"Satoru~". Một giọng nói vang lên với âm điệu nhẹ nhàng cũng không kém phần nhiệt huyết kêu gọi người đang trong cơn say đó tỉnh dậy. Gojo bật phắc dậy.
"Ah....Tớ lại nhớ cậu rồi". Giọng nói yếu ớt ấy có phần lay chuyển, đã 2 giờ rồi mà anh vẫn còn bị đánh thức bởi hình bóng đó.
Những năm mà hai người họ còn đi học, cả trường chú thuật đều biết đến họ vì một phần do có vẻ ngoài điển trai và nổi bật hơn những người khác. Họ cũng được mệnh danh là 'cặp bất tử' chỉ vì người sở hữu chú linh thao thuật, người thì lại trong dòng họ hiếm và đặc biệt nên thường được các cô gái để ý.
Gojo, người với mái tóc trắng toát lên làn da trắng với nhan sắc không thể chê vào đâu được. Các cô gái đã nhiều lần bị anh từ chối chỉ vì lý do anh không hứng thú với tình yêu.
Getou, bạn thân của Gojo, anh ta đích thị là một chàng trai lãng tử bước từ trong phim cổ trang ra ngoài đời. Anh thường cột mái tóc dài của anh lên và mặc cùng với chiếc áo cao cổ và chiếc quần dài rộng khiến cho dáng người anh trở nên thanh tao hơn.
Anh cảm thấy lạ nên hỏi:
Getou: 'Satoru, cậu được nhiều cô gái để ý đến như vậy mà sao không thử với cô nào đi?'
Gojo: 'Aish, dính vào ba cái chuyện đó chỉ mất thời gian chứ có làm được gì đâu mà các cô cậu ham dữ vậy?'. Cậu nói với giọng điệu chán nản.
Getou: 'Nè nha nó có thể chữa lành tâm hồn cho cậu luôn đó'.
Gojo: 'Chữa đâu không thấy mà thấy toàn chửa'.
Getou: 'Còn tùy vào người đó nữa chứ đâu phải ai cũng vậy đâu!'
Gojo: 'Thôi thôi, các cô cậu chỉ biết dụ dỗ con người ta vào con đường sa đọa không'. Giọng cậu nghe như đùa cợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gojo x Getou)Nỗi ám ảnh cho người ở lại
FanfictionTính cách nhân vật gần như trong phim nha! Cũng vui mà cũng buồn :) Nói chung là Happy Ending!