chap 53 Cầu hôn (2)

1.2K 38 0
                                    


Sáng hôm sau, mặt trời đã ló dạng, một ngày mới lại bắt đầu.

Nắng sớm chiếu rọi vào phòng, hai con người cùng nằm trên chiếc giường êm ái cùng ngủ giấc nồng say.

Có lẽ đêm qua vận động quá nhiều nên hôm nay cả hai đều mệt mỏi, khẽ chớp chớp mắt tiếp nhận ánh sáng, cuối cùng Charlotte cũng đã tỉnh giấc.

Nhìn người kế bên ngủ ngon, lòng Charlotte lại càng ấm áp.

Ngày tháng trôi qua êm đềm không một chút sóng gió, nhè nhẹ bình thản.

Có lẽ do hai người đã trải qua biết bao nhiêu khó khăn để bây giờ ở cạnh nhau.

Vén nhẹ chăn, đặt chân xuống đất vào nhà tắm làm vệ sinh.

Đầu óc thật sự thoải mái khi hòa mình vào dòng nước ấm áp, bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến.

Engfa cũng thức dậy, không thấy ai bên cạnh liền định ý đi tìm nhưng nghe tiếng nước chảy thì giảm bớt lo âu trong lòng.

Vươn tay lấy chiếc điện thoại đặt trên chiếc bàn nho nhỏ kế bên giường, gõ vài cái rồi lại đặt xuống.

Ngồi dậy, lúc này nàng từ bên trong nhà tắm bước ra, trên người chỉ có chiếc khăn tắm quấn ngang người, tóc ướt xõa xuống.

Trên gương mặt đọng vài giọt nước tạo nên sức hút mê người.

Ngay hiện tại, Engfa thấy mình thật may mắn khi có thể chiếm giữ được trái tim lẫn tình yêu của Charlotte- một người phụ nữ tuyệt vời, tuyệt sắc, nghiêng nước nghiêng thành.

" Chị nhìn gì? Còn không mau đi làm vệ sinh cá nhân? "

" Bấy giờ, chị chỉ muốn lưu lại khoảnh khắc này.

Char, em quá đẹp "

Nàng mỉm cười, lấy chiếc khăn bông khác trong tủ lau khô tóc.

Engfa tiến lại gần ôm lấy charlotte từ phía sau, nói khẽ vào tai nàng: " chị rất may mắn khi gặp được em, em là người duy nhất khiến chị mất bình tĩnh, cũng là người duy nhất có khả năng khiến chị mất kiểm soát và tự chủ "

" Ngay lúc này, chỉ muốn đè em dưới thân mà thôi "

Charlotte đỏ mặt, không biết vì sao cô lại có thể nói ra những câu như vậy.

Thật là ngượng mà.

Muốn đẩy cô ra nhưng dưới người phụ nữ này thì không thể chống cự.

Có thể nói lý trí muốn cưỡng chế nhưng trái tim thì không.

Thấy vẻ mặt đã đỏ của Charlotte, Engfa bật cười, đúng là cô gái này có sức cuốn hút không hề nhỏ.

Vén nhẹ lọn tóc rối của Charlotte sang một bên, ghé sát môi vào vành tai nhạy cảm ấy.

Hơi thở nóng cảm nhận rõ ràng, cô dùng răng cắn nhẹ vành tai rồi xoay lưng đi vào nhà tắm.

Sau khi ai đó vào bên trong nhà tắm, Charlotte mới bộc lộ cảm xúc thật ở bên trong, tay che mặt ngồi xuống giường.

Thật là, không biết vì sao nàng không thể nói gì với Engfa

Charlotte đứng dậy lấy đồ để thay cho chiếc khăn tắm.

Thay xong, hai người cùng nhau ra ngoài ăn sáng, chẳng hiểu sao hôm nay Engfa lại muốn ra ngoài ăn.

Trên chiếc BMW màu đen, hai người chẳng nói câu nào.

Chỉ có Charlotte là ngồi lẩm bẩm một mình vì những cái dấu đo đỏ tim tím trên cổ, nàng quên bén mất việc này.

Dùng mái tóc dài che phủ đi dấu vết hoan ái, gương mặt giãn ra thở phào nhẹ nhõm.

Chiếc xe chạy đến một nhà hàng sang trọng.

Hai người tay trong tay vào trong, khi ra ngoài hai người toát lên vẻ cao ngạo, lạnh lùng giống nhau đến thế, người ta bảo trời sinh một cặp là không sai.

Đi đến bàn ăn riêng cho hai người, nhìn thoáng qua lúc đầu rất là giản dị đúng kiểu nàng thích nhưng nếu nhìn kỹ thì những vật liệu làm nên chỗ này không hề rẻ chút nào.

Ngồi xuống bàn ăn, cùng ăn với nhau, ăn xong, cô bỗng dưng đứng dậy nắm tay nàng đi đến một nơi.

Nơi đây là tầng thượng của nhà hàng, trang trí khá bắt mắt bằng những bông hoa rực rỡ sắc màu.

Engfa đứng đối diện với Nhã Y, mở lời: " Charlotte, nếu chị nói chị muốn lấy em làm vợ một lần nữa, em có đồng ý? ".

"Charlotte, nếu chị nói chị muốn lấy em làm vợ lần nữa, em có đồng ý? "

Nghe được câu nói này, trái tim charlotte đập rất nhanh, thật sự không ngờ cô sẽ nói ra những câu này.

Tuy câu nói có phần không được lãng mạn như bao chàng trai khác, nhưng nó là câu nói phát ra từ chính miệng của cô, của Engfa mà nàng yêu nhất.

Môi mỉm cười, đáp:

" Nếu em nói không thì sao? "

" Em dám nói không sao? Em nghĩ chị sẽ để em rời xa chị lần nữa? "

" Đương nhiên là em dám rồi.

Chị muốn lấy em lần nữa mà ăn nói vậy á? Chẳng có ai ăn nói như chị "

Nàng giả vờ giận dỗi, cô liền kéo vợ vào lòng, xin lỗi: " Vợ à, chị xin lỗi.

Vợ, em đồng ý lấy chị lần nữa chứ? "

" Ừm.

Em đồng ý "

Englot| [ cover ] Tổng Tài Lạnh Lùng Tha Cho Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ