[Hoàn] Chương 11: Song long/ Bú cặc cho mẹ kế/ 4P dâm loạn

19.5K 148 3
                                    

Chương 11: Song long/ Bú cặc cho mẹ kế/ 4P dâm loạn

Kỳ nghỉ vừa qua một nửa, thời gian bốn người xuống giường quả thực chỉ đếm trên đầu ngón tay. Từ sáng đến tối, ngoại trừ ăn uống thì thời gian còn lại đều tiêu xài trên giường. Giường trong nhà Quý Quốc Bân nhỏ, bình thường chỉ dành cho hai vợ chồng Khâu Nhan, Quý Thanh cũng không muốn ngủ ở biệt viện, chỉ đành miễn cưỡng để hai tên đàn ông Quý Quốc Bân và Chương Thuấn nằm cạnh nhau ở phía dưới, hai chàng vợ dâm Quý Thanh và Khâu Nhan dính vào hai người bọn họ, trong bướm mỗi người ngậm một con cu, ngủ vui vẻ. Thỉnh thoảng đối tính còn có thể trao đổi với nhau, hai con cu luân phiên cắm trong người hai chàng vợ luôn trong cơn nứng, không thiên vị bên nào cả.

Để khao đứa con trai lâu ngày không gặp, Quý Quốc Bân đã nhờ người làm ruộng, bản thân ngày ngày chìm đắm trong bể tình, tóm lại tháng ngày trôi qua của bốn người vô cùng thoải mái.

"A ~ Anh Chương ~ đừng cắm vào nhanh như vậy, lỗ đít của em không chịu nổi ~ không ~ đừng mà!! Chồng ơi, đừng cắm cái lồn đằng trước ~" Khâu Nhan cưỡi trên người chồng Quý Quốc Bân, dùng bướm để lắc con cặc, hai chân dang rộng, Chương Thuấn từ phía sau lưng đụ vào lỗ đít. Hai cây thương dài không phân cao thấp chen vào cơ thể Khâu Nhan, khiến Khâu Nhan sướng đến độ văng nước khắp nơi, ngay cả gậy thịt phía trước cũng được con riêng Quý Thanh ngậm vào trong miệng mút say sưa. Ba chỗ mẫn cảm bị công hãm, Khâu Nhan cảm thấy mình sắp bay lên thiên đường dục vọng: "A ~ kích thích quá ~ miệng nhỏ của Thanh Thanh mút giỏi quá."

"Ưm ~ cái miệng thối của cha cũng hầu hạ Thanh Thanh thoải mái đi." Quý Thanh ngồi lên mặt Quý Quốc Bân, miệng bú cặc Khâu Nhan, lồn dâm bị Quý Quốc Bân liếm sướng muốn chết: "Muốn đi tè ~ a!! Con phun nước!!" Quý Quốc Bân hút mạnh một cái, không kịp đề phòng, lập tức làm cho bướm của Quý Thanh đạt cao trào, nước lồn trong suốt như pha lê từ trong vách thịt phun ra xối xả.

Quý Quốc Bân cũng bị bắn đầy miệng, ngay cả lỗ mũi cũng hít vào ít nước dâm, trên mặt gã toàn là nước dâm do Quý Thanh phun bừa bãi. Quý Quốc Bân đùa giỡn cắn âm vật sưng húp ở phía trước của y: "Cái lồn nhỏ này phun nước dâm quá."

"A!!!! Cha đừng nói nữa ~" Quý Quốc Bân vừa mở miệng, dùng răng nhay nhay hột le trên môi âm hộ của Quý Thanh, gặm cắn không có quy tắc khiến Quý Thanh cảm thấy mình sắp bị cắn mất một miếng thịt.

Nhưng có lẽ đây là phản ứng dây chuyền. Quý Thanh vừa nói chuyện, đương nhiên cũng ảnh hưởng đến cây gậy thịt yếu ớt của Khâu Nhan, "Thanh Thanh ~ nhẹ một chút ~ con chim của anh Tiểu Nhan suýt chút bị cắn đứt rồi."

"..." Chương Thuấn bị ghẻ lạnh một bên có khổ nói không nên lời, từ góc độ này của hắn chỉ có thể nhìn thấy mông thịt mềm mại của Quý Thanh bị hút run lẩy bẩy, tự nhiên cũng không nhìn thấy chuyện hoang đường vừa rồi của ba người. Hắn bất mãn đâm mạnh vào lỗ đít, lực lớn đến độ như muốn ma sát ra lửa, khiến cho cái mông ít bị đụng chạm của Khâu Nhan không chịu nổi, chỉ đành đẩy hông về sau để nghênh hợp, thuận tiện còn khen vài câu: "Anh Chương làm lỗ đít em sướng quá, cũng muốn chảy nước ra rồi..."

Quý Thanh nghe được cũng động lòng, Bướm của y đã nước nôi lênh láng từ lâu, nhưng "già trẻ có trật tự", cũng không tiện cướp cặc của Khâu Nhan, chỉ đành hâm mộ ngoài miệng: "Chắc anh Tiểu Nhan sướng lắm... hâm mộ quá đi."

[ĐAM MỸ - HOÀN] SINH HOẠT TÌNH DỤC HẠNH PHÚC CỦA VỢ ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ