Chương 7: Bữa cơm đoàn viên/ Hai bên tranh thủ làm tình...

16.7K 166 0
                                    

Chương 7: Bữa cơm đoàn viên/ Hai bên tranh thủ làm tình/ Nội y tình thú/ Bị ba chồng chịch trước mặt cha ruột

Chỉ chốc lát sau Quý Quốc Bân cũng vội vàng từ ruộng về, vừa vào đến cửa liền nhìn thấy đứa con trai đã lâu không gặp đang quấn một chiếc khăn tắm, có vẻ là vừa tắm xong.

"Cha." Quý Thanh nhiệt tình chào hỏi Quý Quốc Bân, cũng mặc kệ bản thân chỉ quấn khăn tắm, bầu ngực mềm mại cọ xát chiếc áo thấm đầy mồ hôi của gã, như thể y thật sự rất nhớ người cha lâu ngày không gặp.

"Ui cha Thanh Thanh! Lâu rồi không gặp con khác xưa quá. Không chỉ da trắng mà ngay cả ngực cũng to, mông cũng mẩy lên không ít." Quý Quốc Bân sợ hãi than thở, bàn tay thô ráp cách lớp khăn tắm xoa ngực Quý Thanh. Nghĩ đến con trai hồi mới rời quê ngực vẫn phẳng lì, sao mới vài năm không gặp đã nước nôi đầy đủ. Người nhà quê cũng không nghĩ ngợi nhiều, Quý Quốc Bân cũng không quan tâm động tác của mình có bao nhiêu bất thường, như thể chỉ đang khen con trai cao lớn bình thường mà thôi.

"Ưm ~ a ~ cha à ~" Quý Thanh bị bàn tay to lớn làm việc cả ngày trên đồng vuốt ve đến mức nứng lên, ngắm nhìn cái quần thùng thình của cha mình. Cha không thường xuyên mặc quần lót, hình dạng phía dưới cực kỳ khả quan, nổi thành một cục. Lớn ghê... muốn ăn con cặc của cha... Quý Thanh đã sớm bị tình dục tra tấn đến độ không màng luân thường đạo lý, ngay cả con cặc của cha ruột cũng muốn nhét vào lồn mình để sướng.

"Chà, không tồi. Ngực to mông mẩy thích hợp để sinh con, tương lai sinh thêm vài thằng cháu kháu khỉnh cho nhà mình." Quý Quốc Bân cực kỳ hài lòng, vỗ mông Quý Thanh vài cái. Quý Thanh nghe vậy bỗng nảy sinh tâm tư khác thường... Mang thai... chẳng phải sinh cho cha cũng là sinh thêm cho nhà mình hả? Ôi chao, hắn đang nghĩ cái gì thế này?

Hắn lắc mông theo cha vào nhà chính. Tối nay Khâu Nhan nấu rất nhiều món ngon, vừa khéo hai nhà có thể ngồi cùng nhau uống rượu.

"Chồng à ~ Hôm nay anh về sớm thế." Khâu Nhan mang mấy chai bia ra. Hôm nay anh rất vui, thay một chiếc váy ngủ bằng ren màu đen ngắn cũn cỡn, từ trên xuống dưới có thể nhìn thấy rõ ràng, càng khiến anh ta trở nên xinh đẹp.

"Vợ."Quý Quốc Bân hôn Khâu Nhan một cái, khen ngợi: "Hôm nay em đẹp lắm."

"Ghét anh ghê ~" Khâu Nhan bĩu đôi môi hồng, thầm nghĩ tên đàn ông nông thôn này thật thà quá thể. Vợ mình ăn mặc như vậy cũng không thấy có gì bất ổn, ánh mắt ông thông gia sắp dán lên ngực vợ mình đây này. Anh đành chuyển hướng sang Chương Thuấn, cúi người rót rượu, góc cúi vừa đủ để tên háo sắc nhìn toàn bộ cảnh đẹp trước ngực. Hai quả anh đào treo trên cặp vú trắng nõn chờ người có tâm hái lượm.

"Cảm ơn Tiểu Nhan đã phí tâm." Chương Thuận thừa dịp Quý Quốc Bân không chú ý, ngắt núm vú của Khâu Nhan một cái.

"A ~" Tán tỉnh người khác trước mặt chồng khiến khâu Nhan bị kích thích đến độ kẹp chặt hai chân, phía dưới trống trải đã sưng lên và muốn bị chịch.

"Ai da, ba chồng và anh Tiểu Nhan thân như vậy sao ~" Quý Thanh đột nhiên xuất hiện ở cửa, thấy rõ ràng toàn bộ hành động của cả hai. Vừa rồi hắn ở trong phòng rối rắm một hồi, nếu ba chồng và anh Tiểu Nhan muốn làm bậy, vậy mình tất nhiên cũng có thể quyến rũ cha. Dù sao cha cùng lẻ loi ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn mình, chẳng phải mình cũng nên "thưởng" nên cho con cu của cha sao?

[ĐAM MỸ - HOÀN] SINH HOẠT TÌNH DỤC HẠNH PHÚC CỦA VỢ ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ