#1 NamNam mau chạy!

700 44 3
                                    

Bịch Bịch Bịch
Vào màn đêm tối tăm tiếng những tên lính phát xít đang cưỡi trên lưng những con tuấn mã chạy tấp nập trên con đường quê. Tên đội trưởng hay còn gọi là kẻ chủ mưu chắc hẳn phải là hắn, người đang ngồi trên con bạch mã đẹp, cao và khoẻ nhất trong đàn. Tên đó bước xuống khỏi ngựa và ra lệnh tìm giết hết những người ở đây, với sự quyền lực của hắn thì các tên nô lệ khác đã bắt đầu nghe theo, chúng bắt hết người dân ở đó, rồi đem ra xả súng đạn vào họ một cách nhẫn tâm, thâm độc. Ngôi làng ấy bây giờ yên bình còn đâu, cái chết đến gần.
- Ta cần bắn chết tên USSR cơ! Chứ không phải là giết bọn dân bẩn thỉu này đâu! - hắn đưa mắt nhìn vào đám dân đang quỳ trước mắt, tàn bạo mà bắn hết họ, máu chảy ra khắp các bãi đất xung quanh.
Kẻ tàn bạo đó không ai khác là Nazi và bọn đồng minh tên JE và IE của hắn

Ở gần đó, trông một căn nhà rơm mục nát có những country đang trốn trong đó nhưng mà là ở dưới tầng hầm nếu không thì họ đã bị bắt từ lâu rồi.
-Chúng ta không thể trốn ở đây lâu được đâu - Laos nói với giọng mệt mỏi, thở lấy oxi

-Ai cx biết là vậy nhưng làm sao để thoát khỏi bọn phát xít kia mới là công chuyện - Cuba ngẫm nghĩ vừa tay xoa cằm

-Chúng ta cần làm gì đó để trốn thoát, tớ sợ lắm Laos ơi....hư...hu - Philip lên tiếng nói trong cô nàng nhỏ bé này đang khóc và có vẻ đang rất sợ hãi, một phần sợ bọn người ngoài kia, mặt khác là sợ phải chết?

Nam băng bó xong vết thương vừa lúc nãy bị địch bắn của USSR rồi cậu liền quay sang chỗ bn mik, mò vào túi quần từ đâu cậu bỗng lấy ra một quả bom còn sót lại lúc chiến đấu, đưa ra trước mặt mọi người dõng dạc nói:
-Tớ có thứ này nè hay ta làm nổ đánh lạc hướng địch rồi chúng ta hãy chạy khỏi đây nhé?

-Ý kiến hay đấy, bây giờ chỉ còn cách đó thôi, thành công hay không ta cx phải đánh liều mới biết - Cuba bỗng cất tiếng, rồi đưa ánh mặt nhìn mọi người chờ sự đồng ý.

-Làm nhanh rồi đi về căn cứ thôi, nếu ở đây lâu chúng sẽ phát hiện đấy - USSR thể hiện sự đồng ý với kế hoạch này vì giờ đây anh đg bị thương nên chưa thể chiến đấu.

Nam nhìn quanh một lượt rồi suy nghĩ một chút " Mọi người có vẻ đã mệt mỏi rồi nhỉ? Lào với Cuba thì đã ra sức bảo vệ người dân rồi bị thương tương đối đã ổn định lại Philip thì rất tốt bụng và hơi nhút nhát mình không muốn để bọn phát xít đó làm hại người con gái hiền lành tốt tính như philip đâu, còn boss thì đang hồi phục. Vậy bản thân mik đã làm đc gì đâu nhỉ, mik như một đứa vô dụng vậy, mik nên làm gì đó để giúp mọi người, cứu mọi người"

-Tớ sẽ ra đó đanh lạc hướng chúng! - mọi ánh mắt đều hướng về phía Nam, cậu nở nụ cười để mọi người không thấy đc bên trong cậu, thực chất Nam cx khá sợ phải chết đi nhưng vì mọi người, bạn bè và đồng chí của cậu nên nếu có chết thì cậu cx phải giúp cho bằng được họ.

- Cậu chắc chứ Nam? - Laos lo lắng hỏi

-Tớ chắc mà, các cậu không đc coi thường tớ đấy nhé

-Lúc tớ ném quả bom này các cậu hãy dẫn boss chạy khỏi đây nhé - Nam bắt đầu đứng dậy, tay cầm chắc trái bom và khẩu súng AK, Nam đã sẵn sàng

| Nazi x Vietnam - Countryhuman | Tình Yêu Chỉ Dành Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ