Drunk Jaia (2023)

18.8K 19 0
                                    

"Halika na uuwi na tayo." sambit ng lalaki habang inaalayan ang isang babae papasok ng kanyang kotse.

"A-ayoko pa, Ashton." mangiyak ngiyak na sambit ng babae, masyado kasi itong nagpakalasing. Nakita kasi nito ang boyfriend niyang may katalikan na iba.

Napabuntong hininga na lang ang lalaki bago tuluyang magmaneho papunta sa condo niya. Aalagaan niya muna ang babae, hindi niya ito maiiwan sa condo nito dahil mag isa lang siya roon.

Madaling araw na rin noon, walang traffic kaya mabilis silang nakarating ng condo ng lalaki, nahirapan pa nga ang lalaki sa pag alalay sa babae dahil talagang matigas ang ulo nito.

"A-ashton, balik tayo please. Gusto ko pa uminom." nakangusong sambit ng babae.

"Jaia, 'wag kang makulit at matulog ka na lang ngayon."

Pagkarating na pagkarating sa condo nito ay agad na napahiga ang babae sa kama nito at muling humagulgol.

"Wa-wala naman akong g-ginagawang masama ah? Am I a bad person, Ashton?" naawang tumingin si Ashton sa babae, nahihirapan na rin itong huminga sa kakaiyak.

"Bakit kasi hindi na lang ako?" mahinang bulong ng lalaki pero 'di ito nakatakas sa pandinig ni Jaia.

"H-huh? What do you mean?" bigla namang namula si Ashton at pinagtawanan ito.

"Anong 'what do you mean'?"

"You know damn well what I'm talking about, Ash." tila ba nawala ang alak sa sistema nito dahil sa sobrang pagkaseryoso ng mukha nito. Nanatili namang namumula at hindi makatingin ang lalaki.

Ipinihit ni Jaia ang mukha ng lalaki paharap sa kanya na siya namang mas ikinapula ng lalaki, doon pa lang talaga nakita ni Jaia kung gaano kahaba ang pilik mata nito, kung gaano kalambot tignan ang labi nito, para ba siyang naaakit.

Walang pasabing hinalikan ng babae ang isa, tila natulos sa posisyon ang lalaki . . . 'di nakagalaw sa gulat, until Jaia's kisses went more aggresive. Hindi na napigilan ni Ashton ang paghalik sa kaniya dahil aminin niya man o hindi, alam niyang gusto niya ang halik nito.

Tila mga espada ang kanilang mga dila, until Jaia started to explore Ashton's body. Nakapasok na nga ang kamay nito sa loob ng shirt ng lalaki. Nanghihina pa ang lalaki, wala na siyang ginagawa upang pigilan ang babae dahil gusto niya naman kung ano ang ginagawa nito.

Minutes passed until Jaia pushed Ashton towards the bed. Making him lay down, agad niyang inihubad ang shirt na suot niya leaving her with her bra only. Napatulala na lang ang isa sa kanya habang gusto naman ni Jaia ang atensyon sa kanya ng lalaki.

Then she grinded on his hard clothed crotch which made the man groan. "You like that, Ash? Hmm?" inulit nito ang pag giling sa natatakpan na pagkalalaki nito.

Napakagat ng labi si Ashton at hinawakan ang bewang ng babae at mas lalong idiniin ang katawan ng isa't isa. Napaungol doon ang babae.

"Are you sure about this?" he asked in a breathy voice, napalunok ang babae at pakiramdam niya ay tumalon talon ang puso niya. Sa tuwing nagtatalik sila ng ex-boyfriend niya ay ni minsan hindi siya nito inalagaan pagkatapos magtalik.

Para bang ginamit lang siya. Kaya ang pagtatanong sa kanya ng lalaki ang nagpatalon ng puso niya, she didn't realize how much she deserves.

She knew Ashton for years at alam niyang maalagain ito, with that, she nodded.

Inabot ng lalaki ang mga labi niyang nakaawang, they exchanged hot kisses hanggang sa 'di na nila namalayang parehas na pala silang nakahubad.

Biglang namula ang babae, she was very aware that she wasn't skinny at hindi masyadong maganda ang katawan niya. Her boobs were also not that big, tama lang sila.

But hope arised in her system nang makita ang mata ng lalaki na tila ba nagniningning. Sinalubong nito ang tingin niya. "You're beautiful, Jaia." her heart exploded, no one ever made her feel this way before.

He cupped one of her breast while the other one reached out to her cl*t. Agad na napahalingling ang isa roon. Ilang sandali pa ay naramdaman niya na rin ang pag pasok ng dalawang daliri ng lalaki sa loob niya.

Halos magkasugat na ang labi niya sa pagpipigil, his fingers brought her pleasure. Agad nitong pinagalaw sa loob niya kaya 'di na napigilan ni Jaia ang pag ungol.

"F*ck! A-ang sarap, y-yes . . ." napahiga na lang siya sa katawan ng lalaki dahil nanghina na siya sa sarap na nararamdaman niya.

Moments passed, he stopped. Inangat niya rin ang babae mula sa katawan niya at isinubo ang daliri niya na punong puno ng pre-cum sa harapan ng babae.

"Sweet." he smirked. He gave her lips a peck bago bumulong sa kanya, "Let's do it." hindi na nakasagot ang babae at hinayaan na lang ang lalaki sa gagawin niya. She liked it anyway.

He held her waist and guided his d*ck towards her entrance.

The four corners of the room were easily filled with their moans. Pero agad ding napangiwi si Jaia sa sakit na naramdaman niya. No doubt, Ashton was bigger than her ex-boyfriend.

Ashton planted a trail of kisses on her body, whispering words about how beautiful she was and how good she was for taking him.

Nang mapalitan ang sakit ng sarap ay agad na gumalaw ang babae na ikinaungol ng kabila.

"O-oh, Jaia . . ." hinawakan niya ang bewang nito at ginabayan sa pag galaw.

Both of them entered another world where it was only the two of them. His grip on his waist quickly tightened as he could feel something building up in his stomach.

Agad agad niyang pinagpalit ang pwesto nila ng babae. He was the one on top now, the girl was staring at him full of adoration on her eyes.

"Cum with me, okay?" mabilis na tumango ang babae, gumigiling pa nga ito sa kanya na agad namang pinagtawanan ni Ashton. He once again kissed her genuinely before slowly thrusting.

Napakapit si Jaia sa braso ng lalaki, even scratching it. Napapikit na lang siya nang maramdaman niyang para siyang maiihi.

"A-ah, I'm c-cumming . . . please."

Mas binilisan ng lalaki ang pagbayo, hindi na rin nito napigilan ang pag ungol.

"F-fuck! Cum with m-me, hmm?"

And with that, he thrust into her more until he ended that night with one last thrust and their moans filled the four corners of the room.

Smut StoriesWhere stories live. Discover now