Dinner (2021)

30K 27 1
                                    

"This is my fiance, Clint Mctyino. Babe, this is the Marquess Family! Welcome to the family, babe! Cheers!" Alliana said.

Grabe, nakakairita yung ngiti niya. Ever since we were kids. I've always hated Alliana Faye Marquess. If you ask me why? Honestly, I don't really know why.

Speaking of Clint. I could say Alliana has the taste. Clint is the son of one of the greatest artist in the world. Not to mention. He looks like a fucking god from Greek Mythology.

Hapit na hapit sa suit niya ang biceps na natatakpan lamang ng kanyang damit. His kissable lips. Green eyes. Intelligence. Your ideal kind of man.

"Dinner is ready! Calling for Merianna Galvez for the prayer." I stopped fantasizing about Clint when I heard the host. By the way, nasa engagement party kami nila Alliana at Clint. Boring. Wala akong magawa rito kundi ang umupo then greet some of my Papa's business partners.

After the praying session. We, the Marquess did some of our personal tradition and at last, we sat down to start eating. Tadhana ba ito? Sa tabi ko nakaupo si Clint while Alliana is sitting at his right side while I am on his left side. Then the rest of the chairs we're full. Nasa pinakadulo ako, which means si Clint lang ang katabi ko.

Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko. Napatingin ako sa mala-Adonis niyang mukha at walang pasabing hinawakan ang bukol niya. Naramdaman ko ang pagkagulat niya yet he chose to look straight forward and eat his meal like I wasn't doing anything to him. Nakita ko pa kung paano nagtaas baba ang kanyang Adam's Apple sa kaba.

Ramdam ko ang pagkatigas ng kanyang sundalo. Lihim akong napakagat ng labi. Walang nakakakita sa ginagawa ko dahil makapal at mahaba ang tela na tumatakip sa kamay kong hinahawakan siya.

I did not ask for his permission yet I unzipped his zippers and got his boner out of his boxers. I could feel his soldier was standing straight proudly. Marahan ko itong sinakal at halos hindi man lang kumasya ito sa aking mga daliri sa sobrang taba at laki nito.

Damn. Nalilibog ako. I want his shaft thrusting in and out of my p*ssy so badly. His balls slapping the lips of my p*ssy. I handjobed his shaft like there was no tomorrow. Muntikan pa siyang mabulunan sa kinakain niya.

"Iho, okay ka lang?"

"Babe, are you okay?" Inabutan pa siya ng tubig ng natatarantang si Alliana.

"I'm-ugh..fine. Don't w-worry." Nagawa niya pang ngumiti. I felt his soldier getting more hard. I suppose his cumming. Nararamdaman ko rin ang marahan niyang pag angat sa upuan para salubungin ang kamay ko at binabayo ng kaunti. I smirked at the thought. Bigla kong binitawan ito ng maramdaman kong puputok na ang bulkan.

I innerly laughed when I saw his annoyed face. I winked at him before standing up.

"I'll just go to my hotel room, excuse me."

I LAZILY stood up to answer the knocking on my hotel room. Sana sinundan ako ni Clint. Naghintay rin ako ng 5 minutes.

Napangiti ako ng makita si Clint na magkasalubong ang kilay. I chuckled at my thought.

"Ah, yes? How can I help yo-?" Naputol ang sasabihin ko ng itulak niya ako papasok at linock ang pinto.

"Stroke daddy's shaft, kitten. 'Wag mo kong bitinin ulit kung 'di, ikaw bibitinin ko mamaya."

Napakagat ako ng labi ko. Wild, hmm? Kinuha ko ang kamay niya at naglakad patungo sa couch. Tinulak ko siya paupo while I seductively tied my hair. Yumuko ako para bumulong sa kanya.

"Aren't you my cousin's fiance? What are you doing here, hmm?" I saw his body tensed na parang naalala niya na may fiance pa pala siya. I laughed at him.

Smut StoriesWhere stories live. Discover now