OOC, crossdressing, AU, học đường.
_______đôi mắt tựa như đại dương sâu thẳm luôn hướng nhìn về đóa hoa oải hương tím nhưng đóa hoa kia lại kiêu ngạo mà gạt đi ánh nhìn ấy.
isagi yoichi hướng một tình yêu về mikage reo, mikage reo coi đó là một thú vui khi trêu đùa lấy tình cảm ấy, tình cảm một lòng hướng về đóa oải hương tím kiêu sa kia.
"này isagi, từ bỏ thằng đó đi."
chigiri nhấp nhẹ một ngụm cà phê mà nói cậu bạn tóc hai mầm của mình, ánh nhìn ghét bỏ khi nói về mikage reo. rõ ràng thằng đó là cờ đỏ chói lọi một cách tỏa sáng luôn mà em lại đâm đầu vào nó khiến chigiri khuyên hết lời ức đến chết!!!!!!!!
"hể chigiri, tớ cất công lắm mới có thể đủ can đảm tỏ tình reo đó."
"không được isagi bé bỏng, thằng đó sẽ làm con đau khổ mất."
"đúng rồi đó isagi, tui không muốn cậu phải chịu khổ."
bachira cắm chiếc nĩa vào cái bánh vàng ươm được rưới đều mật ong lên mà lấy một miếng thật lớn rồi bỏ vô miệng, vừa nhai vừa khuyên hết lòng.
"bachira à, nhai xong rồi mới nói chứ."
isagi bất lực nhìn hai người bạn của mình đang khuyên hết lời là từ bỏ tình cảm với mikage reo đi, em cũng chỉ biết cười trừ mà gật gù khi nghe họ nói. isagi làm sao có thể từ bỏ được mối tình đầu ba năm của mình đã cố gắng theo đuổi được cơ chứ.
em vén lọn tóc mai về phía sau mà uống hết lấy cốc cà phê sữa của mình. có lẽ vào ngày ấy, isagi yoichi bộc lộ tình cảm của mình với mikage reo, với tình yêu của em.
"reo ơi, mày có thư gì này!"
"hửm?"
mikage reo cầm lấy lá thư màu trắng có mùi thơm dịu nhẹ của nước hoa, trên bức thư còn được ghi rằng muốn gặp mặt anh tại sân thượng vào lúc giờ tan học.
reo đi tới sân thượng theo lời nhắn của bức thư vào lúc giờ tan học, khi đến nơi thì isagi yoichi đang đứng ở đấy. dưới ánh chiều tà, isagi được ánh hoàng hôn chiếu rọi lấy thân hình nhỏ nhắn ấy.
"vậy cậu gọi tôi đến đây để làm gì?"
"mikage reo!!! tôi thích cậu nhiều lắm."
isagi cúi mặt xuống đưa lấy chiếc thư được trang trí một cách cẩn thận, từng nét chữ được viết trên đấy trông thật tinh tế nhưng mikage reo lại từ chối đi tình cảm ấy.
"xin lỗi, tôi không thích cậu."
dứt lời liền quay đầu bước đi bỏ lại isagi như trời trồng dưới ánh hoàng hôn, isagi cứ đúng đó mặc kệ nước mắt đã khiến gương mặt bầu bĩnh ướt hết cả rồi.
sau ngày hôm ấy, mikage reo nghe rằng isagi yoichi đã chuyển trường nhưng anh không quan tâm lắm, vì dù sao cũng chỉ là người qua đường trong cả đám thích anh mà thôi.
tại một quán bar nọ, một "thiếu nữ" mặc một chiếc hai dây được xẻ tà một cách gọn gàng lộ ra đôi chân thon gọn, mái tóc đen dài tựa như bầu trời đêm mềm mượt, đôi mắt giống như đại dương sâu thẳm cuốn hút ánh nhìn.
quỳ dưới sàn bám víu lấy đôi chân trắng nõn mềm mại kia mà nâng niu lấy nó. mikage reo hoàn toàn tự nguyện phục tùng lấy lòng người đẹp này.
"sao nào, mikage reo?"
tay em giật lấy chiếc xích từ vòng cổ được đeo lên trên cổ thiếu gia tóc tím kia, ánh mắt em quyến rũ lấy đóa hoa oải hương tím kiêu sa trước mắt.
kẻ đi reo rắc tương tư lại là kẻ đi ôm tương tư. thảm hại quá mikage reo à, nhưng isagi yoichi luôn thích bộ dạng này của reo. nó khiến em phấn khích đến nỗi chỉ muốn xích cổ lấy "con chó" ngoan này của mình.
"mikage reo, love me."
"yes mommy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|rois| đại dương và đóa hoa oải hương tím.
FanfictionAuthor: Calme. ngừng viết thêm chương mới vì mình đã out shipdom, hiện tại chỉ đu bias chứ không đu cp nữa.