Về đến nhà cô tắm rửa rồi lên mạng tra cách làm sao để tán lại vợ cũ.Cô không ngờ rằng mình lại làm mấy cái việc thiếu suy nghĩ như vậy, nhưng cũng biết làm sao được về kinh doanh hay những gì liên quan tới kinh tế là cô nắm lòng trong bàn tay. Còn về chuyện tình cảm thì cô lại chưa trải qua bao giờ. Giờ Engfa mới thấy mình thật là ngu ngốc.
Ngày hôm sau buổi sáng cô đến công ty
- Trợ lí Nu chuẩn bị cho tôi một bó hoa hồng.
Trợ lí ngơ ngác không biết boss của cô làm gì bèn hỏi lại
- Để làm gì vậy thưa ngài?
Engfa không trả lời mà chỉ nhìn Nudee bằng ánh mắt như giết người tới nơi.
Nudee nhận ra là mình đã nhiều chuyện rồi chạy đi chuẩn bị hoa.
- Tôi biết rồi, tôi sẽ đi làm ngay.
Thật ra là cô muốn tặng hoa cho charlotte nên mới kêu trợ lí đi mua. Cô muốn từng bước từng bước theo đuổi lại nàng.
Buổi trưa Engfa cầm theo bó hoa hồng màu đỏ đẹp rực rỡ đứng dưới sảnh công ty của Charlotte đợi nàng tan làm.
Mọi người đi qua đều ghen tị vì không biết cô nàng nào lại được một người đàn ông đẹp trai và ga lăng như vậy đứng đợi thật là bất công
Engfa đứng đợi tầm 10 phút thì charlotte cũng bước xuống.
Nàng nhìn thấy cô đứng trước cửa công ty mình thì vội vàng đi khỏi tránh dính líu đến cô. Nhưng nào có ngờ Engfa thấy nàng đang cố tình không muốn gặp mình thì cô chạy lại kéo tay nàng.
Charlotte tức giận hét:
- Làm gì vậy buông tôi ra.
Nàng giằng co với cô một hồi nhưng cô vẫn không chịu buông tha cho nàng. Charlotte cũng đành bất lực để cô kéo mình vào trong xe.
Vào trong xe để nàng ngồi vào ghế lái phụ rồi cô ngoảnh mặt ra đằng sau lấy một bó hoa hồng tặng nàng.
- Tặng em này.
- Tôi không cần.
Charlotte buồn bực vừa nói xong câu thì bụng kêu òng ọc ~
Lúc này nàng thật là xấu hổ rõ ràng là muốn lạnh lùng với cô nhưng cái bụng lại hại mình aaaaaa.
Nghe được tiếng bụng kêu của nàng thì cô biết chắc hẳn nàng đang đói.
- Để chị đưa em đi ăn, em muốn ăn cái gì?
- ….
Charlotte không trả lời. Nên cô cũng đành đưa nàng đến một tiệm bên đường, nghe nói đồ ăn lề đường rất nhiều những cô gái thích và hôm qua lên mạng cô cũng có tìm hiểu qua.
Tầm 5 phút sau thì xe của cô dừng lại tại một quán lề đường. Engfa định chạy lại để mở cửa xe cho nàng nhưng nàng đã tự mình mở cửa mà đi xuống.
Cô cũng bất lực mà nhìn theo bóng lưng của nàng mà ngậm ngùi đi vào.
Phải nói quán ăn lề đường như vậy là lần đầu tiên cô vào, thức ăn ở đây cô thấy rất mất vệ sinh mặt cô lúc này cũng có chút cau có. Tỏ vẻ không hài lòng.
Charlotte thấy cô có vẻ không thích nơi này nhưng vẫn dẫn nàng đi trong lòng lúc này của nàng có cảm giác vui vẻ mà bật cười.
Nàng ngồi xuống một cái bàn còn cô thấy có chút bẩn liền đứng đó không dám ngồi xuống.
Charlotte thấy cô có vẻ chần chừ liền lên tiếng:
- Không ngồi sao?
- Có!
Nói xong cô cũng nhắm mắt mà ngồi xuống.
Xong xuôi nàng order chút đồ ăn và hỏi cô:
- chị có muốn uống chút bia không?
- Được!
Một lúc sau thì đồ ăn cũng lên hết. Cô nhìn thấy nàng ăn rất ngon miệng còn mình thì không đụng miếng nào cô cảm thấy thức ăn ở đây thật mất vệ sinh.
Charlotte biết đây là lần đầu cô thử những chỗ như thế này một thiếu gia nhà giàu như cô làm sao có thể ăn những món bình dân như vậy chứ.
Nàng liền lấy một xiên thịt nướng đưa cho cô.
- chị ăn thử đi ngon lắm đấy!
Thấy nàng đưa cho mình cô cũng nhận đưa lên mũi ngửi ngửi nhưng vẫn không dám ăn
- chị thử đi ăn xong tôi đảm bảo chị sẽ nghiền cho mà coi.
Thế là Engfa cũng cố gắng đưa xiên thịt lên miệng mà cắn lấy một miếng.
Cô không ngờ chỉ với mấy đồng như vậy mà món ăn này lại ngon như vậy, còn ngon hơn cả mấy món trong nhà hàng năm sao nữa.
Engfa ăn hết xiên này đến xiên khác Charlotte thấy cô ăn còn nhiều hơn cả mình mà cũng cùng cô ăn.
Ăn xong cô đưa nàng đi dạo để tiêu hoá bớt thức ăn, vừa đi hai người cũng chẳng nói gì thì tự dưng có một bé gái bán hoa chạy đến.
- chị xinh gái ơi, chị mua hoa tặng vợ chị đi.
Cô bé rất dễ thương giọng nói non nớt cười tít mắt đưa rổ hoa ra trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot| [ cover ] Tổng Tài Lạnh Lùng Tha Cho Tôi Đi
FanficTác giả: TStella thể loại: Ngôn tình, tổng tài, H+ mình đã xin tác giả nhưng chưa thấy phản hồi nếu có vấn đề gì thì mình sẽ xóa Engfa Waraha là một kẻ lạnh lùng, vô tính, anh ta không hề gần gũi với bất kì người khác phái nào Nhưng cho mẹ anh lại c...