Khi First mở mắt ra lần nữa thì cậu đã nằm trên giường mình, trước đó thì cậu đang ngủ ngon lành trên sô pha nhà Khaotung dưới dạng mèo.
Chẳng lẽ là nằm mơ? First dụi mắt đứng dậy lấy điện thoại trên tủ đầu giường bấm bấm, liền thấy một đống tin nhắn chưa đọc.
Cậu ngủ đã bao lâu rồi nhỉ. First mở hộp thoại trên cùng, một số video và ảnh hiện ra, cũng như thông báo các cuộc gọi nhỡ.
Cậu ấn vào khung chat với Khaotung và vài bức ảnh hiện ra. Trong ảnh chính là con mèo mà cậu nhìn thấy trong gương hôm qua.
[Khaotung: Một con mèo đã đến nhà tao, nhìn này, thấy dễ thương không]
[Khaotung: [hình ảnh]]
[Khaotung: [hình ảnh]]
[Khaotung: [hình ảnh]]
[Khaotung: [Video]]
[Khaotung: Mày vẫn ngủ à?]
[First: Dậy rồi đây.]
[First: Hôm qua về nhà buồn ngủ quá nên tao ngủ quên mất luôn]
[First: Nó nhìn cũng đáng yêu thật, mỗi tội màu lông hơi tối] *=))*
Khi First đi vào phòng tắm đánh răng thì lại có một cuộc gọi nhỡ khác, cậu rửa mặt xong liền gọi lại.
"First..." Giọng Khaotung có chút hốt hoảng, cậu liền hỏi anh có chuyện gì.
"Con mèo hôm qua tao mang về tự dưng biến mất rồi, tao tìm nó khắp nhà không thấy." Giọng anh hổn hển như thể đã lục soát khắp nhà mấy lần.
"Bình tĩnh đi, chắc nó chạy ra ngoài chơi thôi, cứ đợi chút, có khi buổi chiều nó lại về đó." First an ủi nói, cậu cũng không biết làm thế nào để quay trở lại được hình dáng đó, nếu lại hóa thành mèo thì phải tìm Khaotung ngay mới được.
"Tao còn định mang nó sang cho mày xem." Anh nói khẽ, "Hôm qua tao hỏi thăm hàng xóm xung quanh, không ai nhận đó là mèo của họ, quản lý chung cư cũng nói không có nhà nào báo mất thú cưng. Chắc nó là mèo hoang đi lạc."
Con mèo hoang đi lạc liền gật gật đầu, "Nếu không có chủ và mày thích, thì giữ nó lại nuôi luôn cũng được."
"Để xem Montow có đồng ý không đã." Khaotung quỳ xuống chạm vào Montow, "Em có thích thêm bạn mới không?"
"Montow chắc không ý kiến đâu, nếu nó không thích thì hôm qua hai con mèo đã chiến nhau tơi bời rồi." First mỉm cười nói, hôm qua cậu đã mua chuộc Montow, mặc dù không biết là nó có thực sự hiểu cậu đang nói gì không.
"Montow, anh nói nhóc nghe, anh hứa sẽ không cướp đồ ăn của nhóc, không những thế khi nào sang đây chơi đều sẽ mang pate ngon sang hối lộ, vậy nên nhóc đừng ghét anh nha." First đi theo Montow, thấp giọng lẩm bẩm, "Sẽ không lâu đâu, đợi khi nào anh nghĩ ra lý do thì anh sẽ biến lại thành con người thôi."
Montow nằm xuống giường bất động không nói gì.
"Vậy anh mua đồ chơi cho nhóc, chịu không?" First đứng trước mặt nó rồi liệt kê, "Nhóc thích gì? Chuông? Bóng? Chuột bông?... Lật đật?" Tai Montow khẽ vểnh lên khi cậu nhắc đến con lật đật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Đó là một con mèo con
FanficMột ngày tỉnh dậy, First thấy mình bỗng hóa thành mèo ngay dưới tòa nhà chung cư của Khaotung.