3.

147 24 3
                                    

fic được viết theo plot của chủ cfs #iyc793.

pairings: reo mikage x yoichi isagi.

tag: việt! au.
warning: R16(maybe?), ngọt sến đến no cơm chó.

vương: reo.
nhất: yoichi.
________

ngự ảnh linh vương là một thiếu gia super giàu có, giàu nhất cái trường khoá xanh này vậy nên người ta đồn đại anh là tổng tài ngôn nhất vương aka người chồng đoản mệnh của các chị em.

đâu ai ngờ, vương có một sở thích kì lạ với em bồ khiết thế nhất dễ thương, cục cưng của khối 11 chuyên hoá đó là mỗi lần gặp mặt sẽ bóp mông em cho thỏa cái tay, trời trời coi mặt đẹp mà sở thích kì cục dữ.

"vương!!"

"dạ nghe em bồ nói."

"đừng có mà bóp nữa."

nhất ngượng chín cả mặt, mặt đỏ như trái dâu tây đỏ mọng cho vương ngắm nhìn mà cười thích thú. hiện giờ tư thế của hai người không ổn lắm nha, em ngồi lên đùi anh còn anh toàn bóp hai trái đào của em thôi, đã thế còn nắn bóp nó nữa chứ.

"hong chịu đâu."

"vương à, huhu."

em khóc không ra nước mắt vì anh người yêu cứ đụng chạm hoài à, vài lần nổi đóa lên thì vương chỉ cai được có một ngày sau đó lại chứng nào tật nấy quay ra bóp mông em, sơ hở là lại gần rồi bóp một cái khiến em ngại lắm luôn.

đến khi về chung nhà, tay đan tay đeo nhẫn cưới vương vẫn giữ cái thói xấu chết tiệt ấy khiến nhất vô tình hình thành một lớp phòng bị che lại đi hai trái đào mỗi khi anh có ý định lại gần rồi bóp nó.

"mông em vẫn căng như ngày nào nhỉ nhất?"

"i-im đi."

em khó khăn nói thành lời khi mà anh liên tục dồn dập vào hai trái đào mọng nước của em, đã thế lại còn nắn bóp nó nữa chứ khiến em rên rỉ không thôi, nhỏ cả dãi xuống khoé môi trên gương mặt bầu bĩnh.

đến sáng hôm sau em vẫn phải cố lết xuống làm bữa sáng cho cả hai người thì đúng lúc đó vương vừa dậy và lê thân trên bậc thang xuống dưới nhà.

cơn lạnh sống lưng khiến em vô thức dùng hai bàn tay che đi lại hai trái đào căng mọng của mình, định quay qua lườm tên đầu tím chết tiệt kia thì chỉ thấy vương tay cầm cốc còn tay kìa cầm bình nước định rót nước uống cùng gương mặt đờ đẫn ra ngơ ngác nhìn em khiên em cũng ngơ ngác nhìn theo.

"em làm gì thế nhất?"

"em tưởng anh sẽ bóp mông em!!!"

"à.."

nhất tưởng vương đã bỏ được cái tật đấy vì hôm nay anh chưa động chạm gì đến nó nhưng thật ra do đêm qua hành sự quá mệt nên vương định uống nước trước rồi mới nhảy sang chỗ em.

thế là anh hồi sáng hôm đó cứ vừa nhìn em làm bữa sáng song cũng sờ soạng cơ thể em và bóp lấy hai trái đào ngọt nước kia khiến em thẹn quá hoá giận liền lấy chảo đập vào mặt anh không thương tiếc.

"em hông thương vương nữaaaaaa."

vương giãy đành đạch khi bị em đánh một cái, tưởng chừng như khóc bù loa lên ăn vạ với nhất luôn ý chứ nhưng vì thương chồng nên nhất vẫn phải cắn răng chịu đựng mà dỗ anh chồng trẻ con của mình.

nguyên ngày hôm đó, em phải dâng hai trái đào ngon ngọt để dỗ dành anh tổng tài hồi đi học mà chị em trong trường khoá xanh nọ vẫn hay đồn đại.

|rois| đại dương và đóa hoa oải hương tím.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ