Chương 6: Video call với cha ở quê/ Vợ kế của cha lộ vú lộ lồn/ Bị ông thông gia nhìn thấy sạch/ Dục vọng bắt đầu
Dưới sự chăm sóc "hết mình" của con dâu Quý Thanh, tinh thần và thể xác Chương Thuấn được đề cao gấp trăm lần, rất nhanh đã hồi phục. Chẳng bao lâu sau đã tháo thạch cao xuất viện.
Phải nói rằng Chương Nguyên cũng càn rỡ, ngay cả ba mình xuất viện cũng từ chối đi đón, lý do bận rộn, không có thời gian bay về, thật sự chứng thực cho cái danh xưng "bất trung bất hiếu" của mình.
Tuy nhiên Quý Thanh không thèm để ý đến những thứ này. Lão chồng Chương Nguyên không về cũng tốt, tránh gã lại quấy nhiễu tháng ngày vui vẻ của mình và ba chồng.
Dạo này hai người ở chung càng thêm to gan, cứ hễ thấy nhau là lao vào làm. Để thuận tiện, Quý Thanh ở nhà thậm chí còn chẳng mặc quần áo đứng đắn, chỉ mặc một chiếc áo thun trắng của Chương Thuấn, hai chân để trần. Áo thun mỏng dính, ngay cả núm vú cũng không che được, không kiêng nể gì lồi lên, vạt áo vừa khéo che đến nửa mông, bên dưới tự nhiên cũng để mở.
"Ưm ~ ba chồng, kem có ngon không ~" Mới sáng sớm Quý Thanh đã đút con cặc còn chưa "tỉnh ngủ" của Chương Thuấn vào lồn mình. Hai người mặt đối mặt ngồi trên sô pha, chương Thuấn phết kem lên vú Quý Thanh: "Ngon! Đặc biệt là quả dâu tây này..." Chương Thuấn cắn núm vú đỏ tươi: "Vừa to vừa cứng, quá ngon!"
"Lưu manh! "Quý Thanh ôm cổ ba chồng, lại nhét bộ ngực vào miệng hắn.
"Reng reng..." Điện thoại di động của Quý Thanh đột nhiên vang lên.
Y cầm lấy nhìn, phát hiện cha mình video call.
Quý Thanh lúc này đang xằng bậy cùng ba chồng, lá gan trở nên lớn hơn, cũng không kiêng kỵ gì bấm chấp nhận nghe máy.
"Alo, Thanh Thanh à! Con có nghe thấy cha nói không?" Trong màn hình xuất hiện một khuôn mặt nông dân chân phác, chính là cha của Quý Thanh, Quý Quốc Bân.
"Alo, cha, sao cha có biết dùng video call rồi?" Quý Thanh kinh ngạc. Từ nhỏ y đã sinh ra ở nông thôn, thi đại học mới là lần đầu được ra khỏi Tỉnh. Những gia đình nghèo cắm rễ bao đời trên mảnh đất quê, có điện thoại di động phổ cập đã rất thời thượng, sao còn hiểu được cách liên lạc thông thường của dân thành thị chứ.
"Không phải có anh Tiểu Nhan của con giúp cha sao! Nói là có thể trực tiếp nhìn thấy mặt nhau nên cha cứ thử một lần... Ôi, Thanh Thanh, lâu rồi không gặp, sao con được nuôi trắng nõn vậy."
Cả đời Quý Quốc Bân trồng hoa màu, không có văn hóa gì, dân quê, vừa hai mươi tuổi đã cưới mẹ Quý Thanh. Lúc ấy mẹ Quý Thanh sinh ra một đứa con song tính hiếm gặp như Quý Thanh, có lẽ đặt ở thành phố tương đối cởi mở của nước C thì không đáng nhắc tới, nhưng trong ngôi làng đổ nát nhỏ bé của Quý Quốc Bân thì đây chính là chuyện kinh thiên động địa. Lập tức bị lan truyền huyên náo. Mẹ Quý Thanh chịu không nổi lời ra tiếng vào, không bao lâu sau liền chạy theo người ngoài Huyện. Quý Quốc Bân thương Quý Thanh vừa cai sữa không ai chăm sóc, cũng bởi vì là con trai con vàng con trai bạc của mình, tự nhiên độc thân nuôi con khôn lớn. Cũng may Quý Thanh có tiền đồ, thi đậu đại học. Sau đó, y rất ít khi về nhà, đặc biệt là sau khi kết hôn, ngoại trừ hàng tháng thường xuyên gửi tiền về cho cha thì hai cha con rất ít khi gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SINH HOẠT TÌNH DỤC HẠNH PHÚC CỦA VỢ ĐẢM
General FictionTác giả: Áp Lực Tinh Nhân Can Can Tình trạng: 11 chương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, H thô tục, song tính, NTR, NP, luận loan Edit: Trái gió trở trời nên thèm truyện H Dâm đãng thèm chjch vú lớn song tính, NTR. Ba chồng x Con dâu, Cha x Con trai, Ông...