❗CẢNH BÁO❗
Toàn bộ sự kiện trong truyện chỉ là tưởng tượng của tác giả, ở đây chỉ có Hoàng Đức Duy và Nguyễn Quang Anh là thật.
=============================
Trời sáng rồi, nắng lên cũng đồng nghĩa là một ngày làm việc mới bắt đầu. Nhưng với Đức Duy thì khác, em ghét sáng sớm, đặc biệt là vào mùa hè.
Mùa hè ngày dài đêm ngắn, vào thời điểm này, trời sẽ sáng sớm hơn những ngày khác trong năm. Người chơi hệ sleep như em sẽ chẳng ưa gì việc đang ngủ mà có ánh sáng lọt vào tầm mắt cả. Đức Duy thích đắm mình vào một căn phòng tối, nơi không có một ánh sáng nào có thể làm phiền giấc ngủ của em.
Đức Duy thích ngủ. Em có thể bỏ ăn mà chỉ để kéo dài giấc ngủ quá ban trưa của mình. Việc dậy sớm trước 11 giờ sáng với em căn bản là điều không thể chấp nhận. Nhưng đấy là khi em còn FA, chứ giờ có người yêu vào cái là khác ngay.
Người yêu em, Nguyễn Quang Anh ây kây ây Rhyder, quán quân dậy sớm, ông hoàng thể dục, chúa tể healthy, kẻ hủy diệt giấc ngủ, ông trùm thích tập thể dục buổi sáng. Rapper đẹp trai, tài năng nhưng thích dậy sớm, của em.
"Moẹ!"
Đây là câu đầu tiên Đức Duy đã thốt lên khi buổi sáng đầu tiên sau khi hai đứa chuyển về chung nhà, người yêu đẹp trai thân mến của em dựng em dậy vào 5 giờ sáng để đi chạy bộ với ổng. Không phải giờ đi học lúc 6 giờ 30 phút, không phải 10 giờ bị mẹ gọi dậy đi giặt quần áo nếu không muốn ăn cán chổi vào đuýt, không phải bất kỳ trường hợp nào em phải bắt buộc dậy sớm, người yêu em gọi em lúc 5 giờ sáng chỉ để đi chạy bộ. Ừ, là 5 giờ sá....
"Mịa ló, anh bị điên à!"
Em nhớ mình đã gào như thế vào mặt anh người yêu đang ngẩn tò te, trước khi chui lại vào cái chăn bông ấm áp và tiếp tục hành trình kéo dài giấc ngủ đến quá giờ trưa của mình. Hiền nhân bảo rằng những ai ngủ quá giờ trưa đố mà giàu được, Hoàng Đức Duy đây không thèm. Em không cần giàu, người yêu em giàu là đủ.
Đức Duy từ chối việc dậy sớm một cách triệt để.
Nhưng hôm nay lại khác, em từ từ ngồi dậy nhìn xung quanh, đôi mắt tèm nhèm nhìn tất cả mọi thứ đang diễn ra trong bóng tối. Em lờ đờ nhìn cái rèm đen đang phất phơ ở cửa sổ, nhìn lên cái điều hòa đang chạy vù vù, nhìn xuống cái ti vi tối đen phía trước, nhìn tiếp sang cái đồng hồ điện tử đang hiện thị 6 giờ và rồi em nhìn thấy một Rhyder chỉ quấn hờ một cái khăn tắm ngang hông khoe trọn body rắn chắc đang lau sơ cái đầu ướt mới gội vừa bước vào phòng.
'Moẹ nó, sao người yêu mình ngon thế nhỉ?'
===============================
Ngược với em người yêu thích ngủ, Quang Anh là người thích dậy sớm tận hưởng bầu không khi ngày mới. Anh thích vừa chạy thể dục, vừa hít hà lấy bầu không khí trong lành ở công viên, vừa ngắm quang cảnh xung quanh. Quang Anh thích nhìn mọi thứ thức dậy sau một đêm dài, từ vắng vẻ trở nên đông đúc, từ trầm lặng trở nên sôi động. Có lẽ những trải nghiệm thời tuổi thơ đã làm cho anh yêu hơn cái việc ngắm nhìn mọi thứ, dậy sớm từ lâu đã trở thành một thói quen khó bỏ của Quang Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RC]Bình yên
Fanfiction[7 NGÀY BÌNH DỊ CHALLENGE] Cre: Nhà sản xuất thử thách viết lách Tên: Bình yên Tác giả: Mạc Thiên Nội dung: Một ngày bình thường của đôi ta. =============================== 🚫Cảnh báo 🚫 ❗Trong truyện có yếu tố nam x nam, nữ x nữ, ai không thích xin...