This is a collaboration with Titus Morgan Ivanov.
-
Natapos na siya sa pag sindi sa mga kandila na nakahayag sa paligid namin. Pumasok na ako sa malaking banyera, sakto lang para kumasya kaming dalawa ni Myshka. Napatingin ako sa kanya na kasalukuyang inaayos ang mga pagkain namin.
"Myshka, okay na 'yan. Samahan mo na ako rito," Sambit ko sa kanya ng nakangiti. Tumango siya sa akin bago tumingin sa paligid niya kung may nakalimutan pa siyang naayos. Tumingin siya muli sa akin bago ngumiti. Naglakad siya patungo sa'kin habang tinatanggal ang kanyang Bathrobe sa katawan.
Napalunok ako sa kagandahan ng kanyang katawan. Agad-agad akong umiwas ng tingin ng mapansin kong nakatingin rin siya sa akin. Inaamin ko, napakaganda niya, para siyang isang anghel na bumaba mula sa langit. Inilagay niya muna ang paa niya sa tubig bago lumusong ng tuluyan sa banyera. Napatawa ako ng makitang bahagya itong nanginig sa lamig ng tubig.
"It's cold, but relaxing," She chuckled. Even her little laughs are attractive for me. I innerly shaked off the thought of her in my head. Stop it, Vincent.
Iniabot ko sa kanya ang isang basong puno ng whiskey, "Cheers?" She smiled at me before raising her glass to cheer it with mine. I sighed as I felt the sweet bitterness of the wine run through my throat. Umubo ako para makuha ang atensyon niya.
"Thank you for saying yes to my invitation, for our- uhh..bathroom date?" She laughed as I chuckled, our laughs rhymed with each other. Myshka is my 1 year girlfriend. Napakasaya ko noong tinanong ko siya kung pupuwede ko ba siyang maligawan. Todo ang kaba ko noon, dahil maraming mga lalaki ang nagkakagusto sa kanya kaya 'di ko inaasahang ako ang pipiliin niya.
"Of course! I'm interested on your invitation, ngayon lang ako nakakita or nakaranas ng bathroom date," She laughed more. Napatawa rin ako sa kalokohang ginawa ko.
"Hindi ko rin alam kung bakit naisip ko na dito tayo magdate, but I mean. It's relaxing, right? Look at these petals, these candles, the smell," Sambit ko habang itinuturo ang mga bagay na nabanggit ko. Bahagya siyang tumango tango sa mga pahayag ko.
"But, you know what's more interesting, Myshka?" Tumingin siya sa akin nang nakataas ang kilay na tila bang nagtatanong. I fixed my posture before looking at her again.
"I'm interested to hear how loud you will moan my name," I smirked, marahan siyang nabilaukan sa iniinom niyang alak at gulat na gulat na tumingin sa akin.
"W-What do you mean, Vincent?" Itinabi niya ang baso na wala ng laman at inilagay ang kamay sa tubig. Napatawa ako ng makita ko siyang pinaglalaruan ang kamay niya, she looks cute. Lumapit ako sa kanya habang siya ay pinipilit na lumayo sa akin kahit wala ng maatrasan. I came more closer until my mouth lies equally with her ear.
"Don't act like you don't want it," I seductively said while tracing her jaw with my fingers, my mouth moved on planting kisses on her shoulders. Napahawak siya sa balikat ko.
"V-Vincent.." I ignored her and continued planting kisses on her neck, it's satisfying to hear her quiet whimpers as I slightly bit her neck, also sucking it.
Her nails slightly scratched my back but I didn't mind. Her smell is addicting that it brings out that undesirable ustulation of mine.I could hear her light moans coming out of her illecebrous lips. I sucked her skin more. I never knew that I was a cheiloproclitic until I met Myshka. Dahan-dahan na gumapang ang mga kamay ko patungo sa dibdib niya. Hindi ko na siya pinaangal pa't hinawakan ko na agad ang malulusog at malalambot niyang dibdib. I groaned as I felt how soft they were.
"Damn, Mysh." Nang magsawa sa leeg niya ay lumipat ako sa bandang panga niya at hinalik-halikan ito. Napangisi ako ng makitang nakapikit lang siya at tila ba dinadamdam ang ginagawa ko sa kanya. My other hand left her left breast as I moved it to her inner thighs, teasing her exposed femininity. Naramdaman ko ang paghigpit ng hawak niya sa balikat ko.
"Not there, Vin." She suddenly twitches at my touch, I grinned at her, brushing my fingers more on her exposed femininity. She bites her lip to suppress her moans as she grips on my arm.
"Ah, Vin!" I brushed my fingers rapidly on her feminity, it's nice to see her twitching to my touch. Naramdaman ko ang kalalaki ko na mas tumatayo at naninigas, tumama iyon sa hita niya. Nanigas siya sa kanyang puwesto ng maramdaman iyon. Napatawa ako.
"Why is it so..hard?" Tanong niya habang namumula ang kanyang pisngi, mas lalo akong natawa sa inaasta niya. Kinuha ko ang kamay niya at iginaya ito patungo sa kalalakihan ko.
"Stroke it," I said with authority. She licked her lips before moving her hands up and down, but focusing more on the top part of it. I groaned. She knows, huh?
I silently cursed under my breath. Marahan akong bumayo sa kanyang kamay to feel more of her tight hands around my shaft.
"Ah, f*ck," I groaned, she licked her bottom lips seductively while looking at me straightly in the eyes. Damn, I never thought Myshka would be this hot.
"Does it feel good Vin?" She said. I love the way she look at me with her seducing eyes, Tinitigasan ako lalo.
Pinagmasdan ko lang siyang dahan-dahang lumuhod sa harapan ko habang hawak-hawak ang naninigas kong kalalakihan.
"Svck it now Myshka, 'wag mo na akong binibitin," inip na saad ko habang hinihimas ang buhok niyang ka'y lambot hawakan.
Ang paghimas lang sa buhok nya ay nauwi sa mahigpit na hawak dahil sa biglaang pagsubo niya sa kalalakihan ko.
Fvck!
Noong una ay sa ulo pa lang ang dinililaan niya ngunit kalaunan ay mas naging marahas at malalim na ito. Nadadagdagan ang libog ko sa mga titig niya habang sinusubo ang kalalakihan ko.
"Hmm.." She spitted the top of it while stroking the upper part of my shaft. I groaned as she swirled her tongue on it's head before trailing it downwards to my balls.
Parang lalabasan ako kaagad dahil sa sensasyong nararamdaman. My moan became loud and clear when she started putting it inside her mouth, bobbing her head up and down. I groaned as I felt something building up on my stomach.
"Faster, baby." Shock was evident in my eyes when she took my shaft whole inside reaching her throat, she's deepthroating me. I couldn't help but cum in her mouth, it was such a pure pleasure to me that I can't stop it. Agad niyang nilunok lahat ng katas na inilabas ko. I can't help but bite my bottom lip, it's always the innocent looking girls.
"That was amazing, Myshka. Let me pleasure you as an gift for what you made me feel," Madamdaming saad ko bago ko ito siniil ng isang nakakalasing na halik sa mga labi na agad naman nyang tinugunan. I quickly made her face the bathtub, her ass facing me. I didn't waste any second and entered her, not slowing down. I pounded as fast as I can as I could feel her walls clenching on my manhood.
"Shit, Vin!" I kept fvcking her deeply from behind, kumapit siya sa bathtub at bahagyang yumuko. I could sense her legs shaking from the pleasure. The petals on the water moving because of the waterwaves that we are causing.
Masuyo ko namang hinahalik-halikan ang kanyang batok habang rinoromansa ko siya mula sa likod. Panay ang sigaw at halinghing niya sa sarap na nararamdaman. Ako naman ay mahinang napapaungol dahil sa kasikipan at sa nararamdamang init habang naglalabas masok sa bukana niya.
"I'm near!" She screamed. My grip on her waist tighten as I pound more. My force was too rough that even her body was moving. I groaned behind her ear as I felt that familiar thing building up on my stomach.
"I'm gonna cum, cum with me, you wh*re." I gripped on her breast as my other hands is busy rubbing her cl*t. She grabbed my hand that was on her breast and started moving herself the opposite of my rhythm.
"Fvck!" Malakas na sigaw namin ng marating namin ang rurok ng kaligayahan. Hinahabol ko pa ang hininga ko ng napatingin ako sa kanya ng bigla siyang tumayo na naging sanhi ng biglang pagkahugot ng kalalakihan ko mula sa loob niya.
"You came inside me, Vin!" Nabigla ako sa kanyang pagsigaw kaya naman ay dali-dali akong tumayo at lumapit sakanya.
"What's wrong with that? Kung ang ikinababahala mo ay kung mabuntis ka. Pananagutan kita, kasi matagal na kitang mahal at ikaw lamang ang kayang magpatibok ng puso ko ng mabilis, mahal kita, Myshka," Saad ko habang hinahaplos ang kanyang pisngi at pinupunasan ang kanyang luhang sabay nagbabagsakan matapos kong sabihin ang mga katagang iyon.
"Mahal din kita, Vin." Huling sabi niya bago ko hinalikan ang kanyang nakakaakit na mapupulang mga labi.
YOU ARE READING
Smut Stories
RandomThis is a compilation of smut stories that I made, some of them were posted on my facebook account back then named 'Dallace Yummero'. Who knows? Someone here might actually remember me. I doubt it though, my audience wasn't that big anyway. I wrote...