Chương 4: Thang máy gặp sự cố, bị đám đàn ông cao to sàm sỡ

21.1K 233 1
                                    


Quý Thanh và ba chồng hôn môi ngọt ngào với nhau một hồi thì cũng đã gần trưa. Thầm nghĩ không thể để cho ba chồng bị thương đói bụng, Quý Thanh liền quyết định xuống căng tin bệnh viện mua chút đồ ăn.

Quý Thanh nhìn chiếc áo lót nhăn nhúm trong tay, dứt khoát chỉ cài khuy áo rồi khoác thêm chiếc áo khoác ra ngoài.

Chương Thuấn ngăn y: "Con dâu ngoan, làm sao vậy! Sao lại ăn mặc ít thế, nhỡ bị sàm sỡ thì làm thế nào."

Quý Thanh hờn dỗi nói: "Ba chồng... Ba đang nói lung tung gì thế, không ai phát hiện ra đâu." Trong mắt người ngoài, cùng lắm y chỉ là một người đã có chồng xinh đẹp mặc áo khoác nâu, dù áo có ngắn cũng đủ để che chỗ cần che. Ai hơi đâu để tâm y mặc gì bên trong cơ chứ? Quý Thanh đỏ mặt, cảm thấy xấu hổ vì mớ suy nghĩ dâm đãng của ba chồng.

Chương Thuấn thấy y không nghe, khoát tay nói: "Thôi, con đi sớm về sớm."

"Ting" một tiếng, cửa thang máy mở ra. Quý Thanh vừa định chen vào, nhưng ngước mắt lên liền thấy ba người đàn ông cao to khôi ngô ăn mặc lịch sự đứng trong thang máy, thoạt nhìn không phải hạng người dễ chọc.

Quý Thanh cảm thấy hơi sợ, muốn xoay người về. Đột nhiên, một lực mạnh túm cổ tay y khiến y lảo đảo, đâm sầm vào một lồng ngực rắn chắc. Cục thịt mềm trước ngực không tự chủ được va vào vòng tay người đàn ông có râu. Bên cạnh người đàn ông là một kẻ khác đeo kính buộc tóc, vội vàng nói xin lỗi: "Ôi xin lỗi cậu, thang máy này không nhiều người, tôi thấy sốt ruột nên kéo cậu vào luôn, không cần chờ chuyến tiếp theo nữa."

Khuôn mặt trắng nõn của Quý Thanh nhuốm vệt ửng hồng. Y quay người nói với người đàn ông có râu: "Tôi nên là người xin lỗi mới phải... vô tình đụng trúng anh đây..."

Tên đàn ông có râu thoạt nhìn cũng chẳng giống hạng người tốt lành. Gã làm như xấu hổ, dùng bàn tay hư hỏng, cách lớp áo nhào nặn bầu ngực của Quý Thanh: "Tôi đụng không đau cậu chứ!" Song động tác trên tay cũng không dừng lại, xoa đến độ Quý Thanh rên lên thành tiếng: "Không sao... anh à, anh tốt quá... còn giúp người ta xoa ngực nữa... ưm... anh trai đeo kính ơi, phiền anh giúp tôi ấn xuống tầng một..."

Người đàn ông đeo kính lúc này mới dời ánh mắt khỏi người Quý Thanh, liên mồm nói "được", giúp y ấn thang máy. Một tên choai choai nhuộm tóc vàng khác bỗng nhoẻn cười: "Chu choa, ngực anh đây lớn thật... lúc bị đụng vú còn nẩy tưng tưng lên làm tôi lác cả mắt."

"Vậy sao. Nhưng tôi thấy đau lòng quá, một đôi vú lớn đẹp mắt như vậy mà bị đụng lệch thì làm sao giờ." Tên có râu nhìn vẻ thèm muốn chết còn bày đặt ngại của Quý Thanh, được một tấc tiến thêm một thước, dùng hai ngón tay ngăm đen nhẹ nhàng kéo một cái cúc áo, núm vú mập mạp của Quý Thanh lộ ra đỉnh nhỏ.

Đám đàn ông xung quanh lập tức hít hà, bầu không khí trong thang máy đóng kín lập tức trở nên dâm đãng.

"Đờ mờ! Con mẹ nó, bộ ngực này lớn vãi luôn." Tên tóc vàng nuốt nước bọt, nửa thân dưới lập tức phồng lên thành bọc nhỏ. Tên đeo kính cũng kinh ngạc chậc một tiếng, vội vàng bước qua, úp mặt vào rãnh ngực sâu hút hít hà một hơi, lớn tiếng khen ngợi: "Vú thơm quá."

[ĐAM MỸ - HOÀN] SINH HOẠT TÌNH DỤC HẠNH PHÚC CỦA VỢ ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ