Chương 8

16 1 0
                                    

Ầu~ tưởng ai xạ lạ lắm cơ chứ. Hoá ra toàn là người quen à?

Hai người đồng đội của tôi là hai người từng ăn trực ở nhà tôi. Còn vị Jounin hướng dẫn đội thì lại là người thầy ấm áp hướng dẫn, chỉ dạy tôi từ trước tới giờ.

Ai sắp đặt cái đội ngũ này vậy? Đây là cố tình sắp xếp vậy hay chỉ là vô tình?

" Tại sao lại là cậu?!" Obito với khuôn mặt cau có nhìn tôi lên án.

" Hihi~" nhìn cảnh này Rin - người đồng đội khác cũng chỉ mỉm cười.

" Rồi rồi, Obito em bình tĩnh lại chút đi. Kakashi em ấy còn chưa nói gì mà." Minato - vị Jounin dẫn đội cố gắng hoà giải tình huống trước mắt.

Tính ra tôi còn chưa có nói gì luôn á? Cậu lên án làm cái gì? Tôi làm gì cậu à? Cái đồ ăn cơm đá bát!

Mặt tôi không hiện lên chút biểu cảm nào nhìn Obito, xong lại nhìn Rin, rồi lại nhìn qua Minato.

Nhìn xong một lượt tôi lại nhìn qua Obito, nhướng mày tỏ vẻ khinh bỉ.

Và biểu cảm này của tôi đã thành công chọc tức cậu ta, cậu ta càng phát điên hơn muốn lao vào tôi. Nhưng lại bị Minato-sensei và Rin cản lại.

" Được rồi, Obito, trật tự nào. Cả em nữa Kakashi, ngồi im!" Anh hắng lại giọng, lấy lại uy nghiêm của một người thầy mà lên tiếng nhắc nhở hai đứa học trò của mình.

Ủa? Em đã làm gì đâu?

Tôi giương ánh mắt nghi hoặc nhìn anh. Bắt gặp ánh mắt ấy của tôi, thầy ấy cũng không nói gì. Né đi rồi mới nghiêm túc vào làm việc.

" Giờ chúng ta đã là một đội, thầy biết các em đều biết nhau cả rồi nhưng thầy vẫn muốn mấy đứa giới thiệu lại, được chứ?" Nói rồi anh nhìn ba học trò của mình một lượt từ trái sang phải.

Thấy thầy ấy nói thế tôi cũng chả có lý do nào để từ chối cả. Nhưng mà ánh mắt của tên đầu nhím kia có hơi nóng nhỉ?

Chịu hết nổi nữa tôi liền quay sang trừng mắt nhìn lại cậu ta, ánh mắt của cả hai chạm nhau, toé cả ra lửa.

" Khụ khụ, bắt đầu từ cô gái đầu tiên của đội nhé." Anh vờ như không thấy hành vi của hai cậu học trò mà chỉ định người giới thiệu đầu tiên.

" Hứ!" Lúc này Obito mới chú ý lại mà hất mặt đi, chuẩn bị nghe màn giới thiệu của Rin.

Thấy thế tôi cũng chả chấp gì nhiều, với cả vốn dĩ tôi cũng không có cái tính ganh đua nên cũng mặc kệ cậu ta thích làm gì thì làm.

" Dạ, em tên Nohara Rin. Rất vui được gặp mọi người." Cô cười tươi vui vẻ giới thiệu bản thân mình.

Và nụ cười ấy của cô thành công đốn đổ trái tim nhỏ bé của Obito, chỉ thấy mặt cậu đỏ gắt lên rồi vội quay đi hướng khác.

" Rất tốt, em là người tiếp theo." Anh nhìn cậu nhóc Uchiha trong đội có phản ứng lạ rồi chỉ định cậu.

" À, khụ, em là Uchiha Obito, sau này em sẽ trở thành một Hokage!" Xong màn giới thiệu cậu liền quay qua nhìn tên tóc trắng, cười đắc ý sau khi thu hút được ánh mắt của Rin.

" Vậy thì em phải cố gắng rất nhiều đấy, cố lên nhé!" Anh mỉm cười cổ vũ cậu nhóc rồi quay qua nhìn người cuối cùng còn chưa giới thiệu.

" Cuối cùng, chắc là em nhỉ?" Anh nói rồi mỉm cười thân thiện, nhìn chằm chằm tôi.

Không hiểu sao mỗi khi nhìn thấy nụ cười của thầy là tôi lại có chút chột dạ, mặc dù tôi không có làm gì có lỗi cả.

Xong lại như một phản xạ có điều kiện, tôi né tránh ánh mắt của thầy ấy rồi mới mở miệng.

" Hatake Kakashi, một Chunin."

" Hả??!!!" Obito lúc này mới phản ứng lại với màn giới thiệu của tôi.

" Ngươi, ngươi là Chunin á?!!" Obito đứng bật dậy, tay chỉ thẳng vào mặt tôi mà hét lớn.

" Rồi rồi rồi, bình tĩnh lại nào Obito, thầy muốn thông báo một chuyện."

Nghe thế Obito đang đứng liền ngoan ngoãn ngồi xuống, thấy ba đứa học trò đã nghiêm túc trở lại và nhìn mình. Anh hắng giọng nói.

" Ngày mai mấy đứa nhớ tập trung lại sân tập số bảy, bảy giờ có mặt. Để làm bài kiểm tra, hiểu chưa?" Xong thì anh nhìn mấy đứa học trò đầy mặt hoang mang kia.

" Thầy, chả phải chúng ta đã trở thành một đội rồi sao? Tại sao chúng ta vẫn phải làm bài kiểm tra ạ?" Obito là người phát biểu đầu tiên sau khi nghe anh hỏi.

"Bài kiểm tra này sẽ là bài kiểm tra năng lực của các em, nếu năng lực của các em không đủ, thầy có thể sẽ trả các em lại trường."

" Hảaaaaaa???!!" Nghe tới đây Obito liền hoang mang sốc nặng, trả lại trường??!! Nếu bị trả lại thì không phải nói, cậu sẽ không thể trở thành Hokage rồi sao?! Không, không thể nào như thế được, cậu phải hoàn thành bài kiểm tra này, cậu muốn trở thành một Hokage! Mang theo quyết tâm mãnh liệt, cậu nghe nốt thời gian tập trung rồi chào tạm biệt thầy cùng đồng đội xong liền rời đi.

-----------------

Tiểu Vũ (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤



[Đn naruto] [ Kakashi] Ta...còn có thể giúp không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ