[Snarry - SSHP] Chạm tay đến thiên đường
Tác giả: psyfic
Thể loại: fanfic Harry Potter, Snarry - SSHP, có ngọt có ngược, HE
Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.tp.ad)
Giới thiệu: Suýt bị đám Tử thần Thực tử cưỡng-đoạt, Snape bị ám ảnh tâm lý vô cùng. Ông lao đầu vào công việc như để quên đi bóng ma ấy, và rồi gặp lại Harry.
* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 1
Severus luôn nghĩ rằng ông đã biết địa ngục trông như thế nào nhưng hóa ra ông đã nhầm. Đây mới thật sự là địa ngục.
Trong bệnh xá của Hogwarts, ông đã dùng một pháp thuật không cần đũa phép để kéo rèm che cửa sổ. Ông nhăn mày nghe âm thanh của móng vuốt cú đang gõ và cào vào cửa, còn có âm thanh muộn màng và khác biệt từ đèn flash của máy chụp ảnh. Lũ khốn chết tiệt!
"Chuyện quái quỷ gì thế này?"
Poppy Pomfrey cau mày bước vào phòng bệnh, trong tay cầm theo phần thuốc uống buổi chiều của ông. Bà nhận ra vẻ mặt cáu kỉnh của ông và thở dài buồn bã .
"Có phải thầy lại thử nhìn ra ngoài cửa sổ không?"
Ông nhìn về phía bà.
"Thầy biết lý do vì sao Minerva phải treo những tấm màn che trên cửa sổ. Để che đi đám đông chưa từng ít đi bên ngoài."
"Đám ký sinh trùng chết tiệt."
"Nào, nào, Severus." Bà nói nhỏ khi đỡ ông ngồi dậy để uống thuốc. "Họ chỉ là người hâm mộ muốn gửi những lời chúc phúc đến ông."
"Điều tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi," ông lẩm bẩm rồi đưa lọ thuốc chữa bệnh lên miệng uống.
Với thái độ khó chịu chưa từng thay đổi, ông chịu thua, nuốt xuống thuốc trong miệng, cùng với bốn loại thuốc có vị khủng khiếp khác mà bà đưa cho ông, rồi nằm xuống gối và cố gắng tìm lại hơi thở.
Có phải lỗi của ông khi còn sống sót sau Trận chiến cuối cùng không? Có phải lỗi của ông khi Harry Potter và Hội Phượng Hoàng đã dùng ông làm mồi nhử? Có ai trong số những tên khờ khạo chết tiệt ngoài kia biết ông đã chuẩn bị tâm lý về việc chắc chắn rằng mình sẽ chết khi bị Voldemort và Tử Thần Thực Tử tra tấn, ngay cả khi Hội Phượng Hoàng có thực hiện thành công kế hoạch của bọn họ?
Nhìn thấy Minerva, Molly và Hermione giữa các thành viên khác của Hội Phượng Hoàng chỉ làm ông càng thêm khó chịu. Vì Macnair đã ép ông uống một lọ thuốc kích dục, sau đó lột trần ông rồi trói và đè ngửa ông trên một ngôi mộ, khom lưng tách hai chân ông làm lộ ra bộ phận sinh dục trong một tư thế tục tĩu.
Nếu như họ không đến đó thì Fenrir Greyback đã định nhấc chân và gập đầu gối của ông lại để Macnair tiến vào dễ dàng hơn. Tên đàn ông đó đã định..........
Ông lập tức bịt miệng và cố gắng quên đi suy nghĩ khủng khiếp đó. Nếu như người của Hội Phượng Hoàng đến chậm hơn một phút thì họ sẽ thấy ông đang bị............
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Chạm tay đến Thiên đường
Fanfiction[Snarry - SSHP] Chạm tay đến thiên đường Tác giả: psyfic Thể loại: fanfic Harry Potter, Snarry - SSHP, có ngọt có ngược, HE Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.tp.ad) Giới thiệu: Suýt bị đám Tử thần Thực tử cưỡng-đoạt, Snape bị ám ảnh tâm lý vô cùng. Ông...