6. Khuya

335 43 4
                                    

❗CẢNH BÁO❗

Toàn bộ sự kiện trong truyện chỉ là tưởng tượng của tác giả, ở đây chỉ có Hoàng Đức Duy và Nguyễn Quang Anh là thật.

=============================

"Anh là cậu ấm, em là cô chiêu....Không đúng..."

Xóa vội đi dòng chữ vừa viết, dù đã khuya, Quang Anh vẫn đang sửa lời cho bài thi vòng hai của mình. Vốn là người tập trung trong công việc, sự cầu toàn của anh không kém hơn Đức Duy là bao. Đã là lần thứ năm, anh xóa đi những dòng lyric trên chiếc IPad, tay còn lại xé đi những tờ giấy trên chiếc sổ nhỏ con con ghi ý tưởng, Quang Anh cũng giống em bé nhà mình ở chỗ viết ý tưởng vào giấy, nhưng anh hơi khác chút là chỉ viết ý quan trọng hay những câu lyric tâm đắc trên giấy, còn những thứ còn lại sẽ được xử lý trên máy, không có ý gì cả, chỉ là nó tiện hơn thôi. Mà có lẽ sự lo lắng của bé tóc đỏ nhà Quang Anh đã lây truyền qua cuộc điện thoại vừa rồi, anh còn nguyên đoạn hook chưa nghĩ ra. Hít vào một hơi thật sâu, có lẽ anh nên thả lỏng, cái gì cố quá cũng không bao giờ là tốt, đạo lý này anh có thể hiểu được.

"Ối cái lưng tôi!"

*Rắc*

Chỉ mới vươn mình một cái Quang Anh đã cảm thấy chiếc cột sống của bản thân hiện tại không ổn lắm, chả lẽ anh đã đến cái tuổi cần uống Anlene rồi sao???????

"Chưa, mày chưa phải uống đâu con, có thầy mày cần uống thôi." Thế Anh từ ngoài đi vào, thằng nhóc này đã ngáo đến mức nói ra suy nghĩ trong vô thức luôn.

"Ớ thầy?" Quang Anh bất ngờ quay lại phía sau, anh nhìn thầy mình đang mệt mỏi dựa vào bên cửa. "Sao thầy chưa về ạ?"

"Mày còn ở đây sao thầy dám về, 11 giờ kém rồi mà còn không về với thằng Duy đi." Thế Anh hất cằm ra cửa. "Còn không nhanh lên cho thầy về? Hay muốn bị nhốt trong phòng thu qua đêm như nhà bên cạnh hả?"

"Hề hề, thầy chờ em xíu nào." Quang Anh nhanh chóng thu gọn tất cả mọi thứ đang bầy bừa trên bàn vào balo, chiếc cặp màu đỏ với móc khóa hình Captain America, cặp đôi với em bé của anh đấy, xinh nhể.

"Còn đứng đó cười, mày có mau lên không?!" Thế Anh lên tiếng thúc giục, nhanh mẹ đi cho gã về về với con báo nhà gã nữa, nhớ lắm rồi.

"Bye bye thầy nha, em về với bé nhà em đấyyyy."

Vừa vẫy tay chào tạm biệt ông thầy đang bị bồ giận nhà mình, anh tung tăng nhảy ra chỗ thang máy đi xuống tầng hầm, tay moi cái điện thoại ra đọc tin nhắn của em.

19:26

em tóc đỏ
Em ăng cơm xong rùi nhaa

Mà tối nay, em đi với thằng Gừng, khi nào anh tan qua đón em nhaaa

Iu anh ❤️❤️❤️❤️

______________

22:47

anh tóc trắng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RC]Bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ