* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 7
"Harry, cậu đây rồi!"
Cậu quay lại và mỉm cười với Pomona Sprout, người đang mang một chậu lan khá lớn.
"Tôi có thể giúp gì cho bà, Pomona?"
"Chậu cây đáng yêu này là dành cho nhà kính ở Spinner's End, nhưng nó bị mốc ruồi xanh khó chịu và tôi đã chăm sóc nó cho đến khi nó khá hơn. Bây giờ thì đã đủ ổn rồi và nếu cậu sắp đến nơi làm việc, tôi sẽ rất cảm kích nếu cậu mang nó đi cùng."
"Tất nhiên rồi. Tôi chỉ định kiểm tra tiến độ của Seamus, nên sẽ không có vấn đề gì nếu mang nó đến nhà kính."
"Thật là một cậu bé ngoan," bà mỉm cười, vỗ nhẹ vào má cậu và khiến Harry cảm thấy, trong một khoảnh khắc, như mình trở về khoảng 12 tuổi.
***
Severus phải thừa nhận rằng spa khá đáng yêu.
Nó không hoàn toàn giống như những gì ông đã hình dung nhưng nó thậm chí còn tốt hơn. Do đó, ông tự hỏi liệu ông có nên, như Lupin gợi ý, tự mình thử hay không. Rốt cuộc ông chỉ ở đây có một mình. Công việc ở đây đã hoàn thành và các công việc khác đang được thực hiện trong ngôi nhà chính.
Có những màn hình gập khi mở ra sẽ lộ ra một bản in nhiệt đới khá phù hợp với môi trường xung quanh. Ông vẫy đũa phép mở chúng ra và đặt chúng gần spa.
Ông vung đũa phép một lần nữa và bồn tắm đã đầy nước. Ông đọc kỹ các cài đặt được thêm vào bồn tắm và nhấn vào cài đặt có nội dung "sủi bọt". Bồn tắm ngay lập tức bắt đầu sủi bọt và ông có thể ngửi thấy mùi muối khoáng. Ông nghĩ, nó sẽ có ích đôi chân mỏi nhừ của mình.
Không suy nghĩ nhiều nữa, ông bắt đầu cởi đồ.
***
Harry đặt chậu lan xuống bàn ở sảnh và kiểm tra tiến độ của Seamus. Chàng trai trẻ cường tráng và vui vẻ đang cẩn thận trải những tấm thảm.
Sau khi cậu được đảm bảo rằng công việc đã được hoàn thành tốt, Harry đi ra ngoài, cầm cái chậu cây và đi ra sân sau.
***
Nước có cảm giác rất thoải mái.
Đầu của Severus ngả xuống phía sau, tựa đầu vào thành bồn tắm, và ông rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Chạm tay đến Thiên đường
Fanfic[Snarry - SSHP] Chạm tay đến thiên đường Tác giả: psyfic Thể loại: fanfic Harry Potter, Snarry - SSHP, có ngọt có ngược, HE Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.tp.ad) Giới thiệu: Suýt bị đám Tử thần Thực tử cưỡng-đoạt, Snape bị ám ảnh tâm lý vô cùng. Ông...