you are my shining star

185 13 1
                                    

Beomgyu, Yeonjun tin rằng em ấy thích biểu diễn trên sân khấu hơn bất cứ ai trên đời.

Như mọi lần, lúc nào nhìn em Yeonjun cũng đều bất giác cười cho dù ra sao.

Những lúc Yeonjun cảm nhận được em ấy đang tận hưởng sân khấu, tận hưởng cái đam mê mà em đã ròng rã theo đuổi làm anh thấy hạnh phúc biết bao. Có lẽ là vì yêu, cũng là vì tự hào.

Beomgyu khiến anh cảm nhận được như có cả con người anh trong đấy, cũng nhiệt huyết với đam mê của mình, nỗ lực không ngừng nghỉ. Bởi vậy mà hai đứa hợp nhau tới thế.

Từ chiêm tinh học tới cảm nhận từ cả cảm nhận của hai phía, không có một cái bằng chứng nào khẳng định được rằng Yeonjun và Beomgyu không hợp nhau.

...

Sẽ chẳng ai biết được cái lúc Beomgyu nghe tin mình sẽ có unit nhảy với Yeonjun mà em ấy vui tới mức nào đâu. Cả ngày hôm đó Beomgyu lúc nào cũng hớn ha hớn hở, vui vẻ khác lạ ngày bình thường.

Thì bình thường cũng vui vẻ hớn hở, nhưng hôm nay nhiều hơn.

Beomgyu đã rất chăm chỉ luyện tập đó. Có lẽ là được tập với anh nên em vui lắm, lần nào đi tới phòng tập cũng đều dính lấy Yeonjun không rời. Yeonjun thấy em chăm chỉ vô cùng nên lần nào tập xong cũng mua nước cho em uống.

Beomgyu hay bảo mình không cần, nhưng làm Yeonjun vẫn luôn mua cho em. Chắc chắn là phải đúng loại em thích thì mới mua.

Bình thường Beomgyu tập luyện cho comeback hay đi show luôn rất nghiêm túc, ấy mà tập với Yeonjun sơ hở một tí là lại thấy hai đứa đang cười toe toét với nhau vì trò đùa của Yeonjun hoặc aegyo siêu cấp đáng yêu của Beomgyu.

Người ta không hay làm aegyo tới vậy đâu, tại có Yeonjun nên sơ hở là làm.

Hình như Beomgyu mà ở cạnh Yeonjun thì sẽ chả biết mệt là gì. Nếu đang không tập thì sẽ là đang nô với Yeonjun, hoặc cả hai đứa lại rượt nhau quanh khắp phòng tập. Đuổi nhau chán chê mê mỏi thì ngồi bệt xuống sàn đầu tựa vào vai nhau như đôi tình nhân mà nghỉ ngơi.

Tom và Jerry thì cũng đúng, nhưng chưa đủ.

Bởi đây là lần đầu tiên hai đứa có màn trình diễn riêng với nhau nên hẳn cả hai cũng đều có nhiều cảm giác mới lạ và góc nhìn khác về đối phương. Cho dù có hiểu nhau tới mấy, ở gần nhau tới mức nào thì đây vẫn là điều mà hai đứa chưa từng trải qua.

Lúc Beomgyu hoàn thành đoạn của mình, quay lại đằng sau chắc chắn sẽ thấy một Yeonjun đang nhìn em say đắm. Ánh mắt chất chứa niềm tự hào về em.

"Beomie giỏi quá i~"

Yeonjun cũng không thể biết được mình đã khen em giỏi, bảo em xinh, nói em tuyệt biết bao nhiêu lần. Beomgyu là người mà chắc chắn Yeonjun có khen biết bao lần nữa thì chính anh cũng không thấy đủ.

Beomgyu thì vẫn thế, trong ánh mắt em vẫn luôn chan chứa sự ngưỡng mộ dành cho anh.

Lúc ở trên xe, Beomgyu khá hồi hộp dẫu cho đã tập luyện rất nhiều lần với Yeonjun.

Em tựa đầu vào vai anh. Cả hai đứa dùng chung một cái tai nghe dây - chỉ đơn giản vì Beomgyu thích thế và bật playlist mà có bài của cả hai thích hoặc bài hát mà Yeonjun hoặc Beomgyu nghĩ rằng hợp với đối phương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YeonGyu | What Do I Call You NowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ