my honey, my daisy, my only

530 51 4
                                    

Ba tháng chia tay.

Yeonjun vẫn chẳng biết phải gọi em là gì nữa.

Yeonjun thừa nhận rằng, việc từ chối tình cảm khi hai người còn đang làm việc chung chính là điều khó nhất.

Hai đứa vẫn phải gặp nhau hằng ngày, vẫn phải làm những hàng động thân thiết gần gũi để phục vụ fan của họ.

Beomgyu giống người yêu cũ của anh nhưng cũng vừa là người bạn thân thiết của anh.

Trong tâm cả hai đều chắc chắn với bản thân rằng mình kết thúc với người ấy rồi, tình cảm của hai người chỉ đi đến mức đấy thôi, có lẽ hoặc mãi mãi sẽ chẳng tiến xa thêm nữa.

Nhưng hình như, Yeonjun vẫn chưa muốn kết thúc nó.

Lời chia tay là do em ngỏ lời ra, dù trong lòng vẫn còn chút tiếc nuối và ừm khá là đắn đo đấy nhưng nghĩ về hoàn cảnh hiện tại của hai đứa thì tiếp tục cũng đâu phải ý hay.

Anh không biết em nghĩ ra sao, trong khi chúng ta đã chia tay rồi nhưng anh vẫn gặp em mỗi ngày.

"Anh nên gọi em là gì đây nhỉ?"

"Gọi bằng tên em, là ổn nhất."

Beomgyu ngập ngừng. Mối quan hệ của hai người đầy rẫy sự rối ren, những câu hỏi như này của anh khiến em càng thấy băn khoăn.

Một ngụm nước liệu có làm tâm hồn em thêm thoải mái qua những chuyện này. Em còn phải suy nghĩ về chúng đến bao giờ.

Beomgyu muốn tìm một chủ đề khác để nói chuyện với anh chứ không phải những điều thừa thãi này. Cố tìm câu trả lời cũng chẳng là cách hay để cứu rỗi một mối quan hệ. Để yên và lơ chúng đi chắc là sẽ ổn.

Chắc là.

Sẽ ổn.

Chia tay thì phải chăng chỉ cần dừng nghĩ đến đối phương là được. Nhưng không, Yeonjun và Beomgyu không thể làm thế. Hai người còn hoạt động chung trong một nhóm nhạc, lúc nào trong cái bầu không khí đấy cũng luôn có một cái sự gượng gạo nhưng được fan trìu mến nắn thành "ngại ngùng" khi nhìn nhau.

Vài ba lần cầm acc clone dạo chơi tất cả các diễn đàn. Coi lại những video mà hai người đã từng thân mật tới nhường nào. Ừ thì đôi chút cũng có hơi chạnh lòng đấy, nhưng điều đó không kẹt lại trong lòng Yeonjun quá lâu, bởi hiện thực luôn kéo tay anh lại rồi thủ thỉ rằng.

"Mày chia tay với Beomgyu lâu rồi."

Làm gì có, Yeonjun còn yêu em ấy nhiều là đằng khác.

Nhưng giờ em ấy, cũng chỉ coi anh là đồng nghiệp. Ngay cả từ anh em Yeonjun thấy cũng không thích hợp để miêu tả mối quan hệ của hai người nữa.

Lúc nào làm skinship với Yeonjun xong Beomgyu đều cọc cằn rồi càu nhàu. Bởi em đang làm skinship với một người em đã chia tay đó, thậm chí là người mà em đã chủ động chia tay. Mà lúc nào skinship thì kịch bản cũng toàn là em chủ động ôm hay nắm tay anh hết.

Mỗi lần thế xong là cứ cách vài ngày hai người mới nói chuyện lại một lần. Lúc nào cũng như thế càng khiến mối quan hệ trở nên xa cách.

YeonGyu | What Do I Call You NowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ