" Park lão sư thích như vậy, liệu tối nay em có thể tá túc một đêm không a ~ ? " - Lisa ngẩng đầu hỏi.
" Em đừng có mà được một tấc đòi một thước nha, về nhà ôn bài cho chị. " - Chaeyoung biết ngay tối nay cô nhóc này sẽ muốn ở lại, tuyệt đối nàng không được thiếu tiền đồ, phải cho nhóc con biết uy quyền nóc nhà của mình.
" Chaeng, Chaengie, đi mà, đi mà."
" Đứng lên về nhà nào, mai chị dò bài em đó! " - Nàng tung chiêu cuối, siêu sát thương.
" Hứ, chị lúc nào cũng dò bài em, chả thương người ta gì cả. " - Lisa ngồi dậy đáp, mặc dù cô luôn niệm chú trong đầu rằng mình là công, nhưng Lisa cảm thấy nũng nịu với Chaeyoung cũng khá thú vị, chỉ là khá thôi nha - chứ Lisa vẫn luôn theo chủ nghĩa công đảng !!!
( nhưng mà thật ra chưa biết ai công ai thụ đâu nha kakaka )Bàn tay Chaeyoung lúc này đang mân mê cái tai của Lisa, nàng nói :
" Đúng rồi, chị thì đâu có bằng Kim lão sư, chiếu cố em tốt như vậy, lúc nào cũng quan tâm em nhất đó nha ! "
Lisa lập tức ngồi thẳng lưng, cô cảm thấy lỗ tai của mình sắp không ổn rồi.
" Gì cơ ? Cô Kim khi nào quan tâm em chứ, chả phải là luôn chê bai em học tệ sao? "
" Nhưng mà người ta đâu có dò bài em, đúng không? " - Vẫn tiếp tục vuốt ve.
" Đúng ha, ít ra em cũng thích tiết Tiếng Anh, khá thú vị. "
Nắm chặt - vặn - Lisa bị véo tai !
" A a.. a.. Park lão sư có gì từ từ nói nha, rõ ràng chị gài em !!! " - Lisa túm lấy tai mình, xuýt xoa.
" Chị gài em cái gì ? Thích học tiết Anh Văn tất nhiên chị ủng hộ, em mà dám thích lão sư dạy Anh Văn thì đừng trách chị. "
Lisa ngốc nghếch cười hì hì, đem toàn bộ thân mình dính lấy Chaeyoung, cọ cọ, ôm ôm.
" Em chỉ thích lão sư dạy Ngữ Văn thôi. "
" Lão sư dạy Ngữ Văn ? Ý em là cô Lee ban A? Hay là thầy Choi lớp bên cạnh? À chắc là Kang lão sư tổ trưởng của chị? "
" yahh Park Chaeyoung, chị đáng ghét vừa thôi nha ! " - Lisa tách người mình ra, đứng lên chống nạnh cuối đầu nhìn người đang ngồi cười, sao con người này ở trường nghiêm túc bao nhiêu, về nhà lại thích trêu chọc cô bấy nhiêu vậy ?
" Được rồi, đã đứng lên thì cũng nên trở về rồi đó. " - Chaeyoung.
" Chị thật là, sao cứ đuổi người ta về thế. "
Lisa vừa nói xong, Chaeyoung đã đứng lên nắm tay cô, không nhanh không chậm dắt ra cửa.
" Cái gì mà đuổi em chứ, cũng không còn sớm nữa, về nhà chuẩn bị bài vở rồi ngủ nghỉ sớm, không nên thức quá khuya. " - Nàng nhẹ nhàng dặn dò.
Hai người ra tới cửa, Lisa mới xoay người lại đáp lời :
" Biết rồi mà Park lão sư. "
" Tốt ! Vậy ngủ ngon nha. "
Lisa chỉ nghe nàng nói vậy liền nhướng mày, hỏi lại: