come here and hug me, i always by your side

251 34 1
                                    

Chẳng biết tại sao hay vì cớ gì. Mấy nay Yeonjun thấy em buồn rõ.

Đáng nhẽ, comeback phải là một trong những khoảng thời gian vui nhất trong năm nhưng anh lại thấy em ấy chẳng hứng thú với lần trở lại này một tí nào.

Những phút giây ở trên sân khấu, dù ít ỏi nhưng em luôn nở một nụ cười thật tươi. Rồi để lại niềm hạnh phúc nhỏ nhoi đấy trên ánh đèn mà em biết tận mấy tháng nữa mình mới có thể tận hưởng lại.

Khi ánh đèn sân khấu tắt, ánh mặt em luôn chứa bên trong sự tiếc nuối khỏ tả. Cảm tưởng như dù buổi diễn chỉ kéo dài thêm một phút cũng đã đủ làm em ấy vui rồi..

Beomgyu không vui. Nói thẳng ra là thế.

...

"Nay em tốt chứ?"

Yeonjun lo lắng hỏi em. Mấy nay thấy em cứ vật và vật vờ, rõ ràng là ăn ngủ cũng kĩ mà sao mệt mỏi với sầu thế không biết.

Em chầm chậm quay sang nhìn anh.

"Tốt mà."

Thì cứ cho là vậy đi.

Nhưng Yeonjun đã theo dõi em mấy ngày nay rồi. Làm gì có chứ? Em đang buồn lắm, hoặc mệt mỏi.

"Ừm thôi được rồi."

Beomgyu nghe thế là cũng đủ biết anh không tin lời mình nói rồi.

Đôi lúc Yeonjun hay tự thắc mắc trong đầu, em có sức khỏe không hề tốt, nhiều khi còn hay bị ngất với kiệt sức nhưng em chưa bao giờ than thở điều này với ai. Mọi người cùng lắm cũng chỉ an ủi em một vài lời rồi thôi, phía công ty thậm chí còn chẳng có một lời hỏi han nào dành cho em dẫu em kiếm cả mớ tiền cho công ty. Có mỗi mình Yeonjun là lo lắng cho sức khỏe của em, lúc nào cũng như vậy, lo được cho bản thân rồi là sẽ lo cho em ngay.

Nhưng hình như em không cảm nhận được hay sao ấy.

Anh xót cho em vô cùng. Lúc nào cùng cố gắng chăm chỉ làm việc mà gần như chưa bao giờ nhận được kết quả xứng đáng. Nhiều hôm nghe tiếng nức nở của em nhưng khi nghe bước chân của anh lại cố nén khóc khiến anh đau lòng không thôi.

Em biết rằng, nếu anh mà nghe thấy thì anh sẽ phiền muộn bởi mình lắm. Beomgyu không muốn người khác phải lo lắng cho mình mà.

Huhu cái đồ ngốc nghếch đã chẳng lo được cho mình rồi để người ta thì lại ứ chịu, là sao vậy!!

"Mệt thì cứ nghỉ ngơi đi, sức khỏe em đó giờ đâu có tốt lắm đâu."

"Em biết rồi mà."

"Lúc nào cũng vậy hết, chỉ có Yeonjun hyung là quan tâm em nhất!"

Câu nói đấy khiến anh cũng được an ủi phần nào nhưng cớ sao anh lại chạnh lòng nhỉ?

YeonGyu | What Do I Call You NowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ