Chương 8: Chịch với ông thông gia/ Để cha thấy cái lồn bị chịch của mình/ Mẹ kế và ba chồng yêu đương vụng trộm/ NTR
"Ha!" Quý Quốc Bân thở dài, nơi yếu ớt của đàn ông bị vợ ngậm vào miệng. Khoang miệng nóng ẩm bú mút con cặc của gã, cái lưỡi thơm tho quen thuộc đánh vòng trên đầu khấc, không buông tha thớ gân nào trên thân cặc, như muốn dùng nước bọt của mình tắm rửa con cặc tanh hôi.
"Chồng ơi." Khâu Nhan ngậm nửa phần dưới, miệng bị nhồi đầy, môi lưỡi không thể nhúc nhích dù chỉ một chút, phát ra từng tiếng rên rỉ đứt quãng: "Em ngậm cặc anh nom có đẹp không~"
"Đẹp! Rất đẹp Miệng vợ anh rất giỏi." Quý Quốc Bân nắm khuôn mặt nhỏ nhắn căng phồng vì ngậm cặc của vợ. Gương mặt trắng nõn bóng loáng, ngoại trừ khoé mắt có chút nếp nhăn thì nhìn kiểu gì cũng không giống người ba mươi tuổi.
Khâu Nhan vất vả lắm mới ăn được gậy thịt, tất nhiên ra sức mút lấy mút để, để con cặc đâm khắp nơi trong miệng mình. Hàm răng cũng khéo léo cọ qua thân gậy hùng vĩ của Quý Quốc Bân, mỗi một cọ xát đều làm cho Quý Quốc Bân sướng không chịu nổi, khen vợ giỏi giang.
Quý Thanh và Chương Thuận đã sớm di chuyển chiến trường, mồ hôi nhễ nhại đánh chiến trên sô pha. Lần đầu tiên Quý Thanh bị ba chồng đụ trước mặt người thân, rên rỉ càng thêm hăng hái: "Con cặc của ba giỏi quá ~ Thanh Thanh sắp lên đỉnh rồi... A!!!" Con cặc vừa mới xuất tinh không có dấu hiệu héo xuống, thay vào dựng thẳng, tung hoành trong lỗ lồn của con dâu, cứ vài cú nhấp là có thể cắm chính xác vào điểm G của Quý Thanh.
"Con dâu ngoan, mau cho cha con xem dáng vẻ lẳng lơ của con." Con cặc của Chương Thuấn liên tục rút ra chọc vào, lập tức ôm Quý Thanh bằng tư thế xi tiểu, vừa đi vừa chịch, để Quý Quốc Bân nhìn thấy bộ phận sinh dục dán chặt nhau của hai người.
"Ba chồng xấu tính quá đi." Quý Thanh hiểu rõ Chương Thuấn đã nhìn thấu ý đồ dâm đãng của mình và Khâu Nhan, thuận nước đẩy thuyền đón hùa theo hắn, tương lai có sướng cũng không chỉ có hai người bọn họ.
Quý Thanh ngoan ngoãn nắn cây gậy thịt bị bỏ quên từ lâu của mình, kéo mép lồn bị chịch cho đỏ sang hai bên, để Quý Quốc Bân đối diện có thể nhìn thấy rõ ràng lỗ lồn bị con cặc chịch.
"Ông thông gia giỏi thật đấy" Quý Quốc Bân chậc chậc khen ngợi: "Bướm của Thanh Thanh cũng múp ghê! Lúc còn bé chỉ cỡ cái khe hở, bây giờ có đàn ông quả nhiên không giống trước."
"Cha này." Quý Thanh hờn dỗi, nhớ cảnh bản thân tắm rửa cùng cha hồi cấp hai, cha luôn bất cẩn, không biết nặng nhẹ kì cọ bên dưới cho mình, lần nào cũng bị kì cho sáng loáng chảy nước, đã vậy y còn thẹn thùng không dám nói với cha... có lẽ dâm tính của bản thân đã bắt đầu tích luỹ từ đó...
" A, Thanh Thanh vui là được rồi." Quý Quốc Bân cảm thấy phía dưới có một luồng nhiệt chặn kín lỗ sáo, như thể muốn bắn tinh. Gã vội vàng nắm gáy Khâu Nhan, thở hùng hục vài tiếng như trâu rừng, vài dòng tinh dịch bắn thẳng vào cái miệng ướt sũng của Khâu Nhan. Khâu Nhan nuốt ực mấy cái, ăn sạch sẽ tinh dịch của chồng, cuối cùng vẫn còn thòm thèm liếm môi, vạch cái lồn chảy nước ào ào của mình: "Chồng ơi... chỗ này cũng muốn ăn tinh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] SINH HOẠT TÌNH DỤC HẠNH PHÚC CỦA VỢ ĐẢM
General FictionTác giả: Áp Lực Tinh Nhân Can Can Tình trạng: 11 chương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, H thô tục, song tính, NTR, NP, luận loan Edit: Trái gió trở trời nên thèm truyện H Dâm đãng thèm chjch vú lớn song tính, NTR. Ba chồng x Con dâu, Cha x Con trai, Ông...