Chap 4

1K 67 0
                                    

Trông Getou vui vẻ mặt ngoài như thế thôi. Nhưng khi anh rời bỏ cậu, ngày nào anh cũng theo thói quen ngồi ngay cửa sổ để ngóng cậu có đến không, mong ngóng cậu xem có mang bánh qua cho anh không. Trái tim anh bây giờ đau thắt lại, anh cũng nhớ cậu chứ! Nhưng thứ tình bạn này bây giờ có thể cả hai không muốn quay lại nữa. Theo cậu thì chúng ta vẫn không hợp nhau.

Gojo đứng hình trông giây lát, cậu  bỗng quay lại thực tại. Thực sự cậu rất nhớ anh, cậu còn có rất nhiều giấc mơ mà muốn thực hiện cùng anh. Mà bây giờ sao lại đau đến thế? Tại sao chỉ vì điều nho nhỏ ấy mà bỏ hết quá khứ cậu và anh có cùng nhau thật lâu?

Gojo: 'Được rồi chúng ta quay lại trận đấu này đi' Cậu nói nghe thật cứng rắn nhưng sao khoé mắt cậu lại đỏ lên, mi lại ướt chứ?

Getou gật đầu nói: 'Như cậu muốn'

Hai người họ bắt đầu cuộc chiến với nhau. Hai người bạn thân năm ấy mà nay lại dành sống chết với nhau, cả hai đều trách bản thân mình sao ngày đó, năm đó lại từ bỏ sớm đến vậy. Cậu nhớ rất rõ, từng chi tiết của anh. Anh lại theo thói quen của cậu mà ôm nhớ thương.

Sau một hồi, bắt đầu rõ rệt ai đang đứng trước cửa tử. Anh đây đang nằm dưới tay cậu, vốn dĩ cậu trong dòng họ hiếm mà lại còn sở hữu Vô Hạ Hạn cùng Lục Nhãn thì anh làm sao mà đánh lại cậu được. Đã vậy lại còn phải chiến đấu trong tâm thế sắp mất người mình yêu thì cũng không trách được anh. 

'Còn lời nào muốn nói trước khi được thần Chết phục vụ không?' Mắt cậu vẫn không ngừng rơi lệ. 

'Cảm ơn cậu nhiều lắm. Cậu trao cho tớ thật nhiều kỉ niệm đấy, đẹp lắm! Nếu muốn xuống tay thì cứ từ từ thôi nhé, tớ còn muốn ngắm nhìn gương mặt cậu thật lâu nữa. Nhưng vì cậu muốn trút giận vào tớ thì tớ chấp nhận hết đấy!' Anh cười, cố gắng lấy tay của mình đưa lên mặt cậu.

'Dơ bẩn!' Cậu ghì chặt tay mình lại, dùng thuật thức đánh chết anh. Người anh bây giờ bị thương rất nặng, có trời cũng không cứu được. 

(Gojo x Getou)Nỗi ám ảnh cho người ở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ