Mắt Nam dần hé mở ra, thứ đập vào mắt cậu bấy giờ là một căn phòng khang trang, rộng rãi.
-Mình đang...ở đâu đây...? - Nam chống tay mình ra sau đỡ tấm thân nặng nề ngồi dậy. Cậu dùng tay vút vút mái tóc đang rối bời trở nên gọn gàng lại không quên nhìn ngó xung quanh.
-Nơi này.... trong lạ qu- Cậu liền đứng hình trc tấm ảnh to lớn ở trên tường trong một góc phòng, người đàn ông trong tấm ảnh không quá xa lạ gì với cậu.
Bỗng cánh cửa bị lực ai đó mở ra ngay lập tức Nam liền vào tư thế sẵn sàng chiến đấu-Dạ thưa ngài có cần gì không ạ ngài Nam? - Cô hầu nữ bước ra sau cánh cửa rồi hỏi cậu
-Cô là ai? còn đây là đâu hả!? -Nam gằng giọng hỏi hầu nữ
-Thưa ngài, đây là biệt thự của ngài quốc trưởng Nazi, tôi là người sẽ phục vụ và chăm sóc ngài trong thời gian sắp đến - Cô hầu nói xong liền cúi đầu tỏ vẻ kính mến Nam
-Quả thật ta đoán không sai
-Vậy tại sao ta lại ở đây chứ? - Cậu bối rối hỏi
-Có lẽ ngài rất quan trọng với quốc trưởng ạ -Cô hầu nở nụ cười dịu nhẹ để an ủi phần nào hoảng của Nam
"Rất quan trọng?????" Đầu cậu nhảy số không ngừng sau khi nghe hầu nữ nói
Cô tiến lại gần giường của Nam rồi kéo chiếc ghế lại ngồi ở kế bên giường cậu, cậu cx dần thả lỏng bản thân mà không đề phòng nx, cậu ngồi xuống với cô và mở lời.
-Ta có thể bt tên của cô không?
-Không vấn đề thưa ngài, tên tôi là Ruby ngài cx có thể gọi tôi là Ru ạ - Cô bé trả lời một cách ngây thơ cười mỉm làm cậu có cảm giác vui vẻ trong lòng.
[Not a ship-.-]-Ta là Nam, Vietnam
-Ngài Nam ngài hãy ăn chút gì đó đi ạ, tôi có mang đồ ăn cho ngài này - Ru lấy ra một khay thức ăn gồm một bát cháo, một ly sữa nóng và một ít trái cây tráng miệng.
Nam liền háo hức mò lại gần chiếc bàn ở đầu giường. Cậu liền cầm nĩa, dao và ăn ngấu nghiến bát cháo đang nóng hổi kia.
-Hợp miệng ngài chứ ạ? - thấy Nam ăn ngon lành cô hầu ngồi đó tò mò hỏi xem món mình nấu đx phù hợp chx?
-Ngon quá~ Không tệ đâu -Nam ăn xong đáp lại câu hỏi
Ruby nghe vậy liền mỉm cười vui vẻ. Một lúc sau cô đem khay thức ăn đi để rửa, đi đến cửa cô nói mình sẽ quay lại sớm để chơi cùng Nam rồi dần mất bóng.
Cậu ngồi thẩn thờ ở đó xem xét căn phòng rồi bắt đầu lên kế hoạch trốn thoát. Nam đứng dậy tiến lại phía cửa sổ, mở cánh cửa ra cậu nhìn ngó quanh nhà thăm dò tình hình thấy có một tấm nệm bị bỏ đi ở dưới cậu biết đây là cơ hội không chần chừ nhảy xuống đó.
[Hơi liều nhưng tác giả cứu đc:)))]-Dạ thưa ngài quốc trưởng kính mến, tôi báo cáo bữa ăn sáng nay ngài Nam đã ăn hết và xong rồi ạ - Cô hầu Ruby cúi xuống báo cáo với kẻ đang ngồi chéo chân trên ghế xem báo.
-Ngươi xong việc rồi đấy... -Nazi đứng dậy rồi đi lên phòng mình bỏ lại Ru đg đứng nhìn đó
-Dạ vâg thưa ngài....
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nazi x Vietnam - Countryhuman | Tình Yêu Chỉ Dành Cho Em
RomanceTruyện ko liên quan gì về lịch sử, nếu đọc nó vô lí qua thì mn bỏ qua nha, sẽ có cảnh h nên ai ko thik thì bỏ qua lun=))) nazi: nam, hắn vietnam: nam, cậu NOTP thì đi về đi chứ ở lại làm j=0