Behind My Friend's Back (2021)

28.5K 31 0
                                    


"Ah! Ah! Shit, Namiss kita, Jordan."
Ungol ko habang gumagalaw.

Nakita ko siyang nakapikit lang, nakahawak sa bewang ko habang dinadama ang pag-iisa nang aming pag-aari.

Mas binilisan ko ang pagtaas baba sa --- niya na nagpadilat sa kanya at tignan ako.

Fucking 9 inches. Ang sarap.

"Ang galing mo, Mira. Ah, bab--fuck." at hinalikan ako. Mas lalong humigpit ang kanyang isang kamay sa aking bewang, sinusuportahan ako sa paggalaw. Habang ang isa naman ay linalamas lamas ang aking dibdib.

Napangisi ako, malinaw na malinaw na alam niyang ako ang katalik niya hindi ang girlfriend niya.

Oo, girlfriend niya. Hindi ko siya boyfriend. Kaibigan ko lang ang girlfriend ni Jordan, in short. We're betraying her right now. Honestly, I don't really care. Malandi ako e.

9 inches, ang sarap talaga na magiging katalikan ko pa ang jowa nang kaibigan ko dahil duh, masarap.

Napansin ko na ang malalagkit na tingin namin sa isa't isa. Noong nag sleep over kami sa bahay nila Johanna, fininger niya ako mismo sa tabi nang natutulog na Johanna.

We just want s*x nothing more, f*ck buddies lang kami ni Jordan.

"Shit, shit, Mira! Ooh! Pound harder baby, yeah. That's it." He slapped my butt.

Napakunot ang noo ko nang nakita kong tumawag si Johanna sa cellphone ni Jordan. Epal.

Jordan looked at me, telling me na I should answer it. I shrugged my shoulder and clicked the answer button. I mean, gotta try! It's the thrill.

"Hey, babe. Nasa bar ako ngayon malalate ako ng uwi sa bahay. Sorry, 'di ako nakapagpaalam. Biglaan babe e, uuwi ako ng maaga, promis--" Hindi ko na tinuloy pa, I clicked on the end call button. Blah blah, nasasayang lang ang oras namin ni Jordan.

I threw his phone away.

"HEY, WHY DID Y-- f*ck!"

I rode Jordan so fucking hard, that he moaned my name so loud. Sinampal sampal ko siya at hindi siya nagreklamo. His mouth formed a letter 'O' indicating na malapit na siyang labasan. I slowed down.

I kissed him, and gave him marks.

"Masarap ba ako?"

Tumango siya ng kagat labi.

"Mas masarap ba ako kaysa kay Johanna?"

"Yes, 'di mo lang alam na kailangan 'ko pang magsarili o kaya'y gumamit ng sex toy dahil 'di marunong si Johanna, fucking naive." Nabwibwiset niyang sabi. I chuckled.

"I'm almost near, honey. Give me a bl*wjob please?" I obliged, isinubo ko agad ang pagkalalaki niya. Napasinghap siya sa sarap.

"God damn it, Mira. You are so fucking better than Johanna." His toes curled in satisfaction.

Napangiti ako, I like that. Comparison. Mas better ako sa kanya and I know that, I'm a b*tch. But, as I said. I don't really care.

"I'm cumming, baby! Oh!" He spurt all of his cum in my mouth, linunok ko ang lahat nang iyon. Napalunok siya wala sa oras dahil doon.

Inupuan ko ulit siya at hinalikan, I kissed him better than his girlfriend. Napasabunot ako sa kanya ng maramdamang tumatayo na naman ang alaga nito.

"Ah, tinitigasan na naman ako. Shit. Bakit kasi ganyan ka-sexy?" He hissed. Napatawa ako sa sinabi nito.

"Syempre, ako pa ba? Mira lang 'to."

Narinig namin ang pagbukas ng main door, nagkatinginan kami. Nakalock naman ang pinto sa kwarto niya. Pinagbaligtad ni Jordan ang puwesto namin, bigla niyang sinagad ang alaga niya bago pa ako umungol ay hinalikan niya ako.

"Mmm.." Ungol 'ko sa bibig niya.

"Jordan?" Narinig namin mula sa labas.

Sumenyas siya nang quiet bago umulos nang mabilis, buti na lang maganda ang kama, hindi tuloy gumagawa nang ingay.

"Ah..Ah, fuck. Mor-" Tinakpan niya ang bibig 'ko habang ako nama'y nahihirapan sa pagpigil ng ungol.

Fuck this guy, alam niyang nahihirapan akong hindi umungol. Inirapan ko siya yet he just smirked at me.

Mas binilisan niya ang ulos at kitang kita niya na gustong gusto ko ng umungol. He kissed me to stifle my moans. He also choked me while slamming himself so fucking hard.

"Mmm.." I moaned inside his mouth.

"Mm, Mira." Halingling niya nang malapit na siyang labasan. Wala na rin si Johanna sa labas ngunit maingay naman ang cellphone dahil tawag nang tawag si Johanna. He answered the call. Pinanlakihan ko siya nang mata, pinapahirapan niya ako! Gustong gusto ko na umungol.

"Hey, Jordan. Are you mad? I'm sorry." Malungkot niyang sabi, napairap ako. Nakita iyon ni Jordan kaya napatawa siya.

"Hey, why are you laughing? What's that noise? Are you okay, hon?" Tanong ni Johanna. Really fucking naive, hindi alam ni Johanna na ang pagsalpok nang mga ari namin ang naririnig niya, hanggang ngayon kasi ay gumagalaw pa rin si Jordan.

He kissed me to stifle my moans and to moan inside of his mouth, "Mm.." He stopped kissing me to answer the naive.

"I'm not mad, and I'm laughing because you think I'm mad. You can party, don't worry." Medyo nanginig na sambit ni Jordan.

"Ihh. Hindi e. Galit ka e. Babalik ako ha! Buksan mo 'yung pint--" Naputol ang sasabihin niya ng hinablot ko ang cellphone niya at inend ang call.

Ipinagpalit ko ang pwesto namin. I am cowgirling again. Kumapit ako sa headboard at mabilis na bumayo. Bago pa siya makaungol ay sinampal ko na siya.

"Don't do that again, or else. You won't have any milk any more. Mommy is mad." Sinampal ko siyang muli bago siya tumango tango.

"Good." Yumuko ako para't maabot ang kanyang labi. Nagespadahan ang aming mga dila.

"Jordan!" Sumunod rito ang katok ngunit nag espadahan pa rin kami ng aming mga dila. Walang pakialam sa mundo. Ang mahalaga ay nag iisang dibdib kami.

Maririnig mo na ang mahihinang tunog gawa ng kama. Sa sobrang lakas ng ulos 'ko. Hindi imposible 'yun.

"Ahh! Fuckkk! J-Jordan. Fuck me. Fuck me! Ple-please! O-Oh." He looked at my moaning face. Biting his lip. Tinulak niya ako patagilid. Napakapit ako sa bedsheet.

"Ah. Mommy. Mommy. I am gonna c-cum! Fvck. Ah." Ilang ulos pa ay naramdaman 'ko ang mainit niyang tamod sa aking loob. Nakatitig siya sa aking reaksyon and I can see that he likes my turned on face a lot.

Kasabay noon ang pagbukas ng pinto. Tumambad sa amin ang gulat na mukha ni Johanna. Buti na lang ay medyo natatakpan ng buhok ko ang mukha ko.

Napangisi ako ng biglaan siyang magwala at umalis. Napatingin ako kay Jordan.

"Well, I guess break na kayo?" I chuckled. Then proceeded to dress up habang siya ay nagj*j*kol pa. Naninigas ulit. Hay nako. Napatingin siya sa akin. Napabuntong hininga na lang ako at inabot kami ng gabi.

Smut StoriesWhere stories live. Discover now