Vì không biết làm thế nào lên nàng cũng chỉ đành để cô vào nhà mà nấu đồ ăn cho cô.- Ăn xong thì chị nhớ phải đi đấy
Cô không nói gì mà chỉ bước vào nhà rồi ngồi xuống ghế sô pha.
- chị đợi tôi một chút, tôi đi làm đồ ăn.
Charlotte vào bếp chuẩn bị nấu cơm, nàng nấu những món ăn bình thường mà không quá cầu kì.
Thấy nàng bận rộn nấu ăn coi cũng chạy vào mà phụ giúp nàng
Cô từ đằng sau mà vòng tay qua eo nàng tựa cằm vào vai của nàng
Charlotte giật mình:
- chị vào đây làm gì bỏ tôi ra.
- chị muốn giúp em nấu cơm.
- Vậy…vậy chị đi nhặt rau đi.
Cô hôn chụt vào nàng cô một cái làm cho mặt mày Charlotte trở lên đỏ rực.
Nàng quay đầu lại nói to:
- Chị..Nếu mà còn như vậy nữa thì tôi sẽ đuổi chị ra khỏi nhà tôi.
- …
Nhìn làng có chút xấu hổ cô buông ra và đi nhặt rau.
Nhặt rau xong cô phụ nàng thái thịt và cắm cơm
Charlotte không ngờ đường đường là một tổng tài mà lại biết làm những chuyện này. Nàng tự nghĩ nếu bây giờ là năm năm trước có phải tốt không.1
Thật ra charlotte vẫn còn rất yêu cô nhưng nàng lại không dám đặt trái tim của mình cho cô một lần nào nữa. Nàng cũng biết những người đã hãm hại nàng vào 5 năm trước đã bị cô xử lý hết.
Nàng sợ sẽ tái lập như 5 năm trước quả thật nàng rất sợ. Nàng nghĩ rằng mình đã hoàn toàn quên cô nhưng không cô liên tục xuất hiện trước mặt nàng và làm cho nàng không thể nào quên đi cô được.
Một lúc sau đồ ăn cũng chín hai người cùng nhau bê thức ăn ra bàn.
Bữa ăn diễn ra trong không khí im lặng cô cảm thấy bữa ăn này thật ấm áp nhìn họ như một đôi vợ chồng mới cưới vậy.
Ăn xong cô nhận phần rửa bát
- Em đi tắm đi bát để đây chị rửa cho
Charlotte cũng nghe lời mà đi tắm vì cả ngày nay đi nhiều nơi nên cũng muốn đi tắm thư giãn đầu óc một chút.
Cô rửa bát xong thì ra sô pha ngồi giải quyết chút công việc trên điện thoại.
Nàng tắm xong bước ra thì tưởng cô đã về rồi nên chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mà không mặc đồ lót.
- chị… sao chị vẫn còn ở đây.
Engfa nhìn cô mới tắm xong mà lại còn ăn mặc như vậy cô liền nuốt nước bọt
- Em ăn mặc như vậy là để quyến rũ chị sao?
Charlotte xấu hổ chạy vào trong thấy một bộ đồ kín đáo rồi ra ngoài
- Chị còn ở đây đến khi nào nữa, tôi muốn nghỉ ngơi.
- Chị không thể ở lại đây sao?
- Đây là nhà tôi chị muốn ngủ thì về nhà chị mà ngủ.
- ….
Cô đứng dậy đi đến chỗ nàng hôn vào chán nàng rồi nói:
- Chúc em ngủ ngon
Nói xong cô quay người rời đi.
Nàng lúc này không biết phải làm sao khi tim của mình không ngừng đập nhanh
- Mình bị làm sao vậy trời rõ ràng không muốn dính líu gì tới chị ta nữa mà
Vừa nói nàng vừa lấy tay đập vào đầu mình cho tỉnh táo lại.
Kể từ hôm đấy buổi sáng nào cô cũng gửi hoa đến công ty của nàng và đi kèm một lá thư. Hôm qua thì hoa tulip- tượng trưng cho lời bày tỏ tình yêu, hôm nay cô lại tặng hoa oải hương- tượng trưng tình yêu thủy chung không biết ngày mai hay ngày kia cô lại định tặng hoa gì.
Thư kí của nàng gõ cửa:
- Chủ tịch lại có người đưa quà đến.
- Vứt đi
- Dạ hôm nay không phải là hoa mà là gấu bông ạ.
Thư kí đưa đến để lên bàn của nàng và xin phép ra ngoài.
Charlotte nhìn vào con gấu bông mà bất giác lấy tay chọt chọt vô cùng thích tay. Nàng lấy lá thư ra đọc mỗi một lá thư là do chính tay cô viết chữ của cô rất đẹp và gọn gàng:”chị có thể đánh đổi mọi thứ, làm mọi cách để được bên em…em là ánh sáng duy nhất của chị…”
Engfa viết những dòng chữ rất thân tình anh dùng mọi tình cảm của mình để viết cho nàng từng lá thư. Cô chưa bao giờ viết thư tay cho bất kì ai. Nàng là người duy nhất cô quan tâm và để ý đến chỉ có mình nàng mới là người mà làm cô bận tâm nhiều đến vậy.
Đọc lá thư không hiểu sao nước mắt của nàng cứ rơi chả lẽ nàng đã động lòng rồi sao. Không được trước kia chị ta đã đối xử với mình như thế nào chả lẽ mình có thể bỏ qua dễ dàng cho hắn được sao
Suy nghĩ xong Charlotte lấy khăn giấy lau đi nước mắt mà tập trung lại làm việc.
Sau ngày hôm đấy thì cũng không thấy cô viết thư cho nữa mà chỉ gửi quà đến mỗi ngày một món khác nhau.
Vì cô phải bận đi công tác ở Pari một tháng liền không có thời gian viết thư đến nên cô chỉ đành nhờ thư kí của mình hàng ngày gửi quà cho nàng.
Engfa mặc dù rất bận nhưng cô vẫn luôn nhớ đến nàng. Đang làm việc mà anh lại suy nghĩ không biết nàng đang làm gì vì quá lo lắng cho nàng gái nhỏ phải ở một mình nên cô đã thuê những người có trình độ chuyên nghiệp âm thầm bảo vệ nàng.1
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot| [ cover ] Tổng Tài Lạnh Lùng Tha Cho Tôi Đi
FanfictionTác giả: TStella thể loại: Ngôn tình, tổng tài, H+ mình đã xin tác giả nhưng chưa thấy phản hồi nếu có vấn đề gì thì mình sẽ xóa Engfa Waraha là một kẻ lạnh lùng, vô tính, anh ta không hề gần gũi với bất kì người khác phái nào Nhưng cho mẹ anh lại c...