ngày trời nắng oi bức, nhất muốn gục ngã ngay bây giờ nhưng lại phải ở trường mà hoàn thành công việc do nhà trường giao trách nhiệm.
"vương vương..."
nhất cứ lẩm bẩm rồi lại rầu rĩ khiến cho mọi người xung quanh phải né xa chút vì âm khí cùng những nỗi buồn xung quanh em, nhưng không thể phủ nhận nay em buồn rầu hơn bình thường.
cái mầm muốn héo úa luôn rồi kìa, rũ rượi xuống thể hiện tâm trạng buồn rầu của nhất, khẽ thở dài xong sau đó vội hoàn thành công việc để có thể về bên cạnh anh người yêu đẹp trai của em.
"nhất ưi, về được rồi đó còn lại để tui nhen."
thiên đang bê chồng sách cùng với phong liền bảo với cậu bạn của mình về với anh người yêu kia, dòm mặt là biết rồi chứ sao nữa hả, đồ anh em có bồ bỏ bạn.
"cảm ơn thiên nhìuuu, mốt bao đồ ăn cho."
"bao cả tui nữa nha nhất ưi."
phong ở bên cạnh đang bê một chồng cũng hớn ha hớn hở đòi công vì vốn dĩ chỉ còn một chút việc nữa nên phụ giúp nhất để em được về sớm về anh bồ vương siêu cấp giàu có.
nhất vội vã chạy về nhà để tránh khỏi cái nắng gay gắt to muốn vỡ đầu này, vội tra chìa khoá vào ổ của căn hộ cả hai thuê, hai người sau khi công khai thì đã về chung một căn hộ dù sao trường đại học của họ cũng gần nhau.
"vươngggg."
khí lạnh từ điều hoà ở phòng khách khiến em đỡ nóng bức mà liền sà vào lòng vương lúc anh đang nằm trên chiếc ghế tại phòng khách để đọc sách, áp má lên ngực của vương mà hưởng thụ.
"về rồi hả, nóng không?"
"chết nóng mất thuiii huhu."
"mát hơn chưa nè."
vương khẽ ôm lấy nhất đang trong lòng mình, ôm hôn lên khắp mặt của em, sau đó liền tặng cho em một nụ hôn ngay tại bờ môi mềm mại của em.
"trong tủ có kem đó, lát lấy ra ăn nhé nhất."
"dạ, vương là nhấttt."
"chỉ giỏi nịnh."
nhất hưởng thụ cái ôm lẫn thơm của vương kèm theo khí mát lạnh từ điều hoà mà khẽ gật gà gật gù, liền ngủ quên trên người vương luôn. vương thấy vậy khẽ ngồi lên tựa vào thành ghế điều chỉnh tư thế cho thoải mái mà tiếp tục đọc sách.
ngày hôm ấy, trời nắng hạ oi bức có đôi chíp bông ôm nhau ngủ trên chiếc ghế sofa tại phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
|rois| đại dương và đóa hoa oải hương tím.
FanfictionAuthor: Calme. ngừng viết thêm chương mới vì mình đã out shipdom, hiện tại chỉ đu bias chứ không đu cp nữa.