suy nghĩ nhiều, liền lúng túng trả lời : " Mọi người đừng hiểu lầm a, tôi có đối tượng rồi. "
Lúc này người đang tàng hình không ai để ý vẫn đứng bất động giữa phòng, vẻ mặt Lisa bây giờ vô cùng khó coi. Chưa kịp định thần lại thì người đã đến trước mặt, Chaeyoung tự cầm lấy kính trên tay Lisa, rồi nhỏ giọng :
" Về lớp đi đã, chiều em không cần chờ chị, chị có chút việc ."
------------------------
Tan học rồi, Lisa cũng muốn hỏng luôn rồi. Hai tiết học còn lại cô cứ mãi suy nghĩ. Đáng lí ra chị ấy phải đi cùng mình về rồi giải thích chứ ? Chiều nay chị ấy bận gặp thầy Song hả ? Vừa đi vừa ngẫm nghĩ cuối cùng cũng về đến nhà, đờ đẫn ngồi ở sofa một lát rồi đi tắm.
Khoảng 7h tối, như thường ngày Lisa sẽ sang nhà đối diện ăn cơm, nhưng hôm nay có chút lưỡng lự, đang rối rắm không biết nên làm thế nào thì điện thoại có thông báo đến:
/ ăn cơm thôi Lili, sang nhanh nha, chị nhà em đói bụng rồi ( ◜‿◝ )♡. / - from ' Chaeng ♡'
A?? Lisa đờ người ra, cô Park lại là sao nữa đây ? Ngọt thế này thì chưa thấy bao giờ nha.
Lisa bấm chuông nhà đối diện, nhanh chóng Chaeyoung đã ra mở cửa, Lisa tinh mắt nhận ra nàng có chút lung linh, hình như đã sửa soạn rất kĩ, hẹn hò với thầy Song về hả ?
" Em làm gì mà rề rà quá vậy, người ta chờ em nảy giờ . "
" Em nghĩ hôm nay cô có hẹn sẽ không nấu buổi tối. " - Lisa trông khá ủ rũ nhưng cũng mỉm cười đáp.
" Đúng là chị có hẹn, nhưng mà là hẹn với bảo bối nhà chị, nên phải nấu ăn chứ. " - Chaeyoung nháy mắt kéo Lisa vào bàn ăn.
Lisa nghe xong có hơi chậm tiêu, nhưng ngay sau đó liền nhận ra, chính là cô Park có hẹn với mình ?!!
" Hôm nay Park lão sư có hơi...khác ? "
" Hửm, em nói xem khác chỗ nào. " - Chaeyoung vừa nói vừa đi ra khỏi bếp, hình như lấy thứ gì đó, vì căn hộ không quá lớn nên hai người vẫn có thể nói chuyện được.
" Hôm nay là dịp gì ạ ? Chị bày trí lung linh thế này làm gì? " - Lisa nhìn bàn ăn trước mặt, có nến và cả hoa.
Chaeyoung lại đi vào, trên tay là bó hoa hồng tươi thắm. Lisa hình như đoán được gì đó, nhưng cô không dám chắc, chưa kịp hỏi thì Chaeyoung đã lên tiếng trước.
" Lisa, chị có lời muốn nói. Em luôn hỏi chị thích em từ khi nào, luôn hỏi chị thích em bao nhiêu và bao giờ thì chị sẵn sàng cho một mối quan hệ. Bây giờ chị sẽ trả lời em từng câu một, cái lần em sang hỏi mượn sách, chị đã thích em rồi. Chị thích em bao nhiêu ? Chị chính là ngày nào cũng muốn nhìn thấy em, chị sẽ rất rảnh rỗi mà cố tình đi ngang qua ngang lại lớp của em, chị lúc nào cũng mong đến tiết văn của lớp em, chị sẽ có khi mệt mỏi và áp lực, nhưng nghĩ đến em, nghĩ đến chúng ta sẽ cùng nhau dùng bữa tối, mọi áp lực đều tan biến, chính chị cũng không biết được chị thích em đến nhường nào, vì thế chị muốn dùng từ yêu, chị yêu em Lisa. Vậy nên, em đồng ý làm bạn gái chị nha ? "
_________________________
Ban đầu mình định viết các đoạn ngắn ngọt sâu răng thôi, nhưng càng ngày ý tưởng cùng câu chữ lại càng mở rộng, nên mọi người đừng tin vào poster nha, vì cái này thành truyện ngắn ngọt mất rồi. Cảm ơn vì đã ghé ủng hộ mình. Cũng mong rằng sẽ không làm mọi người thất vọng 😧🥺.Tỏ tình rồi !!!! Hẹn shot sau nha💕