cậu con trai toả sáng rực rỡ trên sân khấu, ánh đèn lấp lánh chiếu rọi bóng hình nhỏ bé ấy khiến reo không thể rời mắt được khỏi người ấy.
isagi yoichi - một idol 19 tuổi mới nổi nhưng lại sở hữu lượng fan hùng hậu, với vẻ ngoài nhỏ nhắn và dễ thương đã chiếm đóng lấy trái tim của nhiều người, hiện đang hoạt động dưới tư cách là idol solo ở công ty giải trí Blue Lock.
"ahhh, yoichi ơi em yêu anh nhiều lắm."
"yoichi ơi, xinh đẹp lắm con ơi."
"em xinh như một thiên thần!!!"
từng lời cổ vũ, từng lời nói cùng với sự nhiệt tình vẫy câu gậy lightstick khiến isagi vui vẻ và hưng phấn hơn bình thường. tại hàng ghế vip đầu nơi có cậu con trai tóc tím cùng ánh mắt si mê ấy mà cầm lấy chiếc poster được in chữ "yêu isagi yoichi nhiều."
dáng người nhỏ nhắn, mái tóc đen tuyền có hai lá mầm trên đỉnh lâu lâu đung đia trông rấy yêu, ánh mắt xanh dịu dàng nhấn chìm mikage reo xuống đại dương sâu thẳm không đáy, đôi môi hồng hào luôn nở nụ cười toả nắng và làn da trắng hồng.
mikage reo là fan cứng của isagi được hai năm rồi, trong hai năm qua anh đã rất cố gắng để đu idol của mình thành công. nào là cùng chụp ảnh với nhau, xin chữ kí và chưa kể tất cả các goods ra mắt đều được reo mua một nửa số để đem về trưng bày trong phòng, poster của isagi được dán đầy phòng, các buổi meeting đều có mặt của anh tham gia.
anh được mọi người gọi là chủ tịch fan club hâm mộ isagi yoichi, còn lập cả một page riêng để đăng tất cả mọi thứ về isagi. reo yêu isagi nhiều, yêu ánh mắt lẫn nụ cười của em, tình yêu giữa fan hâm mộ và idol liệu có được chấp nhận?
"hello, mọi người. nay mình lại live trò chuyện tiếp này, mấy nay mình hơi bận nên không có lịch live được."
em đeo một cái băng đô hình cinamoroll trên đầu vén cái tóc mái lên chỉ còn vài cọng nhỏ lưa thưa trông rất đáng yêu, thêm cả nụ cười tươi ấy nữa đủ để giết chết các fan rồi!!!!!
@ro.mkg đã donate cho bạn 1 triệu yên.
"aww, cảm ơn ro.mkg nhiều vì đã donate cho mình nhé."
tay em tạo hình trái tim để trước ngực, nở nụ cười lộ ra chiếc răng nanh nhỏ giống như một chú mèo khiến tim của reo nhũn mềm ra, sắp xỉu đến nơi rồi đó mắc cái gì mà dễ thương vậy hả!?!?
@tuiiuisagiyochi: ae thấy chưa, đại gia lại bắt đầu rồi đó.
@1: tr ơi sao nay bé con tui nhìn cưng vậy.
@2: đồng tình với lầu trên nha, nhìn cái băng đô kìa trông cưng không chịu được.
@voisagi: tui cũng muốn có tiền giống @ro.mkg để đu goods yoichi.
@12: nghe bảo @ro.mkg là cậu ấm từ bé đó.
@....
cả đêm hôm đó, isagi trò chuyện với các bạn fan của mình, hôm ấy em cười nhiều lắm nụ cười của em xinh đẹp toả sáng tựa như ánh dương khiến reo càng yêu em nhiều hơn, yêu em đến từng tế bào.
"isagi, anh thích em nhiều lắm. chấp nhận làm bạn đời của anh nhé?"
từng ngày từng ngày trôi qua, reo đã cố gắng làm quen với em và thân thiết với em hơn, chi cả tiền triệu để mua goods của em chỉ vì muốn gần bên em, tình cảm ngày càng một lớn khiến anh không thể không lo sợ vì nếu như không thành công thì liệu tình bạn và mối quan hệ này sẽ đi về đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
|rois| đại dương và đóa hoa oải hương tím.
FanfictionAuthor: Calme. ngừng viết thêm chương mới vì mình đã out shipdom, hiện tại chỉ đu bias chứ không đu cp nữa.