Chap 8

899 49 9
                                    

'Ây daaaaaaa....bạn bè mà chơi với nhau vậy đó' Anh vẫn trêu cậu.

'Được rồi xin lỗi được chưa' Mặt cậu vẫn không có gì ngoài vết ửng hồng ấy.

'Trăng hôm nay đẹp thật đấy' Anh thì thầm vào tai cậu.

'Cậu bị mù hay là ánh sáng xung quanh chói quá rồi khiến cậu loá mắt à? Trăng đâu mà trăng'

'Cậu còn ngây thơ thật đấy'. Anh nói lại câu đó mà trong tiếng nhật.

Cậu dần dần hiểu ra gì đó mà giật bắn cả lên.

'Nói khùng nói điên gì vậy hảaaaa?' Đầu cậu bây giờ nhìn như ngọn lửa bùng cháy, tóc bắt đầu dựng đứng lên vì hoảng hốt.

'Cậu trông dễ thương thật đó, đừng giật mình như vậy chứ. Biểu hiện của cậu đang bộc lộ ra rằng cậu cũng thích tớ đó!'

'Tớ hết nói nổi cậu luôn đó Suguru!!'

'Thế có chịu không thì bảo' Anh nói như thách thức cậu.

'Chịu chịu cái đếch!' Miệng thì nói vậy mà hành động thì lại tỉ lệ nghịch. Cậu bay lại ôm chặt lấy anh.

'Mạnh miệng lắm cơ mà sao giờ lại ôm tớ hả anh chàng mét chín?' Anh vừa cười vừa lấy tay xoa đầu cậu.

'Có liên quan gì đến cậu không mà nói hoài vậy?'

'Thế không cho ôm nữa' Anh đẩy nhẹ cậu ra.

'Nè nè đừng để tôi dùng sức đấy' Cậu ôm chặt hơn.

'Vẫn mạnh miệng quá đi~ Như mèo con'

Cậu lại cho anh một cú giáng trần xuống đầu.

'Ui da! Tớ mắc nợ cậu hay sao mak bây giờ còn gặp vậy, đã vậy còn đánh tớ nữa. Satoru hết iu tớ òii' Anh làm ra vẻ mặt hờn dỗi.

'Đừng có nghĩ là tôi sẽ bị thu hút bởi cái hành động này đâu đó'

Anh vẫn tiếp tục làm nũng với cậu, một hồi nữa thì cậu cũng tan chảy mất rồi. Nên đành lòng xin lỗi bằng cách làm theo tất cả những gì anh muốn.

'Hôn tớ đi~'

'Cậu phiền quá Suguru!' nhưng vẫn hôn anh.

'Ghiền mà ngại là đây rồi chứ còn đâu nữa'

Cậu bị nói trúng tim đen nên ngậm ngùi im lặng. Có thể đến kiếp nào thì hai người này cũng sẽ gặp lại nhau mà thôi. Duyên trời đã định thì biết sao giờ :)



Các bạn muốn ship ai top ai bot cũng được nha, mình cố gắng viết làm sao cho những bạn đọc cảm thấy có thể ship thoải mái 🫢

🎉 Bạn đã đọc xong (Gojo x Getou)Nỗi ám ảnh cho người ở lại 🎉
(Gojo x Getou)Nỗi ám ảnh cho người ở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ