Chương 9

17 0 0
                                    

Hầy~ cứ cuống lên làm gì a?

Mai mới kiểm tra mà, cứ bình tĩnh chút đi không được sao?

Thấy bóng dáng của tên đồng đội đã đi xa, cậu cũng đứng dậy rồi chào tạm biệt hai người kia xong đi trước.

Cậu không phải không lo lắng về bài kiểm tra ngày mai thầy giao, cậu cũng lo lắng lắm chứ. Nhưng mà bây giờ cậu bận đi mò cốt truyện rồi.

Cậu vừa mới biết là mình có thể thông qua hệ thống mà tìm được cốt truyện, nhưng mà nó không cho tìm cốt truyện Naruto hoàn chỉnh mà chỉ cho tìm kiếm mấy cái fanfic hay gì đó liên quan thôi. Vậy nên cậu đành phải tự lần mò tìm kiếm rồi sâu chuỗi lại từng chút với nhau. Cậu không làm thì ai làm cho cậu bây giờ?

-----------------

Mấy người viết truyện có xu hướng cho nhân vật tên Rin chết nhiều nhỉ?

Đọc 7 bộ thì đã có 6 bộ là Rin chết rồi, bộ còn lại là Rin mất tích =). Ok, I'm fine.

Rin bị thế thì thôi đi, Obito còn thảm hơn!

Sau khi Rin chết thì hắc hoá, bị lợi dụng cho tới chết. Thật là thảm!

Chắc chắn trong nguyên tác họ đã làm việc gì đó khiến cho mọi người ghét nên mới bị thế, nghĩ nghĩ xong lại sâu chuỗi một đống sự việc lại, cậu cảm thấy đáp án này của cậu rất hợp lý và thuyết phục. Chắc nịch với suy nghĩ của mình, cậu thầm tự nhủ chắc chắn không thể để họ chết được. Cốt truyện cần họ, vậy nên họ không thể chết được!

Và hiểu lầm của cậu về cốt truyện ngày càng xa khi mà...

Hiểu lầm 1: một đôi

Khi thấy Obito cầm bông hoa đứng trước mặt Rin, mặt cậu ta đỏ. Miệng thì cứ nói vẩn vơ đâu đấy, ngại đến nỗi không dám đưa hoa ra tặng.

Cậu liền đi lại gần đằng sau lưng cậu ta, sút một phát một vào ngay chỗ khuỷu chân bên trái rồi dùng thuấn thân chạy mất.

Cùng với hành động của cậu, bông hoa trên tay được giấu sau lưng Obito được đưa ra trước mặt Rin.

Kế hoạch ghép đôi, thành công!

Hiểu lầm 2: của cậu

Hôm đấy đang đi trên đường, đột nhiên cậu lại gặp cảnh Rin đang bị một thằng nhóc kabedon, tỏ tình.

Đang đứng quan sát chờ tên Obito xuất hiện, cậu bỗng nhiên cảm nhận được một luồng sát khí ngay đằng sau lưng.

Lạnh toát sống lưng, cậu không chịu được nữa liền quay lại trừng mắt nhìn tên đứng sau lưng mình.

" Obito, cậu ghen ghét thì lại đằng đấy đi, đứng đằng sau lưng tôi làm cái gì?!" Cậu nhíu chặt mày nhìn chằm chằm vào cậu ta, con ngươi sâu thẳm đen láy như một hố đen xoáy sâu vào người nọ, doạ ta cho cậu ta hết hồn.

Sau khi bình tĩnh lại cậu ta mới mở miệng. " Tôi..."

Nhìn cậu ta ấp úng đứng đấy, tôi liền bực mình, một tay cầm áo cậu ta di chuyển đến chỗ Rin đằng kia.

Vì quá bất ngờ mà hai người họ còn chưa kịp phản ứng, cậu liền hất ta thằng nhóc kia ra rồi kéo Rin, đẩy vào người tên Obito. Obito theo phản xạ liền ôm lấy Rin.

Làm xong việc cậu còn nói hai chữ. "Của cậu." Xong rời đi không nói lời nào.

Mặt của hai người họ bỗng chốc đỏ lên. Còn cậu nhóc kia chắc cũng biết ý mà rời đi luôn.

Hiểu lầm 3

Tính cách của ngài đệ nhất.... hình như na ná tên Obito. Vậy thì? Khoan đã, chả lẽ tên Obito là truyền nhân của ngài đệ nhất?!

Đọc mấy cái fanfic liên quan đến hai người kia chán rồi, tôi vừa chuyển qua fanfic liên quan đến ngài đệ nhất cái liền phát hiện một việc động trời.

Nếu là thật thì, họ đúng là nhân vật chủ chốt trong truyện!?

Bắt buộc không được để họ chết!

Và rồi hiểu lầm cứ ngày một tiếp diễn, thời gian càng lâu hiểu lầm càng nghiêm trọng, càng lớn hơn. Thân là người trong cuộc, chắc cậu phải vất vả rồi.

--------------------

Tiểu Vũ (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤



[Đn naruto] [ Kakashi] Ta...còn có thể giúp không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ