Quay lại hiện thực bấy giờ, Nazi bị Nam tát cho một cái thật đau ngay má. Hắn bắt đầu nổi máu trong người cầm chặt lấy cổ tay cậu rồi đè cậu xuống bàn làm việc.
-Đừng hòng van xin ta sẽ tha thứ!!! - Nazi đã thực sự tức giận vì Nam luôn phản kháng lại hắn còn đánh hắn khiến Naz rất tổn thương.
Nazi với một tay chắc khoẻ giữ cố định hai tay của Nam lên tường. Một tay khác hắn mò từ trong tủ ra hai cái dây xích để còng tay Nam lại.
Hắn kéo cậu lại chiếc giường đôi ở giữa phòng ném cậu lên giường rồi hắn bắt đầu móc các dây xích ở hai cái cột giường trên, móc xong hắn quay sang Nam rồi còng tay cậu lại, Nazi làm thế để cậu không thể chạy thoát đồng thời khiến cho cậu sẽ phải van xin hắnVan xin?
Nazi định làm gì mà Nam phải van xin hắn ta?
Ah! đau thả ta ra!! Ngươi đang định dở trò gì!?- Vietnam ra sức vùng vẫy mặc cho việc vùng vẫy đó là vô dụng
Hắn mò trong hộp tủ ở hộp bàn ra một lọ thuốc gì đó trắng tinh đem lại chỗ Nam. Cầm viên thuốc trên tay, Naz bóp miệng Nam rồi thả viên thuốc vào miệng cậu ra sức cố gắng cho cậu nuốt nó xuống
-Uống vào đi - hắn ta nói với cách điềm đạm
-Thuốc gì đây!? ng..ngươi định ha...hạ độc ta à! ưm..
-Vitamin -Dứt khoát hắn hạ người rồi hôn cậu để cậu không có cơ hội nôn ra, lưỡi hắn len lỏi vào khuôn miệng y vẫn ý định giúp y uống thứ thuốc gọi là "Vitamin" ấy
Vì sự ép buộc đến bất ngờ này khiến Nam đã lỡ nuốt mất viên thuốc, khi hắn xác định Nam đã nuốt nó thì hắn cười thoả mãn rồi quay đi vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ.
"Vitamin" bắt đầu phát huy tác dụng của nó, người cậu bắt đầu nóng lên, mặt thì đỏ bừng như quả cà.-Ưm..sao nóng quá...v..vậy nè... hừ c..ái tên ch-chết tiệt đ..ó đã cho m..ình cái quái quỷ..ỷ gì rồi...hừ ưm... ha...
Nam bắt đầu cọ quậy thoát khỏi dây xích nhưng sự tác dụng của viên thuốc khiến cho cậu không thể làm đc. Cậu ngồi gần lại với thành giường để dây xích nới lỏng ra cho cậu có thể thoải mái hơn, tay không yên phận cởi bỏ chiếc áo ra vì quá nóng, cơ thể mồ hôi nhễ nhại nhìn y bây giờ chẳng khác gì con mắm gợi dục người tình.
Nazi đi ra khỏi phòng tắm với một chiếc khăn trắng quấn quanh eo còn thân trên thì để hở. Hắn đi ra thấy Nam ngồi tựa thân vào thành giường thảm hại như thế, hắn cười thoả mãn.
Có lẽ hắn ta không vội khiến y trở lại bình thường? Nazi đi lại bàn rồi kéo chiếc ghế đến đối diện giường ở giữa phòng, hắn ngồi đó nhìn cậu đang cọ quậy. Cậu khó chịu vì hắn không làm gì cả, khó chịu lắm, đầu cậu cứ xoay tròn như cơn dục vọng đã lên đến đỉnh, y cần làm nó thoả mãn chứ không thể để nó khó chịu như vậy được-T..ta khó chịu.... (nhíu mày)
-Rồi sao nào bảo bối~ em cần ta làm gì để hết khó chịu đây?~ - Nazi vẫn ngồi ung dung nhìn cậu cười cười nói
-Giúp...giúp ta với..ưm....-Nam bắt đầu van xin hắn y như những gì mà hắn đã nghĩ
-Giúp gì cơ?~ Ta vẫn chưa biết phải giúp em như thế nào đấy bảo bối ạ~
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nazi x Vietnam - Countryhuman | Tình Yêu Chỉ Dành Cho Em
RomanceTruyện ko liên quan gì về lịch sử, nếu đọc nó vô lí qua thì mn bỏ qua nha, sẽ có cảnh h nên ai ko thik thì bỏ qua lun=))) nazi: nam, hắn vietnam: nam, cậu NOTP thì đi về đi chứ ở lại làm j=0