Những tiếng "bíp... bíp" kéo dài đằng đẵng tưởng như vô tận, những vết thương khắp người khiến Ness không tài nào nhấc nổi mí mắt.
Hắn hô hấp một cách khó khăn rồi tiếp tục mất ý thức.
Vài giờ sau, cửa phòng cấp cứu mở ra, vài người chạy vội ra chỗ bác sĩ vừa bước khỏi phòng.
Ness chẳng biết đã có chuyện gì diễn ra, chỉ biết khi ánh sáng chạm vào đôi mắt đang tràn đầy bóng tối của hắn, giọng nói quen thuộc của mẹ hắn đã vang lên:
- Alexis! Con nó tỉnh rồi ông ơi!
Ness muốn nói gì đó nhưng hắn bị cơn đau chết tiệt từ đầu ngăn lại. Ness ghét cái cảm giác đau đớn như vừa chết đi sống lại này, nhưng hắn cũng chẳng làm gì được ngoài nằm bệt một chỗ. Mắt nặng trĩu, ánh sáng lúc này với đôi mắt của hắn chẳng khác nào như đâm vào mắt hắn những tia sáng chói lóa.
Ness nghe loáng thoáng được gì đó, chẳng biết là giọng của ai cả.
Chết rồi.
Ai chết cơ? Hắn ấy hả? Nhưng hắn vẫn còn cảm nhận được cơn đau từ những vết thương khắp người mà?
Lại nữa, chết rồi.
Và Ness có thể nghe được cả những tiếng khóc nấc nghẹn từ giọng nói của người phụ nữ xa lạ đó.
Não bộ hắn đột nhiên hiện ra một cái tên, Isagi Yoichi. Ừ, nó đã bị đánh còn thảm hơn cả hắn mà.
Chắc là chết thật rồi.
Ness mấp máy môi và nhắm mắt lại. Hắn chẳng còn nghe được gì ngoài hai từ, "Chết rồi". Chúng cứ quanh quẩn trong đầu hắn.
...
Ness bật dậy khi nghe tiếng mẹ quát dưới tầng:
- Thằng kia, mày để chuông điện thoại reo ầm ĩ cả nhà thế à?! Sáng lòi mắt rồi còn không biết đường dậy mà đi học à?
Hắn thảng thốt nhìn xung quanh. Không phải phòng bệnh với những máy móc và dây dợ chằng chịt, đây là phòng hắn mà? Ness khó hiểu cầm cái điện thoại vẫn đang không ngừng reo chuông báo thức, cậu tắt báo thức đi và nhìn chằm chằm vào ngày ở trên điện thoại.
Là sáng hôm nay?
Ness còn nhớ rõ lí do vì sao mẹ hắn lại bực tức như vậy. Rõ ràng, kết quả bài những kiểm tra thường xuyên vừa được gửi về điện thoại mẹ của hắn. Vì vậy nên mẹ của hắn đã mắng hắn vào tối qua và cả hai xảy ra cãi vã.
Ness uể oải vò đầu.
Thế là hắn về quá khứ rồi à? Hay do tất cả chỉ là do hắn nằm mơ vì tối qua căng thẳng cãi nhau với mẹ?
Ness cũng chẳng rảnh để ngồi im ở đó mà suy đoán, hắn nhanh chóng đứng dậy chuẩn bị đi học, gạt bỏ những câu hỏi trong đầu qua một bên.
Chẳng ai tin vào mấy cái việc trở về quá khứ nhảm nhí cả, tất cả chỉ là trí tưởng tượng của con người trong những bộ phim và những cuốn sách. Mọi người đều nghĩ vậy.
Tất nhiên, bao gồm cả Ness.
Nhưng bây giờ thì cái niềm tin từng rất chắc nịch ấy đã bị chính hắn đập tan thành trăm mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NessIsa| Return
FanfictionNess tỉnh dậy trước khi diễn ra biến cố. ----- - Pairing: Ness Alexis x Isagi Yoichi. - Fandom: Blue lock. - Author: Cát. - Category: BL, fanfiction, shortfic, OOC, school, trọng sinh,... - Status: Going on. - Disclaimer: Nhân vật không thuộc sở...